Cách xây dựng kế hoạch marketing hàng năm của bạn

Vào tháng Giêng, nhiều doanh nghiệp ngồi lại để xem lại kế hoạch kinh doanh của họ nhưng không quan tâm đến kế hoạch tiếp thị của họ. Không bao giờ có thời gian tốt hơn vào cuối năm hoặc đầu năm mới ngồi xuống và suy ngẫm về những gì đã làm việc cho bạn và điều gì đã không xảy ra. Đây cũng là thời điểm tuyệt vời để phát triển một lịch marketing cho năm tới.

Kế hoạch tiếp thị hàng năm sẽ giúp bạn xác định xem bạn cần phải làm gì, làm thế nào và khi nào.


Kế hoạch tiếp thị này phải đi liền với kế hoạch phát triển kinh doanh của bạn.

Trong khóa học tiếp thị này, chúng tôi sẽ xem xét lại các mục tiêu tiếp thị của bạn và xác định những gì bạn hy vọng đạt được trong năm tới với những nỗ lực tiếp thị của bạn. Thông thường các công ty tránh quá trình này bởi vì họ không biết bắt đầu từ đâu. Đó là những gì tôi đang ở đây.

Trong tám tuần tiếp theo, tôi sẽ hướng dẫn bạn qua các bước tạo ra một kế hoạch tiếp thị vững chắc. Vào cuối khóa học của chúng tôi, bạn sẽ hoàn thành các bước sau:

Chuẩn bị tuyên bố về nhiệm vụ và tầm nhìn của bạn cho năm tới.
Khám phá và xác định thị trường thích hợp của bạn.
Mô tả và xác định các dịch vụ của bạn.
Phát triển và lên kế hoạch chiến lược tiếp thị của bạn.
Khám phá và xác định sự cạnh tranh của bạn.
Tạo các mục tiêu tiếp thị có thể lượng hóa.
Tạo lịch quảng cáo có lịch trình và các sự kiện về tiếp thị cho tháng tiếp theo.
Tìm hiểu cách giám sát kết quả của các nỗ lực tiếp thị của bạn.
Khi chúng tôi hoàn thành bạn sẽ có một kế hoạch tiếp thị mạnh mẽ trong tay của bạn. Điều này sẽ trở thành một công cụ quan trọng sẽ giúp bạn làm việc thông minh hơn không khó khăn hơn trong việc đạt được các mục tiêu tiếp thị của mình. Mỗi năm bạn sẽ muốn xem lại khóa học tiếp thị này và sửa đổi kế hoạch tiếp thị của bạn.

Kế hoạch tiếp thị của bạn nên phản ánh những thay đổi và mục tiêu dựa trên kinh nghiệm tiếp thị của năm trước.

Comments