Phương pháp giúp da mặt săn chắc, căng mịn, xóa nếp nhăn, trẻ hóa làn da toàn diện


Trẻ hóa da bằng phương pháp nang co bang thermage có tác dụng giúp da mặt săn chắc, căng mịn, xóa nếp nhăn, trẻ hóa làn da toàn diện đem lại hiệu quả nhanh hơn căng da mặt ưu việt, hoàn hảo
trẻ hóa da bằng công nghệ thermage Collagen là một thành phần quan trọng quyết định “sức khỏe” làn da. Hiểu cũng được quy luật đó, phương pháp theemage có tác dụng giúp kích thích sản sinh collagen tự nhiên giúp cho làn da có tác dụng giúp da luôn tươi trẻ và mịn màng.

tre hoa da bang thermage


Trẻ hóa da cùng phương pháp than hoạt tính
Trẻ hóa da mặt hiệu quả nhanh hơn bằng tế bào gốc
Phương pháp Thermage
“Phương pháp Thermage dùng sóng cao có được tần số vô tuyến điện dung đơn cực RF (CRF) tác động trực tiếp tới 3 lớp: biểu bì, hạ bì và mô làm nhiệt sinh, tách những phân tử nước trong collagen của da làm biến đổi và co lại, kích thích chuỗi collagen mới phát triển có tác dụng giúp nâng cơ, xóa nhăn toàn diện, hiệu quả.”
Đây cũng được những chuyên gia khẳng định, là một trong những phương pháp trẻ hóa da cực kì hiệu quả nhanh hơn nhờ năng lượng tần số vô tuyến điện dung đơn cực tác động trực tiếp vào lớp biểu bì, hạ bì, mô và lớp colagen ở độ sâu 3 mm dưới da. Nhiệt sinh ra làm cấu trúc collagen già cỗi biến đổi và co lại, đồng thời kích thích mạnh mẽ việc tạo collagen mới.
Vì vậy, Thermage có được thể làm săn chắc và mướt da ngay lập tức, giảm nếp nhăn, tăng độ đàn hồi, thu nhỏ lỗ chân lông đồng thời cải thiện cấu trúc và vẻ tươi sáng giúp cho da. Đây cũng được coi là tiêu chuẩn vàng trong điều trị những tình trạng: nếp nhăn, vết chân chim, da chảy xệ, da sần vỏ cam, da sạm… chỉ với 1 lần điều trị duy nhất.
Bên cạnh đó, tác động mạnh mẽ của sóng cao tần có tác dụng giúp thu nhỏ lỗ chân lông triệt để, cải thiện làn da toàn diện, đảm bảo kết quả thẩm mỹ vượt trội giúp cho khách hàng.

Hiệu quả nhanh hơn của phương pháp trẻ hóa da bằng Thermage
Với những ứng dụng phương pháp tiên tiến nhất trên cùng một hệ thống, phương pháp trẻ hóa da Thermage đem lại hiệu quả nhanh hơn căng da mặt ưu việt, hoàn hảo:
+ Cơ mặt săn chắc, căng mịn.
+ Đạt hiệu quả nhanh hơn nâng cơ, trẻ hóa da, thu nhỏ lỗ chân lông tối đa.
+ Không có phẫu thuật - Không có cần nghỉ dưỡng sau điều trị.
+ Trẻ hóa da hiệu quả nhanh hơn gần như tức thì và chỉ cần điều trị 1 lần.
+ Hiệu quả nhanh hơn điều trị còn tiếp tục tăng thêm rõ ràng hơn từ 4 đến 6 tháng sau, do lượng collagen tiếp tục gia tăng…
Đối tượng áp dụng trẻ hóa da bằng Thermage:
Trẻ hóa da bằng Thermage phù hợp với mọi đối tượng có được nhu cầu nâng cơ, xóa nếp nhăn, trẻ hóa da mặt toàn diện nhưng đặc biệt phù hợp với những đối tượng sau:
– Người có được da mặt bị lão hóa, xuất hiện nốt chân chim.
– Người có được làn da khô, dễ bị nhăn.
– Người gặp phải tình trạng da mặt lão hóa, nhăn nheo, chảy xệ ở mức độ nghiêm trọng.
– Người đã từng điều trị trẻ hóa da khác nhưng không có thành công.

Quy trình trẻ hóa da bằng phương pháp Thermage:
Bước 1: Kiểm tra mức độ lão hóa làn da.
Bước 2: Tư vấn lựa chọn phương pháp tối ưu.
Bước 3: Phân tích và phác họa liệu trình điều trị phù hợp với từng vùng da lão hóa.
Bước 4: Dùng phương pháp Thermage thúc đầy sản sinh collagen.
Bước 5: Tư vấn chăm sóc sau điều trị & tái khám.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến