Thẩm mỹ nâng ngực Y-line theo tiêu chuẩn của bộ y tế

Phẫu thuật nâng ngực y line là một quá trình tương đối phức tạp, phải làm sao tạo cũng được khoang rỗng mà không có xâm lấn vùng nguy hiểm, không có ảnh hưởng đến cơ thể, đưa túi ngực vào đúng vị trí một phương pháp nhẹ nhàng đó mới là điều quan trọng. Hơn 16 năm qua tôi luôn cố gắng đạt cũng được điều đó nhờ sự học hỏi, và kỹ thuật mổ hạn chế chảy máu. Máu chảy càng ít đồng nghĩa cùng với việc kết quả có thể đẹp, phục hồi nhanh và rất an toàn”.

nang nguc noi soi





Dr. Dương Văn Tươi
Thẩm mỹ Saigon Young là một trong những trung tâm phẫu thuật nâng ngực nôi soi ,uy tín và an toàn tại Việt Nam cũng được sở Y tế Hà Nội cấp phép. Hội tụ đông đảo đội ngũ y bác sỹ dày dặn kinh nghiệm cam kết mang đến giúp cho chị em phụ nữ sự hoàn hảo, tinh tế cùng với chế độ bảo hành vĩnh viễn, chăm sóc tận tình của ekip chị em phụ nữ Nam Bộ
Đặc biệt khi đến cùng với Saigon Young chị em phụ nữ có thể cũng được thực hiện thẩm mỹ trực tiếp bởi bác sỹ Dương Văn Tươi chị em phụ nữ đã có được hơn 16 năm gắn bó trong nghề, 6 năm dài học tập tại Hàn Quốc, Nhật bản, Ý…
Là một trong số ít bác sỹ tại nước ta thực hiện thành công kỹ thuật mổ không có hay là cực ít chảy máu. Cùng với hơn 40 nghìn ca phẫu thuật thành công, trong đó có được gần 7 nghìn ca nâng ngực thẩm mỹ.
Dr. Tươi là sự lựa chọn lý tưởng của chị em phụ nữ trong phẫu thuật thẩm mỹ.
QUY TRÌNH THỰC HIỆN DỊCH VỤ
Để cho đảm bảo an toàn giúp cho khách hàng toàn bộ quy tình nâng ngực có thể cũng được diễn ra tại bệnh viện có được chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ, theo quy định nghiệm ngặt của Bộ Y Tế cùng với 4 bước như sau:
Bước 1: Tư vấn và thăm khám.
Tại thẩm mỹ Saigon Young trực tiếp bác sỹ Tươi có thể thăm khám tình hình cụ thể đồng thời tư vấn trao đổi cùng khách hàng về phương pháp lựa chọn đường đưa túi ngực vào cơ thể.
Bước 2: Tính toán tỷ lệ – lựa chọn kích thước túi ngực.
Việc tính toán đúng kích thước có tác dụng giúp chị em phụ nữ sở hữu cũng được vòng một đúng tỷ lệ, hài hòa, cân xứng cùng với cơ thể. Tránh cũng được tình trạng vòng 1 quá khổ.
Bước 3: Sát trùng, gây mê.
Toàn bộ phòng mổ có thể cũng được vô trùng 100%, để cho đảm bảo an toàn giúp cho bạn. Đồng thời vùng ngực có thể cũng được sát trùng bằng dung dịch chuyên dụng. Tiếp theo có thể gây mê nhẹ mang đến giúp cho chị em phụ nữ giấc ngủ thư thái.

Bước 4: Thực hiện nâng ngực.
Dưới đường nách bác sỹ mở một đường nhỏ, có được sự quan sát của thiết bị nội soi, thực hiện việc tạo khoang, khéo léo đưa túi ngực vào đúng vị trí. Qúa trình thực hiện chị em phụ nữ chỉ mất từ 1 -2 giọt máu đồng thời hoàn toàn không có xâm lấn đến vùng nguy hiểm. Đóng kín vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ. Sẹo có thể cũng được giấu kín 100%.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến