Cách tăng kích thước ngực tự nhiên ở nhà nhờ thảo dược

Kiểm tra các loại thảo mộc và gia vị tuyệt vời này hoạt động tốt cho việc mở rộng kích cỡ ngực -

1. Hạt giống ngô

Tôi chắc rằng bạn đã nghe nói về điều này ... Fenugreek (methi) có một lượng tốt phyto (thực vật) estrogen và diosgenin khuyến khích kích thích tố prolectin có liên quan đến sự tăng vòng 1 .

Nhưng là popping các hạt giống đủ ...? Vâng, nó có hiệu quả rất nhiều.
Trong thực tế bạn cũng có thể làm cho một dán của những hạt giống và massage ngực của bạn.
Cách khác để sử dụng biện pháp khắc phục này là nứt các hạt trong dầu cơ bản, tốt nhất là dầu mù tạt, và xoa bóp vòng 1  của bạn với dầu này. Dầu củ cải đường là một lựa chọn tốt.

Hạt Fenugrfeek thậm chí còn tốt hơn cho sự phát triển của vòng 1  khi nó có lượng diosgenin cao hơn. Bạn có thể sử dụng chúng một cách tự nhiên để phóng to ngực.
Bạn cũng có thể sử dụng bổ sung cugnogreek. Tham khảo ý kiến bác sĩ của bạn cho đúng liều lượng.
Tác dụng phụ - Tác dụng phụ như tiêu chảy và đau dạ dày có thể xảy ra trong trường hợp liều cao.

Thing tốt nhất - Những phản ứng phụ này vẫn gắn kết rất nhỏ nhặt so với những biến chứng mà các phương pháp nhân tạo có thể gây ra!

Chú ý - Phụ nữ mang thai không nên dùng các chất bổ sung Fenugreek vì nó có thể dẫn đến các cơn co tử cung sớm.



2. Hạt giống hột để mở rộng vòng 1 

Nhai sâm thì ngon!
Sử dụng bột hoặc bột nhão của nó trong bữa ăn
Đổ những hạt giống này vào dầu cơ sở. Và dùng nó để xoa bóp.
Củ cải có thể được sử dụng dưới hình thức bổ sung.
Phản ứng phụ - Nó có thể làm gián đoạn hệ thần kinh khi tiêu thụ với lượng dư thừa. Vì vậy, hãy chú ý đến việc bạn tiêu tốn bao nhiêu.

Những điều tốt nhất-dễ dàng có sẵn của nó và là một loại thảo mộc, nó có tác dụng phụ thực tế tối thiểu.

3. Hạt giống cho sự tăng  cao vòng 1 

Giàu chất Phytoestrogen, hạt lanh, hạt lanh hoặc 'alsi ke beej' là loại thảo mộc thông dụng ở Đông Bắc Ấn Độ. Một loại thảo mộc tuyệt vời của nó làm việc kỳ diệu để tăng kích thước ngực của bạn hoàn toàn tự nhiên và tạo ra sự hài lòng phong phú.

Bạn có thể bật hạt lanh và nhai .. nó có một hương vị hấp dẫn.
Hạt lanh nền được khỏe mạnh hơn so với các đối tác của họ.
Bạn có thể thêm nó vào bột, làm một dán cùng với các loại thảo mộc khác để sử dụng trong việc chuẩn bị thực phẩm.
Dầu hạt lanh hoặc dầu hạt lanh có thể được sử dụng tại chỗ để làm mát hoặc trong chế độ ăn uống như salad topping hoặc gia vị.
Tác dụng phụ - Nó có thể gây phản ứng dị ứng, khó tiêu, nhiễm trùng liên quan đến máu, vv Người mẹ mang thai và nuôi con nên không sử dụng nó.

Tốt nhất-Nó có flavanoid, omega 3, 6 axit béo và cũng sản xuất lignans mà hành động như estrogen. Giúp nó trong ung thư vòng 1  và ung thư buồng trứng. Có thêm một trang nữa mà bạn muốn kiểm tra.


Chờ đợi tôi không gói lên ngay bây giờ! Có rất nhiều thứ bạn có thể làm để cho vòng 1  của bạn trở nên lớn hơn tự nhiên. Tôi vẫn chưa nói về YOGA và bài tập khác!

Cách tăng kích thước ngực tự nhiên ở nhà-Yoga

Yoga vòng 1 

Yoga là cách làm tăng vòng 1 trong 1 tuần của bạn từ a đến b hoặc b đến c hoặc c để d và như vậy! Yoga cũng giúp tăng  ngực giảm đi. Kiểm tra các bài tập yoga dễ dàng này tôi sẽ minh hoạ.

Đó là một trong những cách đặt ra hay hành động cho mọi blog hoặc trang web liên quan đến việc mở rộng vòng 1  không nói đến. Và tôi chắc chắn rằng bạn đã biết làm thế nào để làm điều đó! Tuy nhiên, tôi sẽ lặp lại những nghi thức nghi thức ... nhưng để tôi cảnh báo bạn, có rất nhiều cách khác thực sự giúp cho việc mở rộng kích thước vòng 1 .

Làm thế nào để- Nằm xuống trên dạ dày của bạn với bàn chân của bạn tham gia thẳng trên sàn nhà và đặt tay của bạn gần ngực của bạn. Bây giờ hít vào và tăng  cao thân hình của bạn lên trên khuôn mặt của bạn nhìn vào trần nhà. Ở lại trong vị trí này trong vài giây và từ từ hạ xuống vị trí ban đầu của bạn. Lặp lại 10-15 lần này.

Đây là một cách hiệu quả để tăng kích thước vòng 1 cấp tốc tự nhiên ở nhà. Mặc dù một chút phức tạp và khó khăn, với thực tế, bạn có thể làm điều đó một cách chính xác.

Làm thế nào để đứng bằng hai chân của bạn và hai cánh tay của bạn đằng sau lưng của bạn với ngón tay của bạn interlocked. Bây giờ uốn cong xuống trong khi cánh tay của bạn kéo dài lên trên. Kéo dài, bây giờ mang cánh tay xuống và trở lại vị trí ban đầu. Như thế này.

Yoga rất đa năng của nó có rất nhiều lợi ích về sức khoẻ bao gồm tiêu hóa, bạch huyết, nội tiết, hệ tuần hoàn và hệ hô hấp và thậm chí còn giúp giảm mỡ từ tay và đùi !!

Làm thế nào để - Ngồi trên đầu gối của bạn một chút ngoài. Bây giờ uốn cong ngược lại và vòm lưng của bạn với khuôn mặt của bạn lộn ngược. Cánh tay bạn nên chạm vào bàn chân của bạn để được hỗ trợ. Ở lại trong vị trí này trong vài giây và trở lại vị trí ban đầu. Lặp lại điều này đặt ra 10 lần.

Các dạng khác như "gowmukhasan" hay là bò, Stabdhasan cũng có hiệu quả để phát triển cơ ngực và xác định kích thước của ngực. Yoga rất dễ dàng và cũng là một yếu tố cần thiết cho sức khoẻ nói chung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến