Chia sẻ địa chỉ tắm trắng bỏ túi của sao việt

Vốn là các người cực kỳ khó tính và khắt khe trong việc làm đẹp, những ngôi sao hạng A trong giới showbiz đều lựa chọn viện thẩm mỹ lavender là spa tắm trắng hàng đầu để “chọn mặt gửi vàng”.

Sau hơn 10 năm phát triển, hệ thống thẩm mỹ viện lavender Clinic & Spa đang từng bước vươn lên khẳng định mình, trở thành thương hiệu làm đẹp nổi bật và đáng tin cậy tại Việt Nam.

cùng với các nỗ lực không ngừng và đóng góp to lớn trong lĩnh vực làm đẹp, Lavender Clinic & Spa đã vượt qua hàng ngàn đơn vị khác, vinh dự gặt hái nhiều giải thưởng danh giá mỗi năm: Top 10 spa uy tín nhất VN 2014, Dịch vụ tắm trắng an toàn, hiệu quả nhanh hơn 2013, 2014…do hàng trăm nghìn khách hàng trên cả nước bình chọn

không chỉ là địa chỉ quen thuộc của doanh nhân và phụ nữ Việt, Lavender cũng là cái tên mà những Hoa hậu, ngôi sao..hàng đầu Vbiz lựa chọn là chị em phụ nữ chị em phụ nữ đồng hành tin cây có tác dụng họ “thay da đổi thịt”.

Biết rõ làn da chưa phải là thế mạnh của mình, từ sau khi đăng quang tới nay, Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy luôn “trung thành” cùng với liệu trình dưỡng trắng cao cấp từ noãn thực vật. Nhờ vậy mà làn da chị em phụ nữ đẹp ngày càng trắng khỏe, các dấu hiệu lão hóa cũng bị chặn đứng từ sớm. (Hình ảnh trên là khách hàng trước đây của Lavender, hiệu quả đối cùng với các trường hợp cụ thể khác có thể khác nhau)

Cũng từng gặp phải nhiều bình luận về nước da ngăm như đàn chị, Ngọc Hân lại chọn tắm trắng tại Lavender với thuốc bắc sữa non để cho nuôi trắng da và phục hổi tổn thương sau những chuyến từ thiện.

Sở hữu nét đẹp trời phú nhưng để cho nước da luôn trắng mịn, căng mướt, Hoa hậu Thu Thảo cũng thường xuyên bị cánh báo giới bắt gặp tới địa chỉ spa quen thuộc suốt 3 năm qua để cho kiểm tra tình trạng và nuôi da bằng nhau thai hươu tươi. (Hình ảnh trên là khách hàng trước đây của Lavender, hiệu quả nhanh hơn đối với các trường hợp cụ thể khác có thể khác nhau)



Nổi lên từ cuộc thi Miss Teen 2009 nhưng thành công chỉ thực sự đến với Chi Pu kể từ khi cô có được cú “lột xác” ngoạn mục về hình ảnh. Nàng hotgirl Hà thành tiết lộ: sau những đợt ghi hình, cô thường dưỡng trắng da bằng collagen cao cấp nhằm cung cấp dưỡng chất và nuôi da trắng hồng, khỏe mạnh bất chấp lịch làm việc dày đặc.(Hình ảnh trên là khách hàng trước đây của Lavender, hiệu quả nhanh hơn đối cùng với các trường hợp cụ thể khác có thể khác nhau)

Công nghệ nhiệt quang đa điểm có tác dụng tác động đều khắp tới từng vùng nhỏ nhất trên cơ thể là phương pháp mà siêu mẫu Vũ Thu Phương lựa chọn để sở hữu làn da trắng hồng tự nhiên, đều màu toàn thân. (Hình ảnh trên là khách hàng trước đây của Lavender, hiệu quả nhanh hơn đối với các trường hợp cụ thể khác có thể khác nhau)



nếu như Vũ Thu Phương “chuộng” công nghệ cao thì ca sỹ Thủy Tiên lại là chị em phụ nữ đẹp tiên phong trong việc dùng phương pháp dưỡng trắng da toàn thân đến từ thiên nhiên. Cô sử dụng hỗn hợp thuốc bắc và sữa non cô đặc có tác dụng vừa làm trắng ở bên trong, vừa bảo vệ da khỏi những tác nhân gây hại bên ngoài.(Hình ảnh trên là khách hàng trước đây của Lavender, hiệu quả nhanh hơn đối cùng với những trường hợp cụ thể khác sẽ khác nhau)

Jenifer Phạm, Quỳnh Nga cũng là những khách hàng thân thiết nhiều năm qua tại Lavender – hệ thống spa tắm trắng hàng đầu giúp hình ảnh họ luôn đẹp lộng lẫy. (Hình ảnh trên là khách hàng trước đây của Lavender, hiệu quả đối với những trường hợp cụ thể khác có thể khác nhau)

Mới đây nhất,”nữ hoàng nhạc dance” Thu Minh gây chú ý trên phố khi được chồng Tây đưa đi làm đẹp tại spa “ruột”. với tâm niệm “Khi phụ nữ đẹp hơn, họ nhất định có thể hạnh phúc hơn”, giọng ca Đừng yêu luôn dành thời gian để cho hoàn thiện bản thân và ngoại hình từng ngày.

Nhờ lựa chọn phương pháp chăm sóc da thông minh tại địa chỉ tắm trắng hàng đầu Việt Nam, các mỹ nhân của showbiz luôn xuất hiện trước công chúng cùng với làn da rạng rỡ cùng diện mạo trẻ trung, tràn đầy sức sống

Nhận xét

Bài đăng phổ biến