Tác dụng của Massage giúp chị em cải thiện vòng ngực

Nếu bạn muốn tăng vòng 1 trong 1 tuần của mình, chắc chắn bạn nên dùng các liệu pháp xoa bóp ngực  trong thói quen hàng ngày của bạn. Tuy nhiên, một số người nghi ngờ hiệu quả của việc xoa bóp ngực  vì các bác sĩ đã nói với họ rằng chỉ phẫu thuật có thể cho họ kích cỡ ngực mà họ muốn.

Tôi biết từ kinh nghiệm cá nhân rằng massage làm việc ... khi bạn làm đúng. Chúng tôi ở đây tại Tăng My Breast nhận được tấn chứng thực mỗi ngày như thế nào tốt các liệu pháp xoa bóp ngực  làm việc.




Cùng với việc tăng số lần xoa bóp ngực cũng có nhiều lợi ích khác như:

Nhìn chung về bộ ngực: Gội đầu ngực giúp làm căng mô ngực , giúp ngực của bạn trông đẹp hơn.
Cải thiện Đường ngực
Giải toả các chất độc: Khi bạn xoa bóp bất cứ nơi nào trên cơ thể, bạn sẽ giải phóng độc tố không mong muốn.
Giúp cải thiện hệ thống bạch huyết

Những gì bạn cần biết

Nếu bạn đang sử dụng xoa bóp ngực để giúp bạn tăng vòng 1 cấp tốc bạn muốn bạn cần phải học làm thế nào để làm điều đó đúng cách. Gội đầu ngực theo cách sai có thể làm giảm kích thước ngực của bạn.

Đó là tất cả về chuyển động bạn sử dụng. Vào mọi lúc bàn tay bạn nên đi vào trong. Các vòng tròn bên trong dọc theo bên trong và dọc theo bên ngoài ngực  của bạn.

Massage cho bộ ngực của bạn trong vòng tròn hướng về phía nhau là những gì bạn đang tìm kiếm. Nếu bạn xoa bóp theo chiều ngược lại, bạn sẽ có nguy cơ làm giảm kích thước ngực của bạn.

Vú mở rộng massage
Hình ảnh về hướng bạn nên luôn luôn xoa bóp ngực.
-Đối với ngực  trái của bạn - Theo chiều kim đồng hồ
-Đối với ngực  phải của bạn - Chống ngược chiều kim đồng hồ

Một cách dễ dàng để không bị lẫn lộn, trong khi thực hiện massage, bàn tay của bạn nên đi xuống dưới chuyển động trên trái tim của bạn ở giữa ngực của bạn, không bao giờ trong một chuyển động lên bởi vì điều này có thể làm giảm kích thước ngực .

Kem và dầu Để Sử dụng Trong khi Mát xóc

Kem và dầu là rất tốt để sử dụng trên ngực của bạn trong khi bạn đang xoa bóp cho họ, bởi vì họ ấm lên và chuẩn bị da cho sự kích thích của massage và tạo ra một môi trường lành mạnh để tăng trưởng tế bào.

Kem và dầu hàng đầu của chúng tôi để áp dụng trong khi massage

Dầu hoa oải hương
Dầu cây chè
Dầu hạt lanh
Bơ ca cao

Sau một thời gian thực hiện các liệu pháp mát mẻ này, cuối cùng bạn sẽ có được theo cách của riêng bạn để làm chúng. Cho đến lúc đó, hãy kiểm tra nguyên tắc chung này, bạn nên làm theo khi bạn bắt đầu tận dụng lợi thế của việc xoa bóp nâng ngực:

Làm mát xa ít nhất 2 đến 5 phút (hoặc hơn nếu có thể) để giúp cải thiện sự phát triển của hooc-môn trong ngực và ngăn chặn sự tích tụ chất độc bên trong mô ngực  và bạch huyết. Hầu hết phụ nữ làm khoảng 300 vòng quay, mất khoảng 5 phút. Thời gian lý tưởng mỗi phiên là 10 đến 15 phút.
Khi bạn sử dụng kem hoặc dầu không sử dụng quá nhiều áp lực.
Sử dụng ngón tay của bạn hoặc lòng bàn tay của bạn để kích thích sự phát triển của ngực  và xả chất thải độc hại từ ngực ng ngực qua hệ thống bạch huyết.
Bạn cũng có thể massage bên dưới ngực ng dưới da để thúc đẩy tuần hoàn
Luôn luôn đi vào bên trong
Massage ít nhất 2 lần mỗi ngày
Làm việc đó vào ban đêm ngay trước khi đi ngủ sẽ giúp chúng phát triển nhanh hơn vì đó là khi hooc-môn hoạt động rất tích cực.
Tránh xoa bóp núm ngực .
Tránh xa mặc áo ngực càng nhiều càng tốt. Chắc chắn cố gắng để không đeo một trong khi bạn đang ngủ hoặc chỉ quanh nhà. Nếu bạn đeo một chiếc áo ngực đẩy hãy tháo dây kim loại vì chúng có thể ngăn sự tuần hoàn tốt và làm hỏng mô tế nhị trong ngực  của bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến