Phương pháp giảm béo mới với sóng siêu âm

Vấn đề thừa cân, mỡ tích tụ tài nhiều vùng trên cơ thể luôn là nỗi lo lắng của nhiều chị em phụ nữ. Những biện pháp luyện tập thể thao và ăn kiêng tốn nhiều thời gian và công sức, thậm chí ăn kiêng quá mức còn gây hại giúp cho sức khỏe. Để lấy lại vóc dáng thon gọn một phương pháp nhanh chóng và an toàn nhất, hiện nay đã có được công nghệ hút mỡ không có cần phẫu thuật giam can contri lipo 

giảm cân contri lipo

Công nghệ giảm béo Contri lipo là gì?
Contri lipo đã cũng được chứng nhận về an toàn và hiệu quả nhanh hơn bởi tổ chức FDA – Cục quản lý dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ. Contri lipo là công nghệ hút mỡ không có phẫu thuật dùng sóng siêu âm lan tỏa kép Cavitaion cùng với sóng hội tụ tần số 25 KHz giúp cho phép tác động vào bên trong lớp mỡ rộng và sâu, tạo nên vô số bong bóng chân không có siêu nhỏ có được nhiệt độ và áp suất cao.
Sau đó, những bong bóng này nổ tung, tạo thành nhiều đợt sóng xung kích phá hủy những mô mỡ và hòa tan thành dịch lỏng, tiếp theo mỡ hóa lỏng này có thể cũng được đào thải ra ngoài theo những con đường chuyển hóa và bài tiết khác nhau như nước tiểu, mồ hôi…
Tại sao giảm béo Contri lipo hiệu quả nhanh hơn hơn những công nghệ giảm béo thông thường? 
Những phương pháp giảm mỡ thông thường dùng nguyên lý phá vỡ hoặc đốt cháy những mô mỡ, tiếp theo chỉ trong một thời gian ngắn trạng tích mỡ có thể trở lại khiến cơ thể nhanh chóng trở về trạng thái ban đầu.
Trong khi đó công nghệ giảm béo Contri lipo lại hạn chế cũng được tối đa việc tích tụ mỡ trở lại do những tế bào mỡ đã cũng được phá hủy tận gốc và bị nhũ tương hóa nên rất khó có được khả năng liên kết lại thành mô mỡ. Chỉ sau một liệu trình, những ngấn mỡ bị xóa sổ nhanh chóng, chị em phụ nữ có thể lấy lại vóc dáng thon gọn như ý mà không có cần kiêng khem kham khổ.
Ưu điểm vượt trội khi giảm béo Cavilipo tại TMV Contri lipo 
Tại Thẩm mỹ viện Contri lipo , toàn bộ quy trình dịch vụ thẩm mỹ, từ máy móc công nghệ, dụng cụ, vệ sinh khử khuẩn đều cũng được đảm bảo an toàn tuyệt đối. Bên cạnh đó, đội ngũ bác sỹ da liễu và kỹ thuật viên có được tay nghề cao là nhân tố quan trọng có tác dụng giúp quá trình điều trị của khách hàng đạt hiệu quả nhanh hơn cao nhất.
Quy trình điều trị
Tùy vào tình trạng cấp độ sẹo mà phác đồ điều trị điển hình có được thể thay đổi về mặt thời gian, số buổi điều trị.
B1: Thăm khám và tư vấn
B2: Vẽ khu vực cần giảm mỡ
B3: Tiến hành gây 
B4: Tiến hành giảm mỡ
B5: Bôi kem mát sau điều trị
Chỉ định điều trị giảm béo Contri lipo 
Thời gian – liệu trình
Kết quả
Kết quả có được thể đa dạng, tùy theo thể trọng hoặc cơ địa của từng người vậy nên hãy đặt lịch để cũng được tư vấn miễn phí
Kết quả có được thể đa dạng, tùy theo thể trọng hoặc cơ địa của từng người vậy nên hãy đặt lịch để cũng được tư vấn miễn phí
1. Vùng bụng bị ngấn mỡ và da rạn sau khi mang bầu, vậy sau khi giảm béo Contri lipo có được khiến da bị chảy xệ không?
Khi áp dụng phương pháp giảm béo Contri lipo , năng lượng sóng siêu âm có thể tiến hành sắp xếp lại những collagen dưới da, làm săn chắc da ở vùng điều trị. Vì vậy, phương pháp này không có những không có gây tổn thương mô liên kết mà còn bảo vệ tối ưu sợi đàn hồi collagen khiến da không có bị chùng nhão sau trị liệu.
2. Sau khi điều trị giảm béo Contri lipo thì cần phải nghỉ dưỡng bao lâu?
Phương pháp giảm béo Contri lipo có được ưu điểm là sau khi điều trị chị em phụ nữ có được thể trở lại sinh hoạt bình thường chỉ sau vài giờ nghỉ ngơi. Sau 2 tuần chị em phụ nữ có được thể tập thể dục trở lại, bắt đầu từ những động tác nhẹ nhàng sau đó tăng dần.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến