Có nên thẩm mỹ làm môi trái tim không?

Sở hữu đôi môi chúm chím, đầy đặn, có được hình trái tim là niềm ao ước của rất nhiều phụ nữ. Nhưng tại viện thẩm mỹ lavender , chị em phụ nữ có thể được hiện thực ước mơ đó sau khoảng 20 phút.

Sức cuốn hút của phái đẹp không có chỉ là thân hình nóng bỏng với số đo 3 vòng chuẩn, làn da trắng mịn, đôi mắt to tròn, mà còn đến từ đôi môi trái tim căng mọng. Dù là phụ nữ phương Tây hiện đại hay Á – Đông truyền thống thì việc sở hữu đôi môi gợi cảm cũng sẽ tạo nên nét duyên riêng biệt, thu hút được sự chú ý của phái mạnh.

Bên cạnh đó, theo nhân tướng học, những chị em phụ nữ có tướng môi trái tim thường được quý nhân phù trợ, cuộc sống an nhàn, gặp nhiều may mắn. Họ ít gặp phải các biến cố hay trắc trở. Do vậy, chỉ với đôi môi trái tim cũng có tác động không có nhỏ đến vận mệnh của 1 con chị em phụ nữ.

Tại thẩm mỹ viện lavender , thẩm mỹ tạo môi trái tim luôn là 1 trong các dịch vụ hot cũng được khách hàng ưa chuộng. Sau khoảng 15-20 phút, phái đẹp đã sẽ sở hữu cũng được đôi môi trái tim tự nhiên, căng đầy quyến rũ nhờ đội ngũ y bác sĩ quốc tế và Việt Nam giàu kinh nghiệm và có được gu thẩm mỹ cao.

Bên cạnh đó, việc thẩm mỹ tạo môi trái tim tại Lavender còn có được nhiều ưu điểm nổi bật mà chị em phụ nữ không có thể tìm cũng được ở bất cứ địa chỉ làm đẹp nào khác. cùng với kỹ thuật mới hiện đại, quá trình thẩm mỹ có thể không có gây ra bất kì đau đớn nào cho khách hàng, không để lại sẹo và không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Tuỳ theo từng khách hàng, các bác sĩ có thể tư vấn và định hình kích thước chuẩn của đôi môi trên khuôn mặt. cùng với các trường hợp môi bị quá dày, hay là quá mỏng cũng sẽ được áp dụng kích thước môi chuẩn và hoàn toàn có thể phẫu thuật thẩm mỹ môi một cách nhanh chóng. Đặc biệt, trong khi tư vấn, các khách hàng có thể xem trước cũng được khoảng 95% kết quả sau thẩm mỹ nhờ máy Vectra 3D duy nhất chỉ có được tại Viện thẩm mỹ Lavender.

Chị Mai Trang (Nhân viên ngân hàng – Hà Nội) giúp cho biết: Công việc của mình phải tiếp xúc nhiều với khách hàng nên mình quyết định thẩm mỹ môi trái tim để cho khuôn mặt ấn tượng hơn. Sau khi tham khảo chị em phụ nữ bè, mình đã chọn Lavender và kết quả đúng như mình mong đợi. Đôi môi mình trông gọn hơn, đầy đặn hơn, viền môi trái tim trông rất tự nhiên mà không có bị ảnh hưởng đến biểu cảm khuôn mặt.”

Nhận xét

Bài đăng phổ biến