Trang phục giúp làm ngực bạn trông nhỏ hơn

Áo ngực của bạn được trang bị. Mặc áo ngực phù hợp là một trong những cách đơn giản nhất để cải thiện hình ảnh tổng thể của bạn. Áo ngực của bạn nên bao gồm hầu hết các vòng 1  của bạn và nghỉ ngơi trên mặt sau theo một đường thẳng. Các dây đai không nên làm việc hỗ trợ; Ban nhạc nên hỗ trợ phần lớn trọng lượng. Đi xem một chuyên gia áo ngực để được trang bị.
Đi đến cửa hàng cung cấp áo ngực với nhiều kích cỡ, cụ thể là kích thước vượt quá DD. Điều này cực kỳ quan trọng khi tìm ra chiếc áo ngực phù hợp với bạn. Nhiều cửa hàng sẽ cố gắng bán cho bạn những gì họ có, và rất nhiều cửa hàng bách hóa chỉ có kích cỡ thông thường, không phù hợp với từng loại thân.
Đừng căng thẳng vì sự phù hợp của áo ngực của bạn. Bạn có thể tìm ra bạn là một 32E thay vì 34DD. Không sao đâu. Một áo ngực thích hợp phù hợp hơn là chữ cái và số. Một chiếc áo lót phù hợp sẽ làm cho bạn trông đẹp hơn, có thể giúp tăng sự tự tin của bạn.
Giữ cho ngực bạn được tăng  đỡ và tăng  đỡ sẽ giúp bạn tạo ra một vòng eo bằng cách tăng chiều dài của thân mình.
Đôi khi bạn đã được trang bị để đảm bảo rằng bạn luôn được trang bị phù hợp.

Mặc áo ngực minimizer. Giảm bớt áo ngực phân phối mô vòng 1  của bạn, giúp nó xuất hiện bạn đã lấy một vài inch ngoài đường ngực của bạn. Điều quan trọng là áo ngực của minimizer là chúng không làm phẳng ngực của bạn. 
Xuống áo ngực giúp quần áo vừa vặn hơn trong khi bạn vẫn cảm thấy thoải mái. Họ giúp áo choàng lên không chật hẹp, và giúp giảm kích thước của sự phân chia của bạn khi mặc đồ cổ.



Mặc màu tối hơn. Giống như mặc những màu sẫm sẫm màu chắc sẽ khiến cho cơ thể bạn trở nên mỏng manh, chúng cũng sẽ giảm thiểu tác động của vòng 1  của bạn.
Một chiếc áo khoác màu đen được trang bị tốt là một cái nhìn kinh doanh tuyệt vời. Một chiếc váy đen cho buổi tối mặc bạn slims, accessorizes tốt, và luôn luôn trong phong cách.
Đi cho một đầu màu sẫm hơn với một váy sáng hoặc một đôi quần và giày dép eyecatching.

Mặc áo trên phải. Áo cánh và áo len bạn mặc có thể đi một chặng đường dài để giảm thiểu bức tượng bán thân của bạn. Cho dù bạn chọn phong cách nào, bạn cũng nên nghĩ đến việc tránh bất kỳ sự cắt giảm, màu sắc, hoặc kiểu mẫu nào nhấn mạnh đến kích thước của vòng 1  của bạn.
Mang v-cổ. Hãy chắc chắn rằng đường viền cổ áo dừng ngay tại sự phân cắt của bạn. Cũng nên thử muỗng cổ, cổ thuyền, hoặc cổ người yêu. Điều quan trọng là đảm bảo rằng đường viền cổ áo không quá sâu. Các đường cắt cổ sâu làm nổi bật vùng ngực của bạn.
Không đeo bất cứ thứ gì với quá nhiều ruffles hoặc flounces.
Không hoàn toàn loại trừ sọc ngang hoặc ngọn hộp. Hãy thử một chiếc hộp trên cùng treo thẳng từ ngực bạn mà không cần nhảy. Mặc váy ngang một cách vừa vặn cũng sẽ làm giảm một số sự chú ý từ vòng 1  của bạn. Hãy thử một chiều dài cắt để tránh một cái nhìn tràn ngập, baggy.
Tránh các đầu cắt thấp. Một đầu cắt thấp sẽ khung và tối đa kích thước của bộ ngực lớn để hầu như không thể để mắt xa chúng.

Chọn đúng vải. Một số loại vải thu hút sự chú ý đến bức tượng bán thân của bạn. Vải dệt kim satin, nhung, và chunky có thể nhấn mạnh đến hình ảnh của bạn. Giữ rõ ràng của tops sequin và ngọn dây. Thay vào đó, hãy đeo khăn trải bàn, cashmere và bông.
Khi mặc áo phông, đi mua một chiếc vải lơ lửng như vải cotton hoặc vải lụa dày sẽ treo lên trên ngực của bạn và đừng quá bám. Mang áo thun của phi hành đoàn lỏng lẻo vào phía trước của một chiếc váy ngắn hoặc quần jeans của bạn trai để tránh các vấn đề lều không ngực trong khi tìm kiếm phong cách cùng một lúc

Mặc áo khoác và áo nịt. Cardigans thu hút đôi mắt của bạn ra khỏi vòng 1  của bạn, và đường dài, thẳng của họ giảm thiểu đường cong của bạn. Lớp phủ cũng giúp che các đường cong mà bạn có thể muốn giảm. Mang áo khoác và áo jacket mở. Đừng lo lắng về việc có được một kích thước đủ lớn để nó để nút hoặc nén; Có được một phù hợp cho cánh tay, lưng, và vai của bạn mà mở.
Hình dạng lớp hoạt động tốt với ngực lớn hơn. Các áo len hoặc áo khoác khác nhau cắt dòng trang phục của bạn, thu hút sự chú ý của bạn khỏi vạt của bạn. Nếu áo của bạn cắt quá thấp, hãy thử mặc một chiếc cami bên dưới. Nó không chỉ là thời trang, mà còn giúp che phủ sự phân chia của bạn.
Tìm một chiếc áo khoác có vải có cấu trúc nặng, thu hút sự chú ý từ vòng 1  của bạn. Áo khoác xe máy có thể làm việc vì những lớp vải trên ngực của bạn cùng với chiều dài cắt.
Nếu lapels trên một blazer sẽ không nằm đúng trên ngực của bạn, đi cho một phong cách lapel miễn phí.
Khi mua áo khoác, đi theo phong cách đơn ngực.

Tránh dây chuyền dài. Họ kéo mắt xuống và ngực bạn. Thay vào đó, hãy lựa chọn không có vòng cổ hoặc choker. Một phong cách khác là rất lớn, tuyên bố vòng cổ. Đi vòng cổ với nhiều miếng hoặc các sợi hạt / đá quý.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến