Nên đặt túi nâng ngực silicone hay túi ngực nước biển

Soi ngực nội soi là một phẫu thuật sử dụng nội soi để hỗ trợ mở rộng ngực của bạn với các mô cấy ngực. Việc sử dụng nội soi có nghĩa là túi ngực được nhìn thấy rõ ràng nên việc khám phá các túi có thể rất chính xác. Điều này làm giảm thiểu chảy máu và sẹo, ít chấn thương (ít đau), và rút ngắn thời gian hồi phục.

Loại implant ngực nào được khuyến cáo?
Về cơ bản có hai loại implant vú: gel kết dính chứa đầy và cấy ghép đầy nước muối. Cả hai loại đều có vỏ silicone. Chúng tôi khuyên bạn nên cấy ghép gel vì họ cảm thấy tự nhiên hơn. Ngoài ra nếu bạn bị tai nạn và cấy ghép đã bị vỡ thì gel dính sẽ không bị rò rỉ, do đó có biệt danh là 'gấu nhồi'. Tốt nhất bạn nên yêu cầu bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ của bạn đánh máy và nhãn hiệu mà họ sử dụng nữa.

Làm các cấy ghép cần phải được thay thế sau một thời gian?
Không, bạn không cần phải thay thế chúng trong những trường hợp bình thường. Cấy ghép chúng tôi sử dụng nên kéo dài suốt đời.

phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực nội soi


Làm thế nào để tôi biết kích thước cấy ghép tốt nhất cho tôi là gì?
Nó chủ yếu là vào bạn. Bạn nên có một ý tưởng bao nhiêu lớn hơn bạn muốn ngực của bạn được. Sau đó, trong quá trình khám và khám sức khoẻ, bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ của bạn sẽ có thể cho bạn biết nếu có thể và đề nghị các kích cỡ có thể và phù hợp.

Vết rạch ở đâu?
Các vết mổ có thể được tạo ra xung quanh đường viền, dọc theo nếp gấp dưới vú, dọc theo rìa của hải quân, hoặc trong nếp tự nhiên của nách. Chúng tôi khuyên bạn nên có vết rạch ở nách vì vết sẹo cao ở nách và dọc theo nếp nhăn tự nhiên nên không rõ ràng.

Có độ tuổi tối thiểu cho cuộc giải phẫu không?
Chúng tôi khuyên bạn nên chờ đến khi bạn ít nhất 20 tuổi để cơ thể bạn phát triển đầy đủ trước tiên.

Làm thế nào tôi nên chuẩn bị cho cuộc giải phẫu của tôi?
Bạn nên ngừng hút thuốc vài tuần trước khi giải phẫu nếu bạn hút thuốc, Bạn nên ngừng dùng thuốc giảm loãng máu và / hoặc chất bổ sung như aspirin ít nhất 2 tuần trước khi giải phẫu. Thông báo cho bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ về bất kỳ tình trạng sức khỏe nào bạn có và bất kỳ loại thuốc và chất bổ sung nào bạn đang dùng trước cuộc giải phẫu.

Còn về phục hồi thì sao?
Bạn sẽ trải qua một đêm trong bệnh viện sau khi giải phẫu, và bạn sẽ phải sống trong một vài ngày. Dải đàn hồi quấn quanh ngực sẽ được gỡ bỏ khoảng 48 giờ sau khi giải phẫu. Chúng tôi sử dụng khâu có thể tháo ra được vì vậy không cần phải tháo các mũi khâu. Bạn sẽ được yêu cầu trở lại để theo dõi năm ngày post-op, tuy nhiên.

Phẫu thuật nâng ngực, hoặc bổ sung vú bằng phẫu thuật vú, là một trong những thủ tục phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất hiện nay. Hàng chục ngàn phụ nữ tìm kiếm phẫu thuật cấy ghép ngực mỗi năm vì một số lý do rất cá nhân. Có lẽ bạn quan tâm đến phẫu thuật tăng ngực, nhưng bạn sợ những vết sẹo có thể tiết lộ sự lựa chọn phẫu thuật của bạn cho người khác? Có lẽ bạn muốn có bộ ngực đầy đủ hơn, nhưng những vết sẹo nhìn thấy được đang khiến bạn không lên lịch hẹn. Vâng, tại sao có vết sẹo thấy được nếu họ không cần thiết?
Phẫu thuật nâng ngực xuyên qua da (TUBA) là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ bằng nhựa nội soi, nơi đặt implant vú vào rốn, hoặc nút rốn / bụng, do đó loại bỏ các vết mổ phẫu thuật rõ ràng - giữ cho cuộc giải phẫu của bạn trở thành vấn đề riêng tư. Một khoản tiền thưởng khác là TUBA làm giảm thời gian hồi phục ở bệnh nhân trung bình, so với các lựa chọn rạch khác. Nhiều bệnh nhân báo cáo ít đau hồi phục, ít chăm sóc vết thương sau phẫu thuật và giảm thời gian nghỉ.



Truy cập các trang của trang web này để tìm hiểu thêm về phẫu thuật nâng ngực nâng cao, và thường bị hiểu nhầm, và xem phẫu thuật nâng ngực bằng một ánh sáng hoàn toàn mới ...

Sau khi xem xét trang web, bước tiếp theo trên hành trình của bạn là ghé thăm bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ. Anh ta có thể giải thích những điểm bất lợi của các thủ thuật bổ sung vú. Ngoài ra, bạn nên xem trước và sau khi các bức ảnh chụp vú để có được một ý tưởng về các kết quả tiềm năng từ phẫu thuật.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến