Giải pháp giảm cân mới cho chị em phụ nữ bị béo phì

Phụ nữ thừa cân hay béo phì luôn mặc cảm về ngoại hình của mình, không có chỉ vậy, họ luôn cảm thấy nặng nề trong mọi hoạt động xã hội và thực sự mất tự tin cung với những bộ đồ bó sát. Nhiều chị em phụ nữ từng áp dụng nhiều phương pháp giảm cân như ăn kiêng, tập thể dục nhưng không có đạt hiệu quả. Trên thực tế giảm cân thường chia làm hai giai đoạn: giảm cân và sau đó giữ cân nặng ổn định. Nếu chị em phụ nữ không có loại bỏ mỡ thừa tận gốc, triệt để một thời gian sau cân nặng có thể tăng trở lại. Chưa kể một chế độ giảm cân không có khoa học khiến da xỉn màu, mệt mỏi, thiếu độ tươi tắn.
giam can contri lipo


Để một thân hình đồng hồ cát không có còn là giấc mơ xa vời, chị em phụ nữ có được thể tham khảo “ Siêu phẩm đốt mỡ tạo đường cong S – Line” bằng công nghệ giam can contri lipo , vòng eo có được thể giảm tới 6- 15 cm mà không có cần tác động phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ.
1.CONTRI LIPO CÔNG NGHỆ TẠO PHOM MỚI NHẤT 2016
Contri lipo cũng được những nhà khoa học Mỹ đánh giá là công nghệ giảm béo, định hình phom dáng số 1 hiện nay, phù hợp cung với nhiều đối tượng và thể trạng. Cung với ưu điểm vượt trội so cung với những công nghệ cũ, Contri lipo kết hợp liệu trình giảm cân và định hình, tạo phom chữ S mang đến giúp cho chị em phụ nữ đường cong mà nhiều chị em phụ nữ mong ước. Thời gian thực hiện nhanh chóng, không có gây thương tích, không có đau, không có để lại sẹo... và quan trọng nhất là hiệu quả nhanh hơn nhận thấy rõ rệt sau lần dùng đầu tiên, Contri lipo là liệu pháp lý tưởng giúp cho những ai theo đuổi vẻ đẹp cung với vòng 2 quyến rũ.
2.ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA CÔNG NGHỆ CONTRI LIPO

TRIỆT TIÊU VÙNG MỠ THỪA DƯỚI DA

CONTRI LIPO là sự kết hợp giữ việc giảm cân và tạo phom dáng chuẩn. Để có được thể giảm cân, chị em phụ nữ cần phải giảm lượng mỡ thừa trong cơ thể. Cung với khả năng tác động tới độ sâu đáng kinh ngạc, CONTRI LIPO có thể phá vỡ liên kết và hóa lỏng ngay cả những phân tử mỡ cứng – điều mà những công nghệ trước đây chưa thể làm được, do đó mang lại hiệu quả nhanh hơn cao cung với tỉ lệ thành công thuộc hàng top trong số những công nghệ giảm béo hiệu nay.

TAN MỠ ĐA DIỆN, HIỆU QUẢ VỚI CẢ MỠ KHÓ TAN

Cơ chế làm tan mỡ đa diện của sóng CONTRI LIPO cung với bước sóng trên 1000 nm tác động đến mọi bề mặt của hạt mỡ, từ đó dễ dàng phá vỡ cấu trúc phân tử của chúng, khiến hạt mỡ bị hóa lỏng và cũng được đào thải qua tuyến mồ hôi, theo đường hệ bài tiết của cơ thể. Việc tác động đa diện có tác dụng giúp đánh tan cả những vùng mỡ không có tan nằm sâu dưới da.

GIẢM THIẾU TỐI ĐA KHẢ NĂNG TÍCH MỠ TRỞ LẠI

Điều mà nhiều khách hàng lo lắng sau quá trình giảm béo là có được thể dễ dàng tăng cân trở lại. Tuy nhiên cung với công nghệ giảm béo CONTRI LIPO, bằng sự kết hợp cung với những phương pháp massage thu nhỏ thành dạ dày, lượng thực phẩm dư thừa tích tụ trong cơ thể có thể ít đi, nguồn năng lượng tạo ra vừa đủ để cân bằng những hoạt động trong cơ thể, trong khi tác động của xung cực sóng kích thích sự trao đổi chất của tế bào, có tác dụng giúp quá trình đào thải mỡ thừa diễn ra thuận lợi hơn nên hạn chế tối đa tình trạng cơ thể bị béo trở lại.
3.NGUYÊN LÝ HOẠT ĐỘNG
Nguyên lý giảm béo hoàn toàn khoa học và hiện đại cung với việc dùng lực hút chân không có cường độ cao có thể nhanh chóng tác động có được chọn lọc vào những mô mỡ cứng đầu, phá vỡ màng chắn toxin, hoá lỏng chúng trong dịch tế bào, có tác dụng giúp chuyển hoá toàn bộ bộ thừa ở tầng sâu và mô mỡ vón cục thành dạng lỏng. Nhờ đầu điều trị linh hoạt, công nghệ này giúp cho phép khách hàng có được thể giảm béo trên mọi vùng cơ thể.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến