Thiết bị công nghệ hiện đại giúp chị em trẻ hóa da hiệu quả nhanh


Chúng tôi tự hào giới thiệu tới chị em phụ nữ một thiết bị trẻ hóa thẩm mỹ da nang co bang thermage 
ƯU ĐÃI CỰC LỚN CHỈ CÓ ĐƯợC TRONG THÁNG : Miễn phí giao hàng tận nơi, bảo hành 1 năm. 
Chị em phụ nữ đang:
Cảm thấy lo âu bởi “dấu hiệu của tuổi tác” đang xuất hiện ngày càng nhiều.
Tìm phương pháp trì hoãn và khắc phục hiện tượng da bị lão hóa.
Phiền lòng vì sẹo lõm khiến chị em phụ nữ mất tự tin trong giao tiếp.

công nghệ thermage


Giúp
- Giải quyết vấn đề về da như những nếp nhăn, sạm nám.
- Làm da săn chắc, căng mịn và hồng hào.
- Loại bỏ và ngăn ngừa tình trạng sẹo rỗ, sẹo lõm, sẹo mụn.
- Cân bằng độ ẩm và hạn chế tình trạng da nhờn, khô ráp.
- Cảm nhận hiệu quả nhanh hơn rõ sau 2 tuần sử dụng.

KHỔI PHỤC VẺ TƯƠI TRẺ

Sự suy giảm hay đứt quãng liên kết collagen và elastin trong da cũng là nguyên nhân khiến da của chị em phụ nữ mất độ đàn hồi và săn chắc vốn có, dẫn đến sự nhăn chùng chảy xệ giúp cho làn da của bạn. Thermage cũng được coi như một vị cứu tinh của làn da trong giới thẩm mỹ hiện đại ngày nay. Với cơ chế kích thích tăng sinh collagen và elastin trong da, trẻ hóa da bằng công nghệ thermage có tác dụng giúp kéo căng những vùng da bị nhăn chùng, duy trì sự phẳng mịn và săn chắc giúp cho làn da. Bên cạnh đó, Thermage còn có tác dụng giúp kích thích tăng sinh tế bào mới và tái tạo bề mặt da ở bên ngoài, kích thích tuần hoàn dưới da dưới sự hỗ trợ của ánh sáng sinh học LED màu đỏ với bước sóng 640 nm có tác dụng giúp tăng lượng sản sinh collagen gấp 5 lần, có tác dụng giúp đem lại vẻ hồng hào và đầy sức sống giúp cho làn da.
Tác động của phương pháp RF tới collagen và elastin
Hiệu quả nhanh hơn rõ rệt của phương pháp RF có tác dụng giúp xóa nếp nhăn
 
KHOANH VÙNG ĐIỀU TRỊ SẸO VỚI MA TRẬN ĐIỂM 

Mụn lâu ngày không có cũng được điều trị đúng phương pháp và dứt điểm có thể để lại hậu quả nghiêm trọng giúp cho làn da, hình thành sẹo rỗ - sẹo lõm với mật độ ngày càng nhiều khi tình trạng mụn kéo dài quá lâu. Do bị tổn thương, những tế bào sợi không có đủ khả năng sản xuất protein (collagen và elastin) có thể mất khả năng lấp đầy và phục hồi vết thương, nên có thể xuất hiện dày đặc những vết lõm sâu trên bề mặt da.
Phương pháp sóng cao tần RF cũng được biết đến là một trong những phương pháp hiện đại bậc nhất trong việc điều trị sẹo lõm hiện nay. Năng lượng sóng RF phân bổ chính xác trên những điện cực với 144 ĐẦU VI ĐIỂM có được khả năng tập trung năng lượng tạo thành những ma trận điểm li ti, mang đến sự tổn thương nhẹ trên da với mức độ cao nhất bên trong cột nhỏ sâu xuống những mô dưới da để sản sinh ra nhiệt. Những lớp collagen cũng được sưởi ấm có thể co lại, đồng thời kích thích lớp da tiết ra nhiều collagen hơn và lấp đầy chỗ trống khi collagen cũ mất đi. Từ đó, vùng da xung quanh những cột có thể nâng lên theo quá trình tăng sinh mô, làm đầy và phục hồi những vết sẹo lõm. 
Do vậy, với khả năng đi sâu vào bề mặt da có tác dụng giúp bóc tách những vùng da bị hư tổn, tái cấu trúc và kích thích sản sinh collagen, những thương tổn bề mặt nhìn thấy có thể giảm hẳn, kết cấu da trở nên mềm mại và phẳng mịn hơn, loại bỏ tình trạng gồ ghề và xấu xí trên làn da của bạn.
Quá trình làm đầy sẹo lõm rất tích cực của Thermage RF trong thời gian ngắn.
Chỉ cần một thiết bị trẻ hóa thẩm mỹ ra Thermage có được khả năng “khởi động” lại những cơ chế: tái tạo, kích thích sản sinh collagen & elastin thì những nếp nhăn, vết lõm có thể nhanh chóng cũng được cải thiện rõ rệt, đem lại giúp cho chị em phụ nữ một vẻ đẹp tươi trẻ không có tì vết.
Trẻ hóa làn da
Điều trị sẹo lõm
Chúng tôi cam kết bán hàng chính hãng và đúng giá sản phẩm.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến