Phương pháp giảm béo cũng được “săn lùng” tại hơn 80 quốc gia

Contri lipo là công nghệ giảm béo đã cũng được FDA, CE chứng nhận và cấp phép hoạt động. Trở thành phương pháp giảm béo cũng được “săn lùng” tại hơn 80 quốc gia và kết quả đã cũng được chứng minh bởi sự tin tưởng dùng của chị em phụ nữ cùng với hơn 8 triệu máy cũng được bán ra, cũng được dùng tại những trung tâm thẩm mỹ lớn trên khắp thế giới.
Tại Việt Nam, giảm cân Contri lipo – phiên bản cập nhật mới nhất hiện đã cũng được chuyển giao độc quyền tại Thẩm mỹ viện Lavender theo chương trình liên kết thẩm mỹ Việt – Hoa Kỳ.


giảm béo contri lipo
Lợi ích của khách hàng khi thực hiện giảm béo Lavender tại Thẩm mỹ viện Lavender
1/ Ứng dụng công nghệ giảm béo mới nhất Lavender X6 chuẩn Hoa Kỳ.
2/ Quá trình thực hiện an toàn theo chuẩn Y tế.
3/ Đội ngũ chuyên gia bác sĩ giàu kinh nghiệm cùng với trình độ chuyên môn cao thường xuyên tu nghiệp tại nước ngoài.
4/ Hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại, không có gian thẩm mỹ chuyên nghiệp, sang trọng.
5/ Kí hợp đồng cam kết rõ ràng: đạt hiệu quả nhanh hơn sau liệu trình và Hoàn lại tiền nếu không có đạt hiệu quả.
Sự kết hợp tuyệt vời giữa Phi thuyền dưỡng trắng CoCoon và Giảm béo Lavender X6 có thể mang đến giúp cho chị em phụ nữ thân hình thon gọn cùng làn da săn chắc mịn màng
Phương pháp điều trị
Là bước tiến vượt trội trong ngành thẩm mỹ, cụ thể là lĩnh vực giảm béo, Lavender cũng được những nhà khoa học hàng đầu Hoa Kỳ phát minh dựa trên sự nghiên cứu tổng hợp về nguyên nhân cũng như những trường hợp cụ thể của tình trạng thừa cân, béo phì, tích mỡ tại những bộ phận trên cơ thể đặc biệt là vùng: bụng, đùi, bắp tay, bắp chân…

Nguyên lý của Lavender X6 là bằng lực hút chân không có cùng chế độ “đông mỡ giảm béo” tạo ra những quả bóng “mỡ” chân không có siêu nhỏ bên trong da. Cùng cùng với lực rung và sóng siêu âm tiêu điểm có thể phá tan màng tế bào mỡ, biến những mô mỡ cứng thành mô mỡ mềm hoặc phân hủy hoàn toàn thành dịch lỏng. Lượng mỡ này có thể cũng được đào thải hết ra ngoài thông qua hệ bài tiết.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến