Danh sách các loại thảo mộc làm tăng kích cỡ vòng 1

Các loại thảo mộc là một phần quan trọng của bất kỳ phác đồ mở rộng vòng 1  tự nhiên nào và điều quan trọng là phải hiểu chúng. Trong bài đăng này, chúng tôi sẽ giới thiệu một số loại thảo mộc hiệu quả nhất bạn cần để tận dụng nếu bạn muốn tăng kích cỡ ngực của mình một cách tự nhiên.

4 Hormone Quan trọng nhất Bạn Phải Biết

Cây thảo linh lăng

Trước khi chúng ta vào danh sách các loại thảo mộc, điều quan trọng là làm nổi bật một số hormon cơ bản nhất liên quan đến cách tăng vòng 1 trong 1 tuần  tự nhiên. Tất cả các hoocmon này đóng một vai trò cụ thể, và mỗi loại thảo mộc giúp kích thích một hoặc nhiều chúng. Một khi bạn đã học được những gì mỗi loại thảo mộc, bạn sẽ có thể kết hợp chế độ ăn uống hàng ngày của riêng bạn.




Phyto-estrogen

Phyto-estrogens bắt chước estrogen của cơ thể, và chúng được sản xuất bởi thực vật. Đó là lý do tại sao chế độ ăn uống của bạn và thực phẩm bạn ăn đóng một vai trò lớn trong mở rộng vòng 1  tự nhiên. Một vài phytoestrogens mạnh nhất là isoflavones và lignans.

Phyto-esrtogens sẽ giúp tăng vòng 1  của bạn bằng cách kích thích estrogen tự nhiên được sản xuất bởi cơ thể của bạn. Sự kích thích estrogen của cơ thể sẽ giúp cho các ống sữa lớn hơn, dẫn đến kích thước vòng 1  lớn hơn.

Phyto-progestins

Phyto-porganins là progesterone ở thực vật. Cơ thể của bạn tự nhiên tạo ra các kích thích tố progesterone hoặc progestin, giúp chuẩn bị và duy trì việc mang thai, hoocmon giới tính và các hành vi khác. Cả hai alveolas và tuyến sữa lớn hơn do progesterone cơ thể sản xuất. Phyto-progestins cũng giúp làm cho vòng 1  tròn hơn.

Androgens

Androgens được biết đến như các hoocmon nam, được sản xuất bởi testosterone. Bạn cần những loại thảo mộc được coi là chống adrogens bởi vì chúng sẽ giúp ngăn ngừa testerone trong cơ thể bạn sản xuất dihydrotestosterone hoặc DHT.

DHT là lý do tại sao đàn ông có khuynh hướng đối phó với stress tốt hơn phụ nữ, có nhiều cơ thể và mái tóc mặt hơn, và ham muốn cao. Dùng một loại thảo mộc kháng androgen sẽ giúp giảm lượng DHT trong hệ thống của bạn để estrogen (hóc môn nữ giúp tăng kích thước vòng 1 cấp tốc  phát triển) có nhiều chỗ hơn. Vì testosterone là chất tạo ra estrogen, nên tập trung giảm lượng androgen hơn là testosterone.

Prolactin

Prolactin là hóc môn được biết đến với việc giúp phụ nữ sản xuất sữa. Hormon này xuất phát từ tuyến yên và không chỉ giúp sản xuất sữa, mà còn điều chỉnh hệ miễn dịch.

Khi prolactin kích hoạt sản xuất sữa mẹ nó sẽ dẫn đến sưng. Sưng là nguyên nhân gây ra sự tăng trưởng, bởi vì các mô vòng 1  của bạn phát triển khi chúng giãn ra.

Kiểm tra danh sách các loại thảo mộc dưới đây và những gì họ giúp bạn làm.

Các loại thảo mộc để tăng kích thước ngực

Pueraria Mirifica

Thảo dược pueraria mirifica

Cây này được trồng ở vùng phía bắc của Thái Lan. Khi nói đến sức khoẻ của phụ nữ, loại thảo mộc này nổi bật nhờ số lượng phytoestrogen cao trong nó. Miroestrol là tên của một trong số các phytoestrogens mà pueraria mirifica chứa. Phytoestrogen này được cho là nhiều lần mạnh hơn so với isoflalvones.

Miroestrol sẽ bắt chước tác động của nội tiết tố của cơ thể đối với thụ thể estrogen. Các phtyoestrogens pueraria mirifica khác bao gồm puerarin, daidzein và puerarin. Bạn có thể thu hoạch được pueraria mirifica hoặc bạn có thể làm cho nó hoang dã.

Wild pueraria mirifica thường cao hơn ở phytoestrogens so với phiên bản trồng trọt. Chúng tôi bắt đầu danh sách với PM bởi vì nó là loại thảo mộc với hoạt động phytoestrogen nhất.

Với điều đó được nói, hãy chắc chắn rằng bạn không bị một tình trạng như sự thống trị của estrogen trước khi bạn bắt đầu dùng phytoestrogen có tiềm năng này. Pueraria mirifica cũng được coi là một chất chống androgen, giúp giảm mức testosterone.

Hops

Chất bổ sung thảo dược tăng kích thước vòng 1 

Một phytoestrogen mạnh khác là hops. Được trồng chủ yếu ở các nước như Ba Lan, Đức và Hàn Quốc, loại thảo mộc này chứa phytoestrogen có tên 8-prenylnaringenin. Các nhà máy hop thực sự được sử dụng để giúp hương vị và bảo quản bia. Các hoạt động estrogen trong loại thảo mộc này được coi là một trong những mạnh nhất, và nó cũng được coi là một anti-androgen.

Wild Yam

Không tăng hương vị tăng estrogen
Khoai lang tự nhiên để mở rộng vòng 1 
Nguồn gốc

Không chỉ là khoai lang dê đóng gói với phytoestrogens, mà nó còn được xem là một loại thuốc kháng androgen. Ngoài ra, thảo mộc này giúp cơ thể sản sinh thêm prolactin và progesterone, và nó cũng được coi là một chất chống lại androgen.

Loại thảo mộc này phát triển ở các vùng như Tennessee và Boston. Các phyto-estrogen trong yam hoang dã để chú ý đến là diosgenin, sẽ giúp cải thiện hoạt động estrogen trong cơ thể của bạn.

Cừu sói

Lợi ích cừu cừu

Còn được gọi là dock hay sorrel, sheep bulb là một loại thảo mộc tuyệt vời để tăng cường vòng 1  vì nó chứa nhiều phytoestrogens kích thích estrogen của cơ thể bạn. Hai loại lông cừu thường được sử dụng là màu nâu Pháp và màu nâu sẫm màu.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến