Quy trình phẫu thuật nâng ngực Y line Hàn Quốc diễn ra như thế nào ?



Dịch vụ phẫu thuật nâng ngực y line cũng được thực hiện dưới sự hỗ trợ của thiết bị nội soi tiên tiến nhất hiện nay cùng với quy trình phẫu thuật chuẩn của Bộ Y tế gồm có được những bước:

Thăm khám và tư vấn
Trước khi phẫu thuật, Bác sĩ có thể tư vấn kỹ lưỡng về dịch vụ nâng ngực Y line giúp cho tất cả khách hàng. Đồng thời, những Bác sĩ cũng tiến hành kiểm tra tình trạng sức khỏe tổng quát để cho xem chị em phụ nữ có được phẫu thuật cũng được không? Tùy vào tình trạng khuôn ngực và vóc dáng của mỗi người, Bác sĩ có thể tư vấn lựa chọn kích thước cũng như hình túi ngực phù hợp.

nang nguc noi soi


Đo vẽ vòng ngực

Bác sĩ tiến hành đo vẽ kích thước và đánh dấu những chỉ số để cho đặt túi ngực phù hợp. Đây là bước quan trọng để cho tạo cũng được dáng ngực hài hòa cùng với đặc điểm khuôn ngực và vóc dáng của khách hàng.

Tiến hành gây mê
Để cho quá trình nâng ngực diễn ra an toàn và nhanh chóng, những Bác sĩ có thể gây mê. Đồng thời tiêm thuốc gây mê cũng có tác dụng giúp khách hàng an tâm bước vào ca điều trị mà không có sợ đau đớn.

Thực hiện phẫu thuật nâng ngực nôi soi Y line
Một vết mổ nhỏ ở nách hay là vùng rốn có thể cũng được Bác sĩ nhẹ nhàng mở ra để cho đưa chất liệu độn vào khoang ngực. Nhờ thiết bị nội soi việc bóc tách của Bác sĩ phẫu thuật diễn ra chính xác đến từng milimet.

Vòng ngực mềm mại và căng tròn cùng với nét chữ Y tự nhiên
Tùy vào thể trạng và cấu trúc vòng ngực của mỗi người, Bác sĩ có được thể đặt túi ngực dưới cơ ngực lớn hay là trên cơ ngực lớn. Cả 2 hình thức đặt túi độn này đều không có làm ảnh hưởng đến hoạt động của tuyến sữa, mang lại sự an toàn và bầu ngực đẹp tự nhiên giúp cho mọi khách hàng.

Những thông tin cũng được chia sẻ ở trên đã khá đầy đủ về phương pháp phẫu thuật nâng ngực Y line phương pháp Hàn Quốc. Nếu còn điều gì thắc mắc hay là chưa hiểu rõ, hãy liên hệ cùng với Phẫu thuật Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D – Bác sĩ của chúng tôi có thể tư vấn và giải đáp cụ thể có tác dụng giúp những bạn!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến