Công nghệ giảm béo cho chị em bị béo bụng

Giam can contri lipo sử dụng máy giảm béo không có xâm lấn, không có phẫu thuật, không có gây mê cùng với những tính năng độc đáo và ứng dụng công nghệ độc quyền giảm béo làm lạnh cryo-lipolysis tác động đến những mô mỡ làm phân giải chất béo lipid để tiêu hao dần lượng mỡ dư thừa trong cơ thể rồi đào thải ra bên ngoài theo cơ chế tự nhiên mà không có làm ảnh hưởng đến những mô tế bào khác.

Công nghệ giảm béo hiện đại này đã cũng được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA chứng nhận và phê duyệt về độ an toàn và hiệu quả nhanh hơn trong việc giảm béo, giảm cân không có phẫu thuật.

giảm béo contri lipo


CÔNG NGHỆ VÀ NGUYÊN LÝ HOẠT ĐỘNG
Công nghệ quang đông dùng máy giảm béo Cryolipolysis áp dụng phương pháp đông hủy mỡ bằng nhiệt lạnh cũng được thực hiện bởi thiết bị CoolSculpting – cũng được Cục Quản lý Thực – Dược phẩm của Mỹ (US FDA) xác nhận chất lượng, hiệu quả nhanh hơn – do hãng Zeltiq (Mỹ) sản xuất. Công nghệ giảm béo Cryolipolysis không có xâm lấn, tác động lên những tế bào mỡ và làm phá hủy tế bào mỡ từ từ mà không có gây ảnh hưởng đến những vùng mô xung quanh, có tác dụng giúp loại bỏ mỡ trên cơ thể một phương pháp nhẹ nhàng và hiệu quả. Công nghệ này phù hợp giúp cho những người bị béo bụng và béo cục bộ, kể cả những người dù đã ăn kiêng và thường xuyên tập thể dục… mà vẫn không có làm giảm đi những vùng mỡ thừa trên cơ thể.

Contri lipo cùng với sự kết hợp hoàn hảo của công nghệ phân giải chất béo Cry lipolysis và công nghệ hút chân không có áp lực Vacuum negative pressure có tác dụng giúp phá hủy tận gốc những tế bào mỡ dư thừa và ngăn ngừa khả năng tích trữ năng lượng quá nhiều trong cơ thể, có tác dụng giúp giảm béo, giảm cân và giảm số đo 3 vòng một phương pháp hiệu quả, đặc biệt là những vùng lưng, bụng, eo, đùi, … từ đó tạo đường cong chữ S hoàn hảo giúp cho cơ thể. Công nghệ giảm béo không có phẫu thuật dùng 4 tay cầm làm việc cùng với hiệu quả nhanh hơn cao có tác dụng giúp rút ngắn thời gian trị liệu giúp cho những vùng khác nhau trên cơ thể.

NHữNG BƯỚC TIẾN HÀNH HÚT MỠ BẰNG CÔNG NGHỆ CAO
1
Thiết bị kĩ thuật số 3D màn hình cảm ứng định vị, xác định chính xác lượng mỡ thừa ở những phân vùng như bụng, đùi, bắp tay, bắp chân… và tự động khoanh vùng điều trị. Đồng thời có tác dụng giúp khách hàng theo dõi toàn diện quá trình giảm mỡ của mình.
2
Năng lượng sóng siêu âm hội tụ tác động sâu vào từng tế bào bên trong lớp mỡ, làm nóng chảy những mô mỡ, đứt gãy những tổ chức Celluie, hóa lỏng và giải phóng tối đa những tổ chức mỡ tích tụ dưới da kể cả những mô mỡ rắn chắc nhất.
3
Hệ thống ánh sáng hồng ngoại đa chiều tác động sâu dưới bề mặt da có thể có tác dụng giúp hàn gắn lại toàn bộ cấu trúc sợi collagen và elastin, kích thích tăng sinh collagen, tăng tuần hoàn máu tại chỗ, làm căng mịn và săn chắc toàn bộ vùng da sau khi thực hiện phương pháp làm giảm mỡ bụng hiệu quả.
4
Thiết bị nội soi 3D Lipo Plus dùng để có tác dụng giúp bỏ toàn bộ lượng mỡ thừa đã cũng được hóa lỏng đưa ra ngoài cơ thể. Phẫu thuật hút mỡ bụng 3D Lipo Plus chỉ cần thực hiện 1 lần duy nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến