Ebook Cà Phê Cùng Tony, Trên Đường Băng Pdf, Dượng Tony Buổi Sáng

Các bạn độc giả có thể tìm đọc hoặc tải bản Ebook Cà Phê Cùng Tony - Trên Đường Băng Pdf của Dượng Tony Buổi Sáng tại đây:


(Nhằm giúp độc giả tiện theo dõi, tác giả đã gộp 2 cuốn sách Cà Phê Cùng Tony PDF và Trên Đường Băng Ebook của Dượng Tony Buổi sáng thành 1 cuốn Ebook duy nhất)

Tải ngay:                                     

>>>>   Ebook Cà Phê Cùng Tony và Trên Đường Băng Pdf
   
                                            

Giới thiệu về sách Ebook Cà Phê Cùng Tony - Trên Đường Băng Pdf của Dượng Tony Buổi Sáng:


Dượng tony buổi sáng là ai vậy ???

Nhiều bạn thắc mắc: Sách Trên đường băng tony buổi sáng có mấy quyển ? Nếu bạn tìm hiểu thì sẽ biết Tony Buổi Sáng có duy nhất 2 quyển:

1. Cà phê cùng Tony



tony buổi sáng

Sách Cà phê cùng tony pdf/ebook

2. Trên đường băng


Tải ebook trên đường băng Pdf/Ebook


2 Quyển sách Cà phê cùng TonyTrên đường băng khi mới xuất bản đến nay đã được tái bản lần 2, trên Fanpage Facebook Tony Buổi Sáng được giới trẻ lẫn người già truy cập hàng ngày để theo dõi những bài viết thú vị nhưng không kém phần sâu sắc, thâm thúy

Nhưng phải chăng có gì bất thường, đặc biệt để cả 2 cuốn sách của Dượng“Tony Buổi Sáng” (TnBS) được xem như một hiện tượng xuất bản?

Giọng điệu kể chuyện hài hước, duyên dáng, những bài viết khiến người đọc bật cười thú vị, in vào trí họ những lời khuyên, những bài học rất cụ thể nhưng thâm thúy và sâu sắc: từ những chuyện: học tiếng anh ở philippines tony buổi sáng, tác giả khuyên nhủ Hãy học ngoại ngữ, hãy tập thể thao,  hãy đọc sách, hãy đúng giờ, hãy mang tinh thần làm chủ, hãy rèn thói quen chuyên nghiệp, hãy cư xử văn minh, lịch lãm, hãy chia sẻ, hãy hào sảng, kiêu hãnh  ... để hiên ngang đi khắp năm châu bốn biển mà vẫy vùng.

Nhiều bậc phụ huynh đã lựa chọn mua sách Cà phê cùng Tony và Trên đường băng của Dượng Tony buổi sáng như một món quà ý nghĩa dành cho con ở ngưỡng cửa cuộc đời.


 Viết những câu chuyện hàng ngày, Dượng Tony buổi sáng trên đường băng giải thích theo kiểu: “Con người cũng chỉ sống khoảng 100 năm trên trái đất này, với một cuộc đời thì dài, nhưng với vũ trụ chỉ như cái chớp mắt. Nên trong cái chớp mắt ấy, sống sao cho cho hay, đẹp, cho đến tận cùng của cảm xúc, trong sáng, yêu thương và được yêu thương trở lại, quý phái, thánh thiện, trong sáng về mặt tâm hồn, có phải hay hơn không?”.

Không chỉ vậy qua 2 quyển sách Dượng Tony còn viết những câu chuyện đôi khi khiến người đọc rơi nước mắt, đó là những câu chuyện mà Dượng Tony buổi sáng kể về bản thân mình, dù vẫn cứ là một người mà cho tới nay vẫn khiến độc giả không ngừng thắc mắc Dượng Tony buổi sáng là ai trong đời thực.

Câu chuyện về Dượng Tony lúc còn bé học giỏi nhưng vì nhà nghèo nên mỗi sáng chỉ có một bình nước lọc mang đi học để uống thay bữa sáng cho đến nỗi phải ngất xỉu vì đói; hình ảnh Dượng Tony lúc còn bé sốt, trót ói vào bồn hoa sứ mà bị bác sĩ trong làng từ chối khám bệnh, mặc kệ cho nước mắt và lời van xin cầu cứu của mẹ; giấc mơ của Dượng Tony lúc còn bé mỗi tối nằm giữa sân nhà nhìn lên bầu trời với sao, với trăng, với những bóng máy bay và những lời dặn dò của cha...

Đôi lúc những câu chuyện gây ra những tranh luận về tính xác thực, tuy nhiên chính Dượng Tony Buổi Sáng cũng đã tuyên bố “những câu chuyện và nhân vật trong chuyện đều chỉ là hư cấu”.

Hiện tượng đặc biệt nhất của tác giả Cà phê cùng Tony là những bài viết ấy đã âm thầm đi vào cuộc đời người đọc một cách rất nhanh, rất thực. Các câu lạc bộ tình nguyện do tác giả trên đường băng  khởi xướng đã được thành lập ở nhiều tỉnh, miền quê chỉ bằng vài lời kêu gọi trên Fanpage Facebook Tony Buổi sáng.


Độc giả chắc chắn không khỏi xúc động khi đọc những lời tuyên bố mộc mạc, hào sảng của “Quỹ Tony Buổi Sáng”: “Giúp khởi nghiệp sản xuất, ngoài hướng dẫn cách làm, CLB còn gửi các bạn một ít tiền gọi là động viên. Các bạn không cần phải trả lại, nếu sau này thành ông chủ lớn cỡ Samsung, LG... thì đóng góp lại cho quỹ, nếu thất bại thì thôi. Các bạn ở mọi miền có thể đề cử cho Tony Buổi Sáng, sau khi xác minh, cơ sở đó sẽ được đăng lên Fanpage Facebook cho độc giả ủng hộ, cùng nhau xây dựng một nền sản xuất VN hùng mạnh. Các bạn trẻ phải có tinh thần sản xuất. Nước Việt phải học hỏi Israel để trở thành quốc gia khởi nghiệp tiếp thep. Người Việt tương lai sẽ là dân tộc “cho việc” thay cho tình tráng sinh viên tốt nghiệp ra trường và xếp hàng “xin việc” như hiện nay...”.

Sau tất cả những hoạt động đầy ý nghĩa đó, Dượng Tony Buổi Sáng vẫn là một bí ẩn với vài dòng giới thiệu: “Có một ông nào đó ở dưới miệt vườn Cần Thơ, đẹp trai ngời ngời, thông tuệ uyên bác, nói chuyện thiệt có duyên, ai cũng mê cũng thích”.


Xuyên suốt toàn bộ hai cuốn sách, những mẩu chuyện ngắn được kể lại với giọng điệu hài hước, hóm hỉnh nhưng rất thâm thúy và được thể hiện bằng phong cách ngôn ngữ “cư dân mạng” tạo ra sự gần gũi để các bạn trẻ có thể dễ dàng tiếp nhận thông tin. Mặc dù Dượng Tony buổi sáng luôn khẳng định những thông tin, về câu chuyện hoàn toàn đều là "hư cấu, nói dóc, tào lao" nhưng đó lại là một trong những điều làm cho cuốn sách thêm phần thú vị và đôi khi gây sự thích thú và chú ý những người có tính hiếu kỳ.


Dượng Tony buổi sáng chia sẻ về sự ra đời của cuốn sách nhằm mục đích không muốn những điều mình tâm đắc, đúc kết được chia sẻ rộng rãi chứ không chỉ dừng lại ở mạng xã hội. Dượng Tony buổi sáng cũng hi vọng rằng qua những câu chuyện được tập hợp trong 2 cuốn sách có thể là nguồn cảm hứng tới những độc giả không có điều kiện sử dụng internet, đồng thời tác giả muốn khuyến khích văn hóa đọc ở các bạn trẻ trong thời đại mà văn hóa nghe nhìn đang có xu hướng chiếm ưu thế. Khi đọc hai cuốn sách này bạn sẽ cảm thấy như đang tự khám phá những câu chuyện của chính mình qua lời kể của một người khác để từ đó chiêm nghiệm lại và biết nhìn nhận và rút ra bài học kinh nghiệm cho chính bản thân mình.

Và lý do cho việc Dượng Tony Buổi Sáng ẩn danh cũng được giải thích thật thuyết phục: “Các bạn không cần tìm kiếm Dượng Tony Buổi Sáng là ai hay hãng Phượng Tím ở đâu ? Nếu một ngày nào đó bạn thấy Dượng Tony Buổi Sáng trên tivi hay báo đài thì Dượng Tony Buổi Sáng đã có mưu cầu thương mại kiếm tiền, hoặc ham danh ham lợi rồi”. Lý do thật là dễ thương nên thôi, Dượng Tony Buổi Sáng cứ ẩn danh đi vậy.

Hiện tại độc giả có thể tìm và tải về đọc cà phê sáng cùng tony hay tony buổi sáng Pdf/Ebook/Epub tái bản mới nhất, hoặc đọc qua blog online gacsach, hoặc các bạn có thể mua sách tony buổi sáng bản cứng tại nhà sách tiki/fahasa hoặc tìm nghe sách nói phiên bản audio hoặc bản mp3 trên Youtube.

Note: 



Các bạn cố gắng mua sách in bản quyền để ủng hộ tác giả và nhà xuất bản nha.

(Nếu bạn không Download được thì để lại email phần comment bên dưới https://raicacon.blogspot.com sẽ gửi file mềm PDF cho bạn đọc nhé!!!!)

Nhận xét

  1. bạn chưa chia sẻ file bạn ơi. mìnhvào không đc.

    Trả lờiXóa
  2. mà trong link này có cả ebook trên đường băng gộp chung hả bạn?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Di Mark cho mình xin cái link nhe bạn.thks bạn nhiều!
      Email mình lehuunghi0@gmail.com

      Xóa
  3. Dear Ad!
    Bạn cho mình xin link với nhé!
    Cảm ơn nhiều!

    Trả lờiXóa
  4. Ad ơi cho mình xin link với nhé! Mình cảm ơn bạn rất nhiều.
    Email của mình danghien2000@gmail.com

    Trả lờiXóa
  5. Ad cho mình xin link/ file nhé (email: kiemtoancoban@gmail.com) Cảm ơn Ad nhiều!!

    Trả lờiXóa
  6. Cho mình xin link với bạn ơi Nguyenphucbkdn13@gmail.com Cảm ơn bạn nhiều lắm

    Trả lờiXóa
  7. Cho mình xin link với bạn ơi Nguyenphucbkdn13@gmail.com Cảm ơn bạn nhiều lắm

    Trả lờiXóa
  8. Cho mình xin link với bạn. Nguyenthinhungadbg@gmail.com mail của mình nhé. Cảm ơn bạn!

    Trả lờiXóa
  9. Toan1231999@gmail.com mong ad gửi giúp vs hihi chứ e k tải đc

    Trả lờiXóa
  10. cho m xin ạ. thuytranglda@gmail.com mình cảm ơn ad nhiều

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến