Mẹo hay giúp chị em cải thiện kích thước ngực hiệu quả

Theo câu hỏi phổ biến nhất chúng tôi nhận được trên trang web của chúng tôi là cách tăng vòng 1 trong 1 tuần tự nhiên mà không cần phẫu thuật.

Khi mọi người hỏi chúng tôi thói quen nâng ngực tự nhiên tốt nhất là gì cho thấy họ từng bước làm thế nào để có được bộ ngực lớn hơn trong một thời gian ngắn chúng tôi hầu như luôn luôn khuyên:

Tôi nhớ không chắc chắn kích thước ngực  của tôi sẽ làm cho tôi cảm thấy lớn lên. Kể từ khi tôi còn nhỏ tôi đã có ý thức về ngực  của tôi bởi vì tất cả bạn bè của tôi ít nhất là cốc C và tôi là 32A.

Khi tôi 27 tuổi, chúng vẫn có cùng kích thước - Solid A Cup. Em gái tôi là 38DD và cô ấy chỉ có 13 tuổi. Tôi ghen tị với cô ấy và nó bắt đầu ảnh hưởng đến lòng tự trọng của tôi.

Tôi đã thử một số điều để làm cho boobies của tôi lớn hơn nhưng không dính với họ khi tôi không nhìn thấy kết quả. Tôi bắt đầu suy nghĩ nghiêm túc về việc mình luôn có một cái ngực phẳng và tôi nên học cách sống với nó.

thẩm mỹ viện nào trị mụn tốt ở hcm


Sau khi giải quyết vấn đề này trong nhiều năm, tôi rất tuyệt vọng vì tôi đã thử mọi thứ. Vì vậy, khi lần đầu tiên tôi vấp phải cách làm tăng vòng 1 cấp tốc  tự nhiên của Jenny, tôi thậm chí còn không ngần ngại. Tôi biết tôi đã được vào một cái gì đó khi ngực  của tôi bắt đầu cảm thấy một chút lớn hơn và điền vào áo ngực của tôi nhiều hơn nữa. Tôi thậm chí không thể tin được. Nó đã làm việc! Cảm ơn Chúa! Một khi tôi nhìn thấy thói quen đã được làm việc tôi chỉ cần mắc kẹt với nó.

Tôi đã rất hạnh phúc với kết quả của mình, tôi đã liên hệ với Jenny và đã rất ngực i được làm việc với cô ấy trong một thời gian ngắn. Jenny luôn giữ lời và đưa ra những kết quả thực sự với sản phẩm của mình.

Có rất nhiều thông tin gây hiểu nhầm khi nói đến việc tăng cường ngực tự nhiên, bạn dễ bị choáng ngợp.

Vì vậy, sau khi liên tục được hỏi bởi một số người đăng ký thông thường của chúng tôi cuối cùng chúng tôi quyết định dỡ bỏ 10 trong số các sản phẩm tăng cường ngực  tự nhiên phổ biến nhất để xem những người thực sự làm việc. Không ngạc nhiên gì khi hầu hết chúng đều là rác rưởi hoàn chỉnh.

Không đáng ngạc nhiên rằng hầu hết trong số đó là rác thải hoàn chỉnh.

Cuối cùng, chỉ có 2 người thực hiện cắt. Tất cả các chương trình tự nhiên này cung cấp tất cả các thông tin và tài nguyên cần thiết để học cách tăng kích thước ngực  một cách tự nhiên trong một thời gian hợp lý.

Massage  ngực

Di chuyển ngay ... nếu bạn muốn biết làm thế nào để tăng kích thước ngực  tự nhiên bạn chắc chắn nên học cách làm đúng một số xoa bóp ngực . Gội đầu ngực giúp thúc đẩy tăng trưởng bằng cách tăng lưu lượng máu đến ngực ng ngực của bạn.

Dòng máu chảy vào ngực  càng nhiều, càng nhiều estrogen càng tốt, vì estrogen đi qua cơ thể bạn trong dòng máu. Ngoài ra, các liệu pháp xoa bóp giúp ngực  mở rộng bằng cách kích thích sản xuất sữa, hoặc prolactin.

Prolactin là một hoóc môn thiết yếu khi làm cho ngực  của bạn to hơn và nó có thể được kích hoạt bằng cách kích thích ngực và núm ngực  của bạn trên cơ sở nhất quán.

Nhấp vào đây để xem danh sách đầy đủ các liệu pháp làm nâng ngực hiệu quả và cách thực hiện đúng cách.

Bài tập 1

Bài tập này được thực hiện bằng cách đặt tay lên ngực và xoay chúng về phía trung tâm ngực. Tiếp tục xoay lòng bàn tay của bạn theo một chuyển động tròn hướng tới trung tâm của ngực trong ít nhất 10 phút.

Bài tập 2

Bạn cũng có thể xoa bóp ngực  của bạn để mô phỏng sự phát triển bằng cách đặt hai tay xuống nửa dưới của ngực  và sau đó làm các cử động vòng xoắn nhỏ đi lên và sau đó vào trong tới khu ngực c phân cắt của bạn.

Bài tập 3

Thực hiện massage này bằng cách cọ lòng bàn tay của bạn lại với nhau để làm ấm. Bây giờ đặt bàn tay ấm áp lên ngực bạn và bắt đầu cọ xát vào trong. Tay bạn nên đi vòng quanh ngực  của bạn trong một vòng tròn.

Thực hiện ít nhất 100 vết xước trong vòng tròn mỗi sáng và một lần nữa vào ban đêm. Làm cho phong trào tròn kéo dài khoảng hai giây. Bạn sẽ nhận thấy sự tăng trưởng trong kích thước cốc của bạn nếu bạn thực hiện massage này liên tục trong ít nhất 1 tháng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến