Tìm hiểu cách tăng kích thước ngực bằng thiết bị hút

Nâng ngực tự nhiên tăng cường và các thiết bị hút làm việc bằng cách mở rộng và phát triển các mô ngực . Giống như một người xây dựng cơ thể, người đặt các cơ của mình qua căng thẳng quá mức để cho cơ bắp phát triển, máy bơm ngực  áp dụng một lượng căng thẳng nhất định vào các mô trong ngực của bạn để chúng cuối cùng phát triển trong một khoảng thời gian.

Nhược điểm duy nhất để sử dụng những sản phẩm này là bạn cần phải nhất quán với nó, điều mà chúng tôi thấy là rất khó cho rất nhiều người làm. Hầu hết mọi người bỏ việc sử dụng máy bơm sau một vài phiên và không bao giờ cảm thấy bất kỳ sự tăng trưởng nào cả. Những người có thể chịu đựng với sự hút và áp lực liên tục được áp dụng vào ngực  ngày và ngày ngoài trong khoảng 4 đến 6 tháng có cơ hội thành công cao hơn.

tham my vien tot nhat


Bạn cũng không cần phải sử dụng bơm ngực  vì hầu hết phụ nữ liên hệ với chúng tôi đều đạt được kết quả tốt nhất và nhanh nhất bằng cách kết hợp bơm với các phương pháp khác như xoa bóp và thảo mộc để tạo ra một quy trình tăng cường ngực  hàng ngày hiệu quả.

Kiểm tra toàn bộ bài báo để biết chi tiết về cách các máy bơm này hoạt động, cách sử dụng chúng, những gì sẽ xảy ra và những sản phẩm khác nhau hiện có trên thị trường.

Nếu bạn từng tự hỏi cách tăng vòng 1 trong 1 tuần tự nhiên là một số trong những điều tốt nhất bạn có thể làm. Bất cứ cách tiếp cận tự nhiên nào bạn thực hiện đảm bảo bạn kiên nhẫn.

Rất nhiều phụ nữ không có cơ hội để có bộ ngực lớn hơn bởi vì họ bỏ cuộc quá sớm sau khi không thấy bất kỳ kết quả nào. Sự thật là có thể mất vài tháng để bắt đầu nhận thấy kết quả tốt hoặc chỉ mất vài tuần.


Khái quát cơ bản về mở rộng ngực  bạn cần biết

Để kích thước ngực  của bạn thành công một cách tự nhiên, bạn nên học chính xác kích thước ngực  tự nhiên chính xác là gì và làm thế nào để thực hiện đúng. Một khi bạn hiểu đầy đủ về những gì NBE là bạn sẽ có thể đạt được sự tăng trưởng ngực  bạn đang tìm kiếm nhanh hơn và hiệu quả.


Bất kỳ kỹ thuật nào được sử dụng để phát triển hoặc mở rộng ngực mà không cần thuốc men hoặc thủ tục phẫu thuật. Hầu hết các cách làm tăng vòng 1 cấp tốc tự nhiên liên quan đến việc sử dụng progesterone tự nhiên và estrogen từ nguồn động vật hoặc các nguồn thảo dược như cây cà ri và pueraria mirifica. Một số phương pháp mở rộng ngực tự nhiên liên quan đến việc sử dụng các liệu pháp ngực  giúp cho ngực  phát triển tự nhiên bằng cách kích thích cung cấp máu quanh ngực ng ngực .

Một số phụ nữ sử dụng kết hợp các phương pháp mở rộng ngực  tự nhiên khác nhau để đạt được kích thước ngực  họ đang tìm kiếm. Ví dụ, bạn có thể sử dụng một chiếc bơm ngực gọi là NoGoberry trong khi bạn cũng xoa bóp ngực  của bạn và dùng chất bổ sung thảo dược. Đó là tất cả về việc tìm kiếm đúng chương trình hoặc thói quen hàng ngày và gắn bó với nó.

Mức Hormon của bạn là gì

Để tìm ra phương pháp thích hợp để mở rộng ngực  tự nhiên và tìm hiểu những kết hợp nào sẽ là hiệu quả nhất cho bạn, điều quan trọng là biết được mức hormone của bạn. Ví dụ, nếu bạn kiểm tra nội tiết tố của mình và tìm ra các hormon của bạn nhiều hơn về phần estrogen, bạn có thể tránh dùng các loại thảo mộc có hàm lượng estrogen cao và lấy nhiều loại thảo mộc có chứa progesterone.

Nếu bạn phát hiện ra bạn có một lượng estrogen thấp thì bạn sẽ cần biết rằng bạn cần sử dụng một phương pháp có nhiều estrogen hơn. Ngoài ra, khi bạn kiểm tra mức nội tiết tố và bạn thấy rằng nồng độ testosterone của bạn cao, bạn sẽ cần phải bắt đầu dùng các loại thảo mộc được coi là thuốc chống androgens để hạ thấp lượng testosterone.

Đó là một thực tế được biết rằng hầu hết phụ nữ có bộ ngực nhỏ đã trải qua một số loại mất cân bằng trong mức hoóc môn của họ, đó là những gì gây ra sự thiếu ngực  phát triển. Phụ nữ tìm hiểu cách điều chỉnh sự mất cân bằng hoocmon này tiếp tục phát triển thành ngực của họ một lần nữa.

Bạn có thể đi đến phòng thí nghiệm hoặc phòng khám để kiểm tra hormone của bạn. Tuy nhiên, có một số bộ dụng cụ kiểm tra tại nhà bạn có thể mua từ các cửa hàng nhất định, giúp bạn đọc chính xác về mức hoóc môn ở nhà.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến