Chia sẻ công nghệ thu gọn cánh mũi hiệu quả cho chị em phụ nữ

Công nghệ thu gọn cánh mũi tại tham my lavender thì là giải pháp “cứu cánh” hoàn hảo cho các ai sở hữu cánh mũi quá to, không cân đối cùng với khuôn mặt.

Chiếc mũi thì là điểm nhấn nằm ở trung tâm khuôn mặt. Theo tiêu chí về tỷ lệ chuẩn của chiếc mũi thì độ rộng hoàn hảo giữa 2 cánh mũi ngoài bằng 70% tổng chiều dài của mũi, tức là khoảng 42 – 52mm. Độ rộng của gốc mũi thì là khoảng 10mm, đỉnh mũi là 12mm. Mép ngoài cùng của 2 lỗ mũi phải tạo thành 2 đường thẳng đứng song song cùng với độ rộng của 2 đầu khóe mắt trong. nếu chiếc mũi to hơn những tỷ lệ như vậy quá nhiều sẽ bị coi là mũi “quá khổ”.



một chiếc mũi với cánh mũi nhỏ nhắn khiến gương mặt thêm cân đối, thanh thoát
cùng với công nghệ thu gọn cánh mũi tại thẩm mỹ viện lavender , sau khi thực hiện gây tê tại chỗ, bác sỹ có thể rạch 1 đường nhỏ nằm sát chân mũi, sau đó tiến hành cuộn cánh mũi vào bên trong trước khi đóng vết mổ. cùng với sự trợ có tác dụng của thiết bị nội soi và bàn tay khéo léo của bác sĩ thực hiện, phần cánh mũi cũng được thu gọn có thể không có cắt da, không để lại sẹo và không cần nhiều thời gian nghĩ dưỡng. Hiện nay, ngày càng nhiều khách hàng tìm đến công nghệ thu gọn cánh mũi tại Viện thẩm mỹ Lavender bởi hiệu quả nhanh hơn chỉnh hình, tạo hình mũi và khắc phục những khuyết điểm của cánh mũi…, tuy nhiên lại không phá hủy tướng lộc của mũi to mà có tác dụng mũi trở nên thon gọn, hoàn hảo hơn nữa.

Quy trình an toàn, khoa học của 1 ca phẫu thuật thu gọn cánh mũi tại Viện thẩm mỹ Lavender
Viện thẩm mỹ Lavender tự hào thì là địa chỉ làm đẹp đầu tiên và duy nhất ứng dụng công nghệ mô phỏng hình ảnh Vectra 3D, giúp khách hàng sẽ nhìn thấy hình dáng, kích thước mũi của mình trước và sau phẫu thuật, đảm bảo chính xác khoảng 95% so cùng với kết quả cuối cùng. Thu gọn cánh mũi thì là một tiểu phẫu dễ dàng, nhẹ nhàng và mang lại hiệu quả cao sau 1 khoảng thời gian ngắn từ 30 – 45 phút, đồng thời cũng không có gây đau, không bóng đỏ sống mũi hay bất cứ biến chứng gì sau phẫu thuật.

thu gọn cánh mũi không có đauCông nghệ thu gọn cánh mũi tại Lavender tạo cánh mũi thon gọn, đẹp tự nhiên, có được tỉ lệ cân xứng tuyệt đối ở 2 bên và đảm bảo sự hài hòa cùng với tổng thể gương mặt của khách hàng

Cánh mũi mềm, mỏng tự nhiên, có được hình dạng và độ cao lý tưởng sau khi phẫu thuật thu gọn cánh mũi cùng với công nghệ Hàn Quốc tại Viện thẩm mỹ Lavender.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến