Cách tăng kích thước ngực tự nhiên ở nhà bằng bài tập

Tập thể dục cho vòng 1 

Mặc dù luyện tập sẽ không tạo ra các tuyến vòng 1  để nở ra hoặc phát triển, nhưng chắc chắn sẽ giúp làm cho vòng 1  của bạn trông vững chắc, tăng  cao và làm cho tài sản của bạn trở nên quyến rũ và yest đến một mức độ lớn hơn !!

Một số bài tập thực sự giúp bạn được nêu chi tiết dưới đây.

Đẩy mạnh!
Nó giúp cơ bắp của bạn tăng cường và được xác định rõ ràng. Tôi chắc chắn bạn đã biết làm thế nào để push up, trong trường hợp bạn đang bối rối .. hỏi bất kỳ guy anh ta sẽ xây dựng khái niệm đến độ sâu tôi không thể tiếp cận !!

Nó rất giống với một sự thúc đẩy, khác biệt chỉ ở chỗ bạn không phẳng trên sàn nhà, nhưng đứng bên cạnh một bức tường với bàn tay của bạn ở mức độ với vai của bạn. Giữ chân của bạn ổn định trong khi bạn di chuyển cơ thể trên của bạn về phía bức tường, sau đó kéo nó trở lại giữ cánh tay của bạn thẳng. Làm điều đó khoảng 10-15 lần mỗi ngày.



Tôi không biết về bạn, nhưng tôi thực sự có được tất cả các kích thích khi nó về tạ. Trọng lượng cần khoảng 3-5 cân Anh tùy thuộc vào mức độ kháng thuốc của bạn. Những gì bạn phải làm là đứng bằng đôi chân của bạn ngoài giữ tạ ở cả hai tay và tăng  tay của bạn hoặc là bên trong một thẳng với vai của bạn. Bây giờ từ từ hạ cánh tay của bạn. Lặp lại bộ này khoảng 10-15 lần.

Đó là một bài tập thú vị mà cần một băng ghế dự bị !! Lay trên lưng của bạn với đôi chân của bạn trên sàn nhà. Giữ trọng lượng và giơ tay lên trên khuôn mặt của bạn. Hẹp khuỷu tay và hạ thấp cánh tay của bạn và trở lại vị trí bắt đầu. Làm điều này 10-15 lần.

Những động tác tập luyện này sẽ cho bạn những giai điệu decolletage tốt để phô trương và tự hào.

Bổ sung vòng 1 

Thuốc bổ và thuốc tăng kích thước ngực là một cách hay để phóng to kích thước ngực. Chúng thường được làm từ các thành phần tự nhiên. Đó là một phương tiện giá rẻ và dễ dàng để kết thúc.

Tác dụng phụ - Nói chung không có phản ứng phụ được báo cáo. Bạn có thể dị ứng với bất kỳ thành phần nào, hãy kiểm tra.

Tốt nhất-Dễ dàng và thuận tiện và hiệu quả chi phí. Tốt nhất cho những người thậm chí còn không muốn nhổ một chiếc lá cho bất cứ thứ gì mà bao giờ hết!

Massage vòng 1 

Chúng ta biết rằng thuốc là cách làm tăng vòng 1 trong 1 tuần  là một cách hay để có được một cái cốc lớn hơn, nhưng kem không chỉ an toàn và hiệu quả mà còn là niềm vui thật sự. Hãy tin tôi nếu bạn có anh chàng của bạn giúp bạn chà xát những thứ này trên tài sản của bạn, cũng không có gì có thể phù hợp với niềm vui !!! Kem và kem dưỡng da cung cấp cho bạn lựa chọn để xoa bóp ngực của bạn và chăm sóc họ với tình yêu.

Sử dụng dầu như-

Dầu hạt lanh / dầu hạt lanh
Dầu nguyên liệu
Dầu ô liu
Kem và kem dưỡng da, đây là những sản phẩm rẻ, hiệu quả và chủ yếu được làm từ các thành phần tự nhiên.
Làm thế nào để massage ngực?

Massage vòng 1  là một cách tốt để tăng kích thước vòng 1 cấp tốc . Thử vuốt tròn xung quanh vòng 1 . Di chuyển đôi bàn tay của bạn theo cách mà bạn sẽ kết thúc vào lúc chia cắt. Bằng cách này là cách thử nghiệm để massage ngực. Bạn phải cố gắng ít nhất 200-300 đột ques hàng ngày để kích thích mô vòng 1  thích hợp.

Tác dụng phụ - quá nhiều chà xát có thể làm cho ngực bạn sưng lên và nhạy cảm. Xem ra cho điều đó.

Thing tốt nhất - nó hoàn hảo cho các cặp vợ chồng. Khá thú vị đối với cả hai bạn! Singles không cần phải lo lắng, bạn tốt hơn ở lại động cơ!

Những thứ hoạt động và công việc không phải để tăng  ngực

Xem hầu hết mọi thứ, trên thực tế tất cả những điều tôi đã đề cập thực sự giúp bạn ít nhất là tăng một kích thước cốc .. nhưng vấn đề là bạn phải kiên nhẫn .. nhưng nếu bạn không phải là .. phẫu thuật là bạn chỉ tốt nhất Tùy chọn! Mà nếu bạn hỏi tôi không phải là một tuyệt vời cho một danh sách dài các biến chứng. Tôi cũng sẽ suy nghĩ về điều đó trong các bài báo tiếp theo của tôi.

Bây giờ tôi phải nói với bạn về mối quan hệ giữa thuốc cho con bú và thuốc ngừa thai cho việc mở rộng vòng 1 !

Nhận xét

Bài đăng phổ biến