SEO - tối ưu hóa công cụ tìm kiếm là gì

Không cần phải nói rằng tôi nghĩ rằng Quick Sprout là một trong những trang web tốt nhất, khi nói đến SEO (chúng tôi là một vấn đề lớn, tôi nghĩ).

Chỉ dẫn nâng cao về SEO của chúng tôi đã thu được hàng nghìn cổ phiếu.

Tuy nhiên, thay vì chi tiêu cả một thể loại khoe khoang, tôi muốn chỉ cho bạn một người thực sự là một ninja tiếp thị công cụ tìm kiếm và đã làm việc cho chúng tôi tại Quick Sprout trong một thời gian.


Không chỉ bởi vì ông có tất cả các kỹ năng SEO bạn cần lên tay áo của mình, nhưng cũng bởi vì ông là siêu underrated.
Mỗi lần tôi đọc một bài báo như "15 SEO guru mà bạn nên biết cho năm 2015", tôi bị choáng váng vì anh ấy không ở đó.

Brian Dean, hay còn gọi là Backlinko, có thể bay dưới radar, nhưng khi bạn bắt đầu đi vòng quanh và học SEO, bạn buộc phải va vào anh ta.

Anh ta outranks các trang web khổng lồ, như Wikipedia, Forbes và Copyblogger và hoàn toàn chiếm ưu thế không gian SEO với nghiên cứu trường hợp siêu dài của mình, cung cấp hướng dẫn từng bước một cách có thể thực hiện để thúc đẩy trò chơi SEO của bạn.

backlinks

(Backlinko xếp hạng 1 và 2 cho "làm thế nào để có được backlinks")

Điều tuyệt vời về blog của ông là thay vì chỉ làm tròn lên tin tức SEO, như Công cụ Tìm kiếm Đất đai và những người khác, ông thực sự cho bạn thấy làm thế nào để thực hiện các kỹ thuật SEO tốt mà làm việc.

Như tôi đã nêu trong một trong những hướng dẫn trước của loạt bài này, SEO là quá trình tối ưu hóa nội dung trực tuyến của bạn, để một công cụ tìm kiếm thích hiển thị nó như một kết quả hàng đầu cho việc tìm kiếm từ khóa nhất định.

Brian là một trong những nguồn tốt nhất trên web để tìm hiểu làm thế nào để làm quyền tiếp thị công cụ tìm kiếm.

Ví dụ: Brian gần đây đã xuất bản bài báo "Làm thế nào để có được backlinks với guestographics".

Ở đó, anh ấy làm 2 việc.

1. Ông chỉ cho bạn những kết quả chứng minh rằng chiến lược hoạt động.

các kết quả

2. Ông đưa ra các bước chi tiết mà bạn có thể theo để thực hiện nó.

Như một nghiên cứu tình huống, ông sử dụng một người nào đó mà ông đã giúp kéo chiến lược này trong lĩnh vực của họ.

Bạn nhìn thấy kết quả và sau đó bạn có thể chỉ cần cuộn xuống và làm theo cùng khi bạn đọc. Trong trường hợp này, các bước là:

Bước 1: Tạo và Xuất bản một Infographic (Thực sự tốt)
Bước 2: Tìm những người quan tâm đến Infographic của bạn
Bước 3: Xem Nếu họ quan tâm đến Infographic của bạn
Bước 4: Chia sẻ Infographic một cách dễ dàng (AKA, "Bribe")
Bước 5: Thêm một liên kết trong phần giới thiệu của bạn
Dễ làm theo, phải không? Vì vậy, bắt được những gì?

Thật khó thực hiện. Nó cần có thời gian.

Và, đó là lý do mà không nhiều người làm điều đó. Hãy là một trong số ít những người làm và bạn sẽ nhận được kết quả.

Chỉ cần kiểm tra liên kết này mà chúng tôi nhận được thông tin về Infographic của Quick Sprout, chỉ một tháng trước đây:


Bạn muốn có thêm bằng chứng?

Đi qua toàn bộ blog của Backlinko. Bạn sẽ chỉ tìm thấy khoảng 30 bài viết trong 2,5 năm.

Nếu SEO của Brian không hoạt động, sau đó ông sẽ không bao giờ có thể phát triển được Backlinko tới hơn 100.000 độc giả hàng tháng, 100.000 người đăng ký email và một thương hiệu SEO to lớn, chỉ với 30 blog posts.

Ba bài viết trên blog sau đây là những bài hay nhất để bắt đầu:

Cách xếp hạng cho bất kỳ từ khoá nào
Liên kết Xây dựng: The Definitive Hướng dẫn
200 yếu tố Xếp hạng của Google: Danh sách đầy đủ

Comments