Các hormone quan trọng nhất cho sự phát triển vòng 1 tự nhiên

Nếu bạn quan tâm đến sự phát triển vòng 1  tự nhiên thì điều quan trọng là bạn phải biết các hoóc môn loại có trách nhiệm phát triển vòng 1  để bạn có thể đảm bảo rằng bạn nhận được nhiều hơn. Kiểm tra các hormone quan trọng nhất bạn cần tập trung để tăng kích thước ngực của bạn tự nhiên.

Progesterone

Tăng trưởng vòng 1  tự nhiên

Một trong những kích thích tố quan trọng nhất để phát triển vòng 1  là progesterone. Hormon này được sản xuất bởi cơ thể của bạn một cách tự nhiên mỗi tháng trong chu kỳ kinh nguyệt của bạn.

Tuy nhiên, có một số loại thảo mộc có thể giúp cơ thể bạn sản xuất progesterone như là khoai lang, đậu nành và hiền nhân. Cách làm tăng vòng 1 cấp tốc progesterone sẽ giúp cho vòng 1  của bạn phát triển là kích thích sự phát triển của tế bào sản xuất sữa.



Hormone tăng trưởng

Chịu trách nhiệm về sự phát triển của cơ thể là hoóc môn tăng trưởng. Tuy nhiên, không chỉ hoocmon tăng trưởng cần thiết để giúp bạn phát triển cao hơn, mà còn giúp nó tăng trưởng vòng 1  tự nhiên.

Trong khi bạn đang trải qua tuổi dậy thì thì bạn sẽ trải nghiệm những hoạt động hoocmon tăng trưởng nhất. Một khi bạn đã 25 tuổi, lượng hormone tăng trưởng bạn có trong cơ thể sẽ giảm.

Nếu bạn dưới 25 tuổi, bạn có thể giúp tăng cường mức hoocmon tăng trưởng trong cơ thể của bạn bằng cách ngủ 8 giờ mỗi đêm và bằng cách làm việc vài lần mỗi tuần. Ngoài ra, kéo dài và thực hiện các bài tập yoga có thể giúp tạo ra nhiều hoóc môn tăng trưởng hơn.

Estrogen

Phát triển vòng 1  tự nhiên

Các estrogen nữ có thể đóng vai trò quan trọng nhất khi nói đến tăng cường vòng 1  là estrogen. Tăng mức estrogen của bạn là một trong những cách hiệu quả nhất để tăng kích cỡ vòng 1  của bạn.

Hãy nhớ rằng mặc dù lượng estrogen quá mức sẽ làm cho các thụ thể ngực bạn ngừng hoạt động. Ngoài ra, một số nghiên cứu đã báo cáo rằng một lượng estrogen quá mức có thể dẫn đến ung thư vòng 1 .

Cách phổ biến nhất để tăng mức estrogen là lấy các loại thảo mộc có chứa một lượng cao phyto-estrogen. Một số loại thảo mộc giống như Fenugreek, cohosh đen, nhân sâm và đồng quai. Cách an toàn nhất để thực hiện việc này là dùng các chất bổ sung thảo dược này 1 lần / ngày.

Prolactin

Prolactin cũng quan trọng như estrogen là cách tăng vòng 1 trong 1 tuần  tự nhiên. Hoocmon này giúp cho sự phát triển của vòng 1  của bạn bằng cách phát triển các tuyến vòng 1  và tăng các cửa hàng chất béo bên trong vòng 1 .


Prolactin được sản sinh tự nhiên bởi cơ thể bạn trong thời gian mang thai và khi dậy thì. Prolactin hoạt động như một estrogen để tăng lượng thụ thể estrogen bên trong vòng 1  trong giai đoạn dậy thì. Hormon kích thích vòng 1  này cũng sẽ lưu trữ sự gia tăng lipase lipoprotein trong vòng ngực của bạn, dẫn đến nhiều chất béo hơn sẽ được lưu trữ trong ngực của bạn.

Vì vòng 1  của bạn được tạo thành từ chất béo chủ yếu nên điều này là cần thiết nếu bạn muốn ngực của bạn phát triển về kích thước. Mặc dù phụ nữ thường sản sinh prolactin trong suốt thời kỳ mang thai và khi đang cho con bú, họ có thể tạo ra hoóc môn này theo những cách khác như dùng chất bổ sung thảo mộc hay thực phẩm bổ sung phyto-estrogen.

Đây là những kích thích tố quan trọng nhất bạn cần biết nếu bạn quan tâm đến sự phát triển vòng 1  tự nhiên. Khi bạn đang cố gắng để tăng số lượng các hoocmon trong cơ thể của bạn chắc chắn rằng bạn sử dụng cẩn thận.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến