Giải pháp mới giúp giảm cân hiệu quả cho chị em phụ nữ

Chị em phụ nữ đã thử đủ những phương pháp giảm cân mà không có giúp cho hiệu quả nhanh hơn như mong muốn? Để cho có tác dụng giúp chị em lấy lại thân hình quyến rũ, nhanh chóng và an toàn, Lavender – nơi hội tụ những bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu khu vực – đã áp dụng những phương pháp giảm béo bụng bằng contri lipo không có phẫu thuật tiên tiến nhất hiện nay.

Theo quan niệm từ xa xưa, điểm cuốn hút nhất trên cơ thể phái đẹp chính là vóc dáng cân đối, mảnh mai. Và quan niệm đó vẫn đúng giúp cho đến tận ngày nay, khi cuộc sống trở nên hiện đại, vẻ bề ngoài cũng được coi là “ chìa khóa” mở ra những thành công thì thân hình lại càng cũng được chăm chút kĩ càng.

MASSAGE GIẢM BÉO ĐÙI VÀ BỤNG
Giảm béo vùng đùi, bụng giúp cho chị em phụ nữ vòng eo con kiến cực kỳ hấp dẫn
Massage giảm béo tại Lavender có thể kết hợp giữa những động tác massage bài bản cùng với tinh dầu làm nóng và gel, có tác dụng giúp đánh tan lớp mỡ thừa và làm săn chắc những cơ. Tác động từ massage vào những cơ có thể góp phần đốt cháy lượng calo dư thừa, trong khi tinh dầu có thể làm nóng những vùng da cần tác động và đẩy nhanh quá trình loại bỏ mỡ thừa. Chị em phụ nữ có thể rất bất ngờ trước kết quả thần kì chỉ sau 10 buổi trị liệu tại Lavender.


giảm cân contri lipo






QUY TRÌNH THỰC HIỆN
Bước 1. Tư vấn và thăm khám
Đến cùng với Lavender , khách hàng cũng được kiểm tra tình trạng mỡ thừa, xác định vị trí cần tác động, từ đó có được sự lựa chọn phương pháp massage và tinh dầu phù hợp.
Bước 2. Massage cùng với tinh dầu

Những chuyên viên có thể dùng phương pháp massage đặc biệt, kết hợp cùng tinh dầu có được công dụng làm nóng có thể tác động vào những phần dễ tích tụ mỡ trên cơ thể để cho đánh tan và loại bỏ mỡ thừa. Đặc biệt là hạn chế tình trạng chảy xệ, thiếu săn chắc ở phần bụng, đùi.
Bước 3. Dùng gel làm săn chắc cơ thể
Cùng với những thành phần đặc trưng có được nguồn gốc từ thực vật như : caffein, dầu Zedoary, dầu gừng, dầu quế, cây cola, gel có thể ngăn sự hình thành lớp mỡ mới, làm săn chắc những phần đã đánh tan mỡ thừa.
Phương pháp này phù hợp cùng với những người cơ thể tích nhiều mỡ, không có săn chắc, những người không có có được nhiều thời gian để cho vận động hay phải ngồi liên tục trong thời gian quá dài.. Sau 10 lần trị liệu (2 lần/tuần), vùng cần tác động có thể giảm cũng được từ 6-8cm. Chị em phụ nữ có thể lấy lại cũng được vóc dáng cân đối, cùng với đường cong chữ S quyến rũ để cho tha hồ diện chiếc quần Jeans yêu thích hay chiếc váy kiêu sa đã mong ước từ lâu.

Thời gian trị liệu: 90 phút
Chi phí trị liệu: 640.000 đồng
Đôi chân thon gọn nhờ thực hiện giảm béo vùng đùi tại Lavender

Nhận xét

Bài đăng phổ biến