Quảng Cáo Mạng Hiển Thị Google Là Gì?

Quảng Cáo Mạng hiển thị Google là một tập hợp các website bao gồm các website của Google cụ thể như Blogger, YouTube, Google Finance, Gmail cộng với hàng nghìn các trang web hợp tác trên Internet.

Mạng hiển thị này cũng bao gồm các website và các ứng dụng dành cho thiết bị di động. Nếu bạn từng nhìn thấy quảng cáo Adwords trong tài khoản Gmail của mình hay trên các trang web tin tức nổi tiếng và tự hỏi làm thế nào quảng cáo Adwords này được hiển thị ở đó, vậy thì giờ bạn đã biết được: các trang web đó là một phần của quảng cáo mạng hiển thị Google.


quang-cao-Google-Display-Network



Phạm vi tiếp cận của quảng cáo mạng hiển thị Google (Google Display Network)


Từ hàng triệu trang web, blogs và các trang tin tức đến các trang web của Google bao gồm Gmail và YouTube, Quảng cáo mạng hiển thị Google có thể giúp bạn hiển thị thông điệp quảng cáo của mình cho nhiều khách hàng hơn.

Mạng hiển thị tiếp cận 90% người dùng Internet trên toàn thế giới, bao gồm hơn 2 triệu website của các nhà xuất bản như nytimes.com và weather.com.



quang-cao-mang-hien-thi-google
Quảng cáo mạng hiển thị Google đã liên kết với các website lớn nhất tại Việt Nam


Các loại quảng cáo mạng hiển thị Google ???



Ngoài quảng cáo văn bản bạn sẽ thấy trong Google tìm kiếm, các trang web trên Mạng hiển thị cũng hiển thị các loại quảng cáo trực quan hấp dẫn khác. Dưới đây là danh sách các định dạng quảng cáo mà bạn có thể sử dụng để thu hút khách hàng trên Mạng hiển thị:

Quảng cáo văn bản

quang-cao-hien-thi


Quảng cáo hình ảnh - quảng cáo bao gồm ảnh hoặc tác phẩm nghệ thuật

mang-hien-thi

Quảng cáo đa phương tiện - quảng cáo có hoạt ảnh hoặc các loại chuyển động khác

Quảng cáo video

mang-hien-thi-google


Quảng cáo mạng hiển thị Google có phù hợp với bạn ???



Dưới đây là một số mục tiêu phổ biến mà bạn có thể đạt được bằng cách quảng cáo mạng hiển thị Google:
  • Thu hút khách hàng mục tiêu
  • Bán được nhiều sản phẩm hoặc dịch vụ hơn
  • Tăng mức độ nhận diện về thương hiệu
  • Xây dựng lòng trung thành của khách hàng với doanh nghiệp
Quảng cáo video hoặc quảng cáo hình ảnh có thể thực sự tăng hiệu suất chiến lược Marketing Online của bạn và để lại ấn tượng cho khách hàng khi xem quảng cáo Google.
gdn



Đo lường hiệu quả của quảng cáo mạng hiển thị Google như thế nào ???



Để đảm bảo bạn đang đạt được các mục tiêu doanh nghiệp của mình với mạng hiển thị Google, bạn cũng có thể xem lại các báo cáo chi tiết.
Báo cáo:
Xem chính xác quảng cáo của bạn được chạy trên các trang web nào, quảng cáo nào được phân phối nhiều nhấp chuột nhất và trang web nào mang lại cho bạn doanh số bán hàng lớn nhất với mức chi phí thấp nhất. Bằng cách phân biệt hiệu suất quảng cáo của bạn theo mạng và theo dõi hiệu suất quảng cáo trên các vị trí riêng lẻ trong quảng cáo Google, bạn có thể xem thời gian và vị trí quảng cáo nào thì hoạt động tốt nhất. Sau đó, bạn có thể điều chỉnh chiến lược nhắm mục tiêu và đặt giá thầu để nhận được nhiều giá trị nhất cho chiến lược Marketing của mình.

Giá trị:
Nếu dữ liệu cho thấy một nhấp chuột từ trang của quảng cáo mạng hiển thị Google ít có khả năng chuyển thành kết quả kinh doanh hoặc hành động như: bán hàng trực tuyến, đăng ký, gọi điện thoại hoặc đăng ký bản tin thì giá thầu cho trang web đó sẽ được giảm, chi phí sẽ thấp hơn cho cùng một nhấp chuột.


Nếu bạn quan tâm đến việc thu hút khách hàng và truyền đi thông điệp hấp dẫn về doanh nghiệp của mình thì quảng cáo mạng hiển thị Google là hoàn toàn phù hợp với bạn. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến