Công nghệ trẻ hóa da được chứng nhận bởi hoa kỳ


Phương pháp nâng cơ bằng thermage đã cũng được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA chứng nhận về hiệu quả, độ an toàn. Cùng với phương pháp này, mỗi đầu tip điều trị cũng được lên sẵn chương trình để cho đảm bảo chỉ dùng một lần. Những đầu tip cũng được tiệt trùng nên đảm bảo an toàn giúp cho chị em phụ nữ sử dụng. 

công nghệ thermage là gì



Bên cạnh đó, những nghiên cứu lâm sàng giúp cho thấy trẻ hóa da bằng thermage tác động nhiệt làm săn chắc collagen ở lớp dưới da mà không có ảnh hưởng đến những mô mỡ. Trong suốt tiến trình điều trị cùng với Thermage, lớp biểu bì da luôn cũng được làm lạnh và bảo vệ, điều này giúp cho phép lượng nhiệt mạnh cũng được đưa vào sâu dưới bề mặt da mà không có làm tổn thương lớp bề mặt da.

QUY TRÌNH ĐIỀU TRỊ
Bước 1: Thăm khám, tư vấn: bác sĩ có thể thăm khám cụ thể, đánh giá mức độ chảy xệ, lão hoá của vùng da cần điều trị.
Bước 2: Làm sạch vùng da điều trị
Bước 3: dán giấy và thoa gel lên vùng điều trị.
Bước 4: Thực hiện điều trị cùng với Thermage
Tùy từng tình trạng da và nhu cầu trị liệu khách hàng, mà bác sĩ có thể dùng những đầu tip khác nhau để cho điều trị. Sau khi điều trị cùng với công nghệ Thermage chị em phụ nữ có được thể trở lại làm việc và sinh hoạt bình thường ngay mà không có có được bất kỳ một cảm giác đau đớn hay khó chịu nào.
Bước 5: chăm sóc sau điều trị
Chăm sóc da sau điều trị Thermage rất đơn giản, ngay sau khi làm xong trị liệu, chị em phụ nữ có được thể trang điểm và đi làm lại bình thường. Chị em phụ nữ chỉ cần lưu ý ăn uống đồ ấm và rửa nước ấm trong 24h.
KẾT QUẢ ĐIỀU TRỊ
Thermage là liệu pháp an toàn và nhanh chóng để cho cải thiện những dấu hiệu lão hóa: nếp nhăn, vết chân chim, da chảy xệ, da sần sùi vỏ cam, lỗ chân lông to…
Chỉ cần thực hiện 1 lần. Sau khi thực hiện, khách hàng có được thể cảm nhận cũng được những thay đổi rõ rệt: làn da mịn màng, săn chắc, khuôn mặt thon gọn hơn, lỗ chân lông thu nhỏ, da sáng và đều màu.
Trong khoảng thời gian từ 2 – 6 tháng sau, lượng collagen tiếp tục cũng được tăng sinh và tái tạo, hiệu quả nhanh hơn điều trị tiếp tục cũng được cải thiện.
Hiệu quả nhanh hơn duy trì trong nhiều năm tùy thuộc vào chế độ chăm sóc da, độ tuổi và quá trình lão hóa của mỗi người.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến