11/1/15

Đăng bởi Athena Nguyễn On 7:23:00 PM

Các bạn độc giả có thể tìm đọc hoặc tải bản Ebook Cà Phê Cùng Tony và Tony Trên Đường Băng Pdf tại đây:


                                              tải ngay

Note:

1. (Nếu bạn không Download được thì để lại email phần comment bên dưới Rái Cá sẽ gửi file mềm PDF cho bạn đọc nhé!!!!)


2. Các bạn cố gắng mua sách in bản quyền để ủng hộ nhà xuất bản nha.

tony buổi sáng
Cà phê cùng tony pdf


Giới thiệu về sách Cà phê cùng tony pdf và Tony trên đường băng ebook


2 cuốn sách cà phê cùng Tony và Tony trên đường băng là tập hợp các bài viết được chia sẻ trên Facebook của tác giả lấy tên là Tony (TnBS) xoay quanh những trải nghiệm, những bài học của tác giả rút ra trong cuộc sống dành cho thế hệ trẻ. Đây là cách tác giả truyền đạt với các bạn trẻ về những chuyện quan trọng như khởi nghiệp, đạo đức trong kinh doanh, phương pháp học tập, rèn luyện đến những việc nhỏ nhặt trong đời sống thường ngày  như cách vệ sinh cơ thể, ăn mặc, giao tiếp... sao cho là một người văn minh, lịch sự. Đôi khi tác giả chỉ đơn giản kể lại những câu chuyện thực tế của mình trong quá trình sống và làm việc ở cả trong và ngoài nước.

tony buổi sáng là ai


Xuyên suốt toàn bộ hai cuốn sách, những mẩu chuyện ngắn được kể lại với giọng điệu hài hước, hóm hỉnh nhưng rất thâm thúy và được thể hiện bằng phong cách ngôn ngữ “cư dân mạng” tạo ra sự gần gũi để các bạn trẻ có thể dễ dàng tiếp nhận thông tin. Mặc dù Tony luôn khẳng định những thông tin, về câu chuyện hoàn toàn đều là "hư cấu, nói dóc, tào lao" nhưng đó lại là một trong những điều làm cho cuốn sách thêm phần thú vị và đôi khi gây sự thích thú và chú ý những người có tính hiếu kỳ.

Tony chia sẻ về sự ra đời của cuốn sách nhằm mục đích không muốn những điều mình tâm đắc, đúc kết được chia sẻ rộng rãi chứ không chỉ dừng lại ở mạng xã hội. Tony cũng hi vọng rằng qua những câu chuyện được tập hợp trong 2 cuốn sách có thể là nguồn cảm hứng tới những độc giả không có điều kiện sử dụng internet, đồng thời tác giả muốn khuyến khích văn hóa đọc ở các bạn trẻ trong thời đại mà văn hóa nghe nhìn đang có xu hướng chiếm ưu thế. Khi đọc hai cuốn sách này bạn sẽ cảm thấy như đang tự khám phá những câu chuyện của chính mình qua lời kể của một người khác để từ đó chiêm nghiệm lại và biết nhìn nhận và rút ra bài học kinh nghiệm cho chính bản thân mình.

15 comments:

  1. Các bạn nếu Download có vấn đề gì thì để lại cmt cho ad ở đây nhé!!!!!!!

    ReplyDelete
  2. bạn chưa chia sẻ file bạn ơi. mìnhvào không đc.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cả hai link bạn đều không tải được à, các bạn khác vẫn tải được bình thường mà bạn ơi?

      Delete
  3. mà trong link này có cả ebook trên đường băng gộp chung hả bạn?

    ReplyDelete
    Replies
    1. ebook gộp chung cả 2 cuốn luôn đó bạn, cái này là do người làm ebook tạo thôi bạn ạh!!!!

      Delete
    2. Di Mark cho mình xin cái link nhe bạn.thks bạn nhiều!
      Email mình lehuunghi0@gmail.com

      Delete
  4. Replies
    1. mình đã gửi link cho bạn vào google plus rồi nhé, bạn xem có thông báo của google là thấy ngay nhé!!!

      Delete
  5. Dear Ad!
    Bạn cho mình xin link với nhé!
    Cảm ơn nhiều!

    ReplyDelete
  6. Ad ơi cho mình xin link với nhé! Mình cảm ơn bạn rất nhiều.
    Email của mình danghien2000@gmail.com

    ReplyDelete
  7. Ad cho mình xin link/ file nhé (email: kiemtoancoban@gmail.com) Cảm ơn Ad nhiều!!

    ReplyDelete
  8. Cho mình xin link với bạn ơi Nguyenphucbkdn13@gmail.com Cảm ơn bạn nhiều lắm

    ReplyDelete
  9. Cho mình xin link với bạn ơi Nguyenphucbkdn13@gmail.com Cảm ơn bạn nhiều lắm

    ReplyDelete
  10. Cho mình xin link với bạn. Nguyenthinhungadbg@gmail.com mail của mình nhé. Cảm ơn bạn!

    ReplyDelete