Công nghệ trẻ hóa da hiệu quả nhanh sao 2-6 tháng


Khắc phục triệt để tình trạng lão hóa da, mang lại làn da tươi trẻ, không có còn nếp nhăn hay chảy xệ. CN trẻ hóa da nang co bang thermage RF giúp cho kết quả tốt nhất từ 2-6 tháng sau điều trị và duy trì trong nhiều năm do lượng collagen mới tiếp tục gia tăng. Làn da có thể săn chắc, trẻ trung kéo dài theo thời gian tùy thuộc tình trạng da và quá trình lão hóa của cơ thể.

trẻ hóa da bằng công nghệ thermage


Thu Cúc Clinics là nơi hội tụ những bác sĩ da liễu, chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu ở Việt Nam. Hệ thống máy móc trang thiết bị thẩm mỹ phương pháp cao luôn cũng được cập nhật và cải tiến nhằm đáp ứng mọi nhu cầu thẩm mỹ của khách hàng
Quy trình phục vụ ở Thu Cúc Clinics rất chuyên nghiệp từ khâu đặt lịch, đón tiếp, thăm khám, hướng dẫn và chăm sóc sau trị liệu.
Không có gian Thu Cúc Clinics sang trọng, tiện nghi theo phong phương pháp Châu Âu mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu và thư giãn.
3 Cơ sở vật chất khang trang, không có gia sang trọng, đẳng cấp tại Thu Cúc Clinics

CHĂM SÓC SAU THỰC HIỆN NÂNG CƠ – XÓA NHĂN

Trong tuần đầu tiên sau khi điều trị:
Không có rửa mặt với nước nóng và nước quá lạnh.
Không có trang điểm một ngày sau điều trị.
Dùng kem chống nắng 30 phút trước khi ra ngoài và phương pháp 2 giờ bôi lại kem chống nắng nếu như làm việc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.
Không có ăn thức ăn nóng (tiêu, ớt) và thức ăn có được tính kích ứng cao (hải sản, bia, rượu, cà phê).
Từ tuần thứ 2 trở đi
Chăm sóc hàng ngày từ tuần thứ 2.
Rửa mặt 2 lần/ngày với sữa rửa mặt và nước sạch.
Dưỡng ẩm và chống nắng vào buổi sáng.
Tẩy trang, dưỡng ẩm và thoa kem tế bào gốc + vitamin C vào buổi tối.
Nếu như sau 2 tuần vùng điều trị có được mầu đỏ nhiều, có được thể dùng nước lạnh để rửa mặt. Rửa 3 lần trong một ngày và lặp lại liên tục trong 3 ngày.



CHI PHÍ NÂNG trẻ hóa da bằng công nghệ thermage RF
Trẻ hóa da vùng cổ : 20 – 25 triệu
Trẻ hóa da vùng mặt : 30 – 35 triệu
Trẻ hóa da vùng mắt : 15 – 20 triệu
Trẻ hóa da vùng bụng: 35 – 40 triệu
Thời gian nâng cơ, xóa nhăn: 45 phút – 60 phút

NHỮNG LƯU Ý ĐỂ CÓ ĐƯợC KẾT QUẢ TỐT

Để duy trì cũng được kết quả nâng cơ, xóa nhăn lâu dài, quý khách hàng cần thực hiện đầy đủ chỉ dẫn và tư vấn của bác sĩ da liễu.
Sáng suốt lựa chọn những địa chỉ thẩm mỹ đáng tin cậy, có được thời gian hoạt động lâu năm và đội ngũ bác sỹ, kỹ thuật viên lành nghề, giàu kinh nghiệm.
KHÁCH HÀNG CHIA SẺ SAU KHI NÂNG CƠ, XÓA NHĂN TẠI THU CÚC CLINICS

“Đối với tôi, quyết định trải nghiệm liệu trình nâng cơ, xóa nhăn ở Thu Cúc Clinics là lựa chọn rất sáng suốt. Bởi sau khi điều trị bằng phương pháp Thermal RF, gương mặt tôi không có còn những nếp nhăn ở khóe mắt và khóe miệng nữa, làn da cũng có được cảm giác căng mịn và khỏe mạnh hơn rất nhiều. Bây giờ tôi không có mất nhiều thời gian trang điểm để che đi khuyết điểm trên làn da. Tôi cảm thấy hoàn toàn tự tin khi để mặt mộc.” 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến