Các công cụ mới cho việc thảo luận trên Facebook

Nếu có điều gì đó thú vị đang xảy ra, mọi người đang nói về nó trên Facebook. Từ chương trình truyền hình yêu thích đến các sự kiện thể thao đến những tin mới nhất; các cuộc hội thoại đang diễn ra trên Facebook. Tuần trước, khởi đầu của mùa NFL đã thu hút hơn 20 triệu lượt thích, bình luận và chia sẻ trên Facebook với hơn 8 triệu người.

Trong vài tháng qua, chúng tôi đã triển khai hàng loạt sản phẩm nhằm tiếp nối các cuộc trò chuyện công khai trên Facebook bao gồm các thẻ bắt đầu bằng chữ, bài viết được nhúng và chủ đề thịnh hành. Chúng tôi cam kết xây dựng các tính năng nâng cao trải nghiệm khám phá và tham gia vào các cuộc trò chuyện về những điều đang diễn ra trên thế giới ngay bây giờ, bao gồm giải trí, thể thao, chính trị và tin tức.

Bắt đầu từ ngày hôm nay, các tổ chức tin tức được lựa chọn có thể bắt đầu tích hợp các cuộc trò chuyện trên Facebook vào chương trình phát sóng hoặc bảo hiểm của họ bằng cách hiển thị bài đăng công khai về hoạt động thời gian thực về bất kỳ chủ đề nào. Ví dụ, Ngày mới của CNN có thể dễ dàng kết hợp những gì mọi người trên Facebook có thể nói về sự kiện tin tức mới nhất, phá vỡ sự kiện trong chương trình của họ.

Đối tác cũng có thể sử dụng các công cụ này để hiển thị số lượng bài đăng trên Facebook đề cập đến một từ cụ thể trong một khoảng thời gian, bao gồm phân tích nhân khẩu học cho người nói về chủ đề đó. Ví dụ, bây giờ mỗi tuần trong phần "What's Thought" của The Today Show, NBC có thể dễ dàng bao gồm bao nhiêu người trên Facebook nói về một chủ đề phổ biến, nơi nó nhận được nhiều sự tán thưởng, cho dù đó là phổ biến nhất trong số nam hay nữ, và với những nhóm tuổi. Mass Relevancy, một công ty công nghệ cho phép trải nghiệm xã hội, cũng đang tận dụng các công cụ mới này bằng những cách thú vị để làm nổi bật các xu hướng và cuộc hội thoại đang diễn ra trên Facebook cho khách hàng truyền thông của họ.

khả dụng
Triển khai được bắt đầu với một nhóm nhỏ các đối tác truyền thông bao gồm Buzzfeed, CNN, NBC's Today Show, BSkyB và Slate. Chúng tôi sẽ tiếp tục hợp tác chặt chẽ với các đối tác truyền thông hàng đầu để thu thập phản hồi và giúp xây dựng thêm nhiều trải nghiệm hấp dẫn cho độc giả và người xem của họ.

Câu hỏi thường gặp

Những gì hiện có ngày hôm nay?
Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu hai công cụ mới: API thông tin chi tiết về từ khóa và API nguồn cấp dữ liệu công cộng.

API Nguồn cấp dữ liệu công cộng
API Nguồn cấp dữ liệu công cộng hiển thị nguồn cấp dữ liệu thời gian thực các bài đăng công khai cho một từ cụ thể. Chỉ các bài đăng công khai (từ Trang và Hồ sơ của những người có tính năng 'Theo dõi' được bật) có sẵn với API này.

API thông tin chi tiết về từ khóa
API Thông tin chi tiết về từ khoá tổng hợp tổng số bài đăng đề cập đến một cụm từ cụ thể trong một khung thời gian nhất định. Nó cũng có thể hiển thị vô danh,
kết quả tổng hợp dựa trên giới tính, tuổi tác và vị trí.

Ai có quyền truy cập vào các công cụ này?
Danh sách đối tác hiện tại của chúng tôi bao gồm: Buzzfeed, CNN, NBC's Today Show, BSkyB, Slate. và Sự Liên quan đến Mộ.

Làm thế nào để tôi có được chúng?
Hai công cụ này hiện chỉ có sẵn cho một nhóm nhỏ các đối tác tin cậy đáng tin cậy.

Comments