Mẹo và thủ thuật để tăng kích thước vòng 1

Mẹo và thủ thuật làm thế nào để tăng kích thước vòng 1. Chủ đề thực sự là một mối quan tâm nghiêm trọng giữa các phụ nữ !!

Nhưng bạn có lý do để cổ vũ phụ nữ, tôi đã lót ra tất cả mọi thứ bạn có thể nghĩ đến hoặc thay vì hỏi cách tăng vòng 1 trong 1 tuần tự nhiên và có được ngực lớn hơn. Tôi đã làm rất nhiều nghiên cứu về chủ đề này và tôi tin rằng, không có blog hoặc trang web khác đề cập đến chủ đề như tôi sẽ ... chỉ cho bạn dearies!

Tôi hy vọng bạn đã biết rằng bất kỳ thay đổi nào trên cơ thể của bạn không diễn ra một cách kỳ diệu. Bạn phải có sự kiên nhẫn để thực sự có thể có được bộ ngực to hơn. Những lời khuyên này chỉ làm cho ngực của bạn "nhìn" lớn, để thực sự nâng cao kích thước vú, bạn sẽ phải ở lại trên trang. Sau đó sử dụng những lời khuyên này .. tốt nhất tôi sẽ gọi cho họ illusions quang học, nhưng lời khuyên nhanh chóng là tốt hơn anyways !!






OK cho phép bắt đầu với những lời khuyên nhanh chóng về làm thế nào để tăng kích thước ngay lập tức kích cỡ ngực và đạt được sự tự tin-

Breast Enhancer Bra- Đầu tiên trong danh sách của tôi là một áo ngực nâng cao vòng 1 tất nhiên. Vâng, ngay sau khi bạn mặc nó, nhìn là của một con số đầy đủ hơn! Cần tôi giải thích thêm?
Chi tiết Necklines-Mang dây chuyền chi tiết để cung cấp cho một ảo giác quang học. Lace, gathering, smocking, ruching, pleats, lộn xộn và đồ trang sức đều hướng sự chú ý từ ngực của bạn và làm cho nó trông rõ ràng và thích hợp!
Cao lên cổ! Cao necklines phù hợp với bạn tốt hơn nhiều so với cổ thấp ... rõ ràng! Cổ thắt thấp tiết lộ những gì bạn đang cố gắng để ẩn !!
Màu sắc đậm và Patterns-Mang màu sắc đậm và tươi sáng và các bản in trên đầu trang. Giữ thấp hơn của bạn hạ thấp. Nếu bạn đảo ngược chi tiết này, nó sẽ làm cho ngực bạn trông nhỏ hơn!
Khu nghỉ mát để trang điểm-Nếu bạn muốn mặc quần áo tiết lộ sự phân chia, sử dụng make up !! Sử dụng màu tối hơn của nền tảng để làm cho ngực của bạn xuất hiện đầy đủ hơn.
Trở lại đầu trang


Tránh những sai lầm nguy hiểm này-

Tôi biết nhiều phụ nữ đã khóc hàng trăm lần một ngày mà Đức Chúa Trời đã không lành với họ bởi vì họ có bộ ngực nhỏ như vậy !! Nhưng những gì họ làm để làm cho nó tồi tệ hơn là họ kết thúc lên mặc sọc dọc! Hãy coi chừng phụ nữ, nó là một sai lầm !! Đó chính xác là điều làm cho bộ ngực lớn thậm chí còn nhỏ. Vâng, phụ nữ có bộ ngực to thật sự có thể in dọc, không cảm thấy xấu hổ!

Yeah .. một số thực sự đang lo lắng để tìm hiểu làm thế nào họ có thể làm giảm kích thước vú!

Tránh Sai lầm Nguy hiểm Nguy hiểm Vòng 1 tăng

Anyways cho phép di chuyển trên .. Bởi vì tôi có một số điều quan trọng để chia sẻ hơn cho bạn biết những gì người phụ nữ khác rên rỉ về!

Ok các mẹo tôi vừa giải thích xong là tất cả về làm thế nào để tạo ra một ảo ảnh của ngực lớn hơn và đầy đủ hơn. Nhưng đó là điều đó. Tôi chắc chắn bạn thực sự đang tìm kiếm những thứ có thể thực sự giúp bạn có được kích thước vòng 1 bạn muốn. Tôi đã đưa ra một số giải pháp tự nhiên chuyên nghiệp để giúp bạn có được kết quả nâng ngực một cách tự nhiên.

Lưu ý quan trọng

Hãy để tôi cảnh báo bạn, trước khi tôi bắt đầu-Đừng mong đợi kết quả nhanh chóng! Những mẹo này sẽ hiển thị kết quả sau ít nhất 20-30 ngày ..

Trở lại đầu trang

Phương pháp được kiểm tra để tăng kích thước ngực tự nhiên ở nhà -

Thức ăn tăng kích thước vú

Trong phần này tôi sẽ cung cấp cho bạn một kế hoạch chi tiết của hành động đó sẽ giúp bạn có kích thước vòng 1 lớn hơn tự nhiên. Các cách bao gồm - Chế độ ăn kiêng, các bài tập và các phương pháp khác! Kiểm tra những gì tôi đang nói về-

cách làm tăng vòng 1 cấp tốc tự nhiên ở nhà-chế độ ăn kiêng

1. Sữa

Sữa nguyên chất, các sản phẩm sữa, bơ tất cả những thứ này rất hữu ích trong việc tăng kích thước ngực. Sữa nguyên chất không phải là sữa ít chất béo, nhưng giàu chất béo ... nhớ mô vòng 1 được làm bằng chất béo ... bạn sẽ có được chất béo từ thức ăn béo cho vú!

Tác dụng phụ - Nếu bạn lạm dụng nó, bạn có thể sẽ chỉ có một cơ thể cồng kềnh. Tăng cân có thể là một kết quả. Nếu bạn bị dị ứng với sữa, hãy hỏi ý kiến ​​bác sĩ. Mặc dù dị ứng có thể được điều trị.
Tốt nhất - Sữa là tốt cho sức khỏe, không cần nói thêm nữa!

2. Sữa đậu nành và đậu nành Beens

Sữa đậu nành có nhiều chất đạm chúng ta đều biết. Cao isoflavone, nó bắt chước estrogen và do đó thực sự giúp tăng kích thước vú. Sữa đậu nành thu được từ đậu nành. Đậu có hiệu quả tương đương để duy trì một mức độ estrogen lành mạnh trong cơ thể Tiêu thụ nó nhưng số lượng cần phải được kiểm tra.

Tác dụng phụ - nó có thể ảnh hưởng chu kỳ kinh nguyệt của bạn .. trên thực tế có thể được kết hợp với ung thư vú. Hãy chắc chắn rằng bạn tránh quá liều.
Nhu cầu tiêu dùng tốt nhất như hướng dẫn, rủi ro là tối thiểu. Nó có thể được thực sự rất hiệu quả để có được boobs lớn hơn!


3. Papaya

Bổ sung của nó khá bất ngờ trong danh sách của tôi. Nhưng những gì bạn không biết là đu đủ có thể thực sự hữu ích trong việc tăng kích thước ngực. Đu đủ với sữa có thể là một lợi ích cho việc tăng kích thước boob!

Tác dụng phụ - Không phải là thức ăn cho phụ nữ mang thai. Qua ăn uống ... trong trường hợp uống rượu có thể gây ra

Nhận xét

Bài đăng phổ biến