Phẫu thuật nâng ngực Y Line - phương pháp nâng ngực nội soi Hàn Quốc


Chào bác sĩ, em năm nay 25 tuổi, chị em phụ nữ em mới mách em về phương pháp nâng ngực Y- Line tạo giúp cho khe ngực sâu, bầu ngực tròn đẹp. Em thấy rất hứng thú vì em cũng định nâng ngực trong thời gian tới. Bác sĩ giúp cho em hỏi thẩm mỹ viện Thu Cúc có được phẫu thuật nâng ngực y line không ạ. 

Lê Kiều Ngân – Hai Bà Trưng – Hà Nội.
Trả lời:
Trước hết phải đính chính lại cùng với chị em phụ nữ rằng, thẩm mỹ viện Thu Cúc nay đã phát triển trở thành Khoa phẫu thuật thẩm mỹ thuộc Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Đây là một trong những địa chỉ thẩm mỹ hàng đầu ở Hà Nội, cũng được những chị em gần xa yêu mến.

nâng ngực nội soi


phẫu thuật nâng ngực nôi soi Y Line mà chị em phụ nữ nói tới chính là phương pháp nâng ngực nội soi Hàn Quốc đang cũng được áp dụng tại bệnh viện Thu Cúc. Nâng ngực nội soi có được khả năng khắc phục nhược điểm bầu ngực nhỏ, lép, không có có được đường cong.

Thẩm mỹ viện Thu Cúc có được nâng ngực Y-Line không
Nâng ngực Y-Line giúp cho bầu ngực săn chắc đầy đặn và khe ngực sâu hút
Phương pháp này làm tăng kích thước vốn có được của vòng 1 lên size lớn hơn bằng phương pháp dùng một loại túi độn đặc biệt chuyên dụng. Kích cỡ ngực tăng lên bao nhiêu còn phụ thuộc vào vóc dáng, chiều cao của khách hàng. Sau khi thăm khám và đo vẽ những chỉ số cơ thể, bác sĩ có thể tư vấn size ngực phù hợp cùng với mỗi người. Trong trường hợp chị em phụ nữ muốn nâng ngực theo size mong muốn thì chị em phụ nữ có được thể đề nghị cùng với bác sĩ, sau đó bác sĩ có thể giúp cho chị em phụ nữ lời khuyên hữu ích.
Những loại túi ngực dùng trong nâng ngực Y-Line tại Thu Cúc cũng được nhập khẩu trực tiếp của những thương hiệu nổi tiếng như Mentor, Natrelle Allergan của Mỹ và đều cũng được Cơ quan an toàn về dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) kiểm định cũng như chứng nhận an toàn của Bộ Y tế.

Khi phẫu thuật, những bác sĩ dùng thiết bị nội soi hiện đại để cho đưa túi ngực vào vị trí chính xác, giúp cho kết quả thẩm mỹ đẹp nhất. Sau phẫu thuật, khách hàng cũng được chăm sóc và nghỉ dưỡng tại phòng điều trị nội trú tiện nghi, ấm cúng của bệnh viện, có được điều dưỡng viên thường xuyên túc trực 24/24h.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến