Những nguyên tắc bạn cần khi muốn cải thiện kích thước vòng ngực

Cách Bắt đầu

Khi nói đến các cách tăng vòng 1 trong 1 tuần nhiên có một vài nguyên tắc cơ bản bạn cần lưu ý khi bắt đầu.

Làm sạch gan

Trước khi bạn bắt đầu chương trình mở rộng ngực  tự nhiên của bạn, bạn cần phải làm sạch nội tạng của bạn. Tin hay không, nhưng gan là điều cần thiết khi nói đến mở rộng ngực tự nhiên.

Điều này là do gan chịu trách nhiệm sản xuất IGF (một loại hooc môn chịu trách nhiệm tạo mô ngực  mới), và nó cũng chuyển estradiol quá mức thành estrone an toàn hơn. Ngoài ra, gan thực sự là cơ quan sản sinh ra T3 trong cơ thể, đó là chuyển đổi cholesterol thành hormone giới tính (như estrogen) có trách nhiệm tạo ra các tế bào mới và chuyển hóa tế bào.

Một cách để làm sạch gan của bạn là uống một ly nước ấm với một số nước chanh ép vào nó và một thìa muối epsom. Uống hỗn hợp này trước khi thức dậy vào buổi sáng và một lần nữa vào ban đêm khi bạn đi ngủ.



Chế độ ăn

Có một số loại thực phẩm bạn cần đưa vào trong cách làm tăng vòng 1 cấp tốc của bạn. Bạn phải nhớ rằng protein từ các nguồn động vật là điều cần thiết khi nói đến tái tạo mô và tăng trưởng trong cơ thể.

Bạn cũng cần phải ăn nhiều rau hơn vì chúng sẽ cung cấp cho cơ thể các vitamin, phytonutrients và khoáng chất mà cơ thể bạn cần để nuôi ngực  một cách tự nhiên. Bạn sẽ không thấy nhiều thành công phát triển ngực của bạn một cách tự nhiên nếu bạn không ăn các thực phẩm phù hợp trong chế độ ăn uống hàng ngày của bạn.

Bổ sung

Bây giờ là gan của bạn được làm sạch và bạn đang ăn các loại thực phẩm phù hợp, đó là thời gian để lựa chọn các chất bổ sung thảo dược cho chương trình mở rộng ngực tự nhiên của bạn. Bạn cần bổ sung mà có tất cả các thành phần thảo dược bạn cần và không có thứ bạn không cần. Đọc nhãn trên các chất bổ sung và tránh những chất có trong thành phần tổng hợp.

Vú mở rộng tự nhiên có thể làm việc cho bất cứ ai (nam hay nữ), và nó không quan trọng bạn bao nhiêu tuổi. Với bất kỳ chương trình hoặc thói quen nào bạn quyết định sử dụng chắc chắn rằng bạn cho nó ít nhất 6 tháng để xem bất kỳ kết quả đáng chú ý nào.

Một số phụ nữ nhìn thấy kết quả đáng chú ý trong vòng vài tuần sau khi bắt đầu một chương trình, nhưng mỗi phụ nữ lại khác nhau nên nó thay đổi. Rất đáng để trải qua quá trình nâng ngực tự nhiên và nhìn thấy kết quả tốt. Tất cả những gì bạn cần là sự kiên nhẫn và sự cống hiến nhỏ bé để có được kích thước ngực  bạn luôn muốn tự nhiên.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến