Nâng cơ mặt bằng phương pháp mới hiện đại công nghệ USA


MC Thanh Mai, người đã có được gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ và đã trực tiếp trải nghiệm nhiều phương pháp thẩm mỹ nói chung, những phương pháp trẻ hóa nói riêng. Vì thế, Thanh Mai hiểu rõ cũng được những gì là tốt nhất giúp cho khách hàng của mình.

nâng cơ mặt bằng thermage



Đây là thẩm mỹ viện duy nhất tại Việt Nam sở hữu tất cả phương pháp trẻ hóa tiên tiến trên thế giới, vì thế khách hàng có được thể dễ dàng lựa chọn giúp cho mình phương pháp điều trị tối ưu.

Hiện nay có được nhiều nơi dùng máy Ultherapy, nâng cơ bằng thermage , Sóng cao tần, laser LPAP… nhái, giả để cho điều trị giúp cho khách hàng, cùng với chi phí giá thành rẻ. Dùng máy giả cùng với mức sóng không có ổn định có thể làm gián đoan sự kich thich tăng sinh và tái tạo collagen, làm đứt gãy những liên kết collagen, mất đi tính đàn hồi của da, làm da lão hóa nhanh hơn và rất khó khắc phục sau đó. Không có chạy theo lợi nhuận, BB Beauté – BB Thanh Mai luôn cam kết dùng những sản phẩm (máy, đầu tip, dược phẩm…) chính hãng cùng với mong muốn đem lại kết quả tốt nhất giúp cho khách hàng.

Riêng đối cùng với đầu tip trẻ hóa da bằng thermage , để cho đảm bảo quyền lợi giúp cho của mình, khách hàng cần xem kĩ đầu TIP để cho biết cũng được mình có được cũng được dùng đầu tip chính hãng hay không có bằng phương pháp kiểm tra số xung điều trị, số seri và tem chống hàng giả trên vỏ hộp đầu tip để cho kiểm tra xem có được đúng là Thermage thật hay không có đối cùng với số seri trên vỏ hộp.



goài ra, chị em phụ nữ có được thể scan mã vạch của đầu tip để cho kiểm tra. Khi scan mã vạch, thì cùng với đầu tip thật có thể nhận cũng được thông báo “Congratulations! Your information had been found in our database. You tip is original from Solta USA”. Không có chỉ có được vậy, đầu Tip Thermage thật sau khi cũng được mở ra có thể cũng được bọc trong 1 túi mút chân không có cũng được dán tem niêm phong nguyên vẹn.



Tại  những bác sỹ, chuyên gia điều trị đều cũng được đào tạo bài bản, chị em phụ nữ có thể yên tâm và hài lòng cùng với chất lượng và hiệu quả nhanh hơn thẩm mỹ tại đây.i đã cũng được cấp phép theo đúng quy định của bộ Y tế.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến