Hơn 300.000 phụ nữ ở Hoa Kỳ phẫu thuật nâng ngực mỗi năm

Chúng không phải tất cả đều được tạo ra bằng nhau, tuy nhiên, vì vậy điều quan trọng là phải xem xét cẩn thận từng tuỳ chọn trước khi bạn quyết định.

Hãy lựa chọn sai, và bạn có nguy cơ kết quả đáng thất vọng hoặc không tự nhiên, các phản ứng phụ đau đớn, các biến chứng dẫn đến các vấn đề về sức khoẻ lâu dài hoặc, trong trường hợp xấu nhất, vú bị biến dạng vĩnh viễn.

Và đó không phải là đề cập đến các hóa đơn dốc khủng khiếp có thể mất nhiều năm để trả hết.

Vì vậy, hãy xem xét nghiêm túc các lựa chọn phổ biến nhất hiện có cho bạn:



Hơn 300.000 phụ nữ ở Hoa Kỳ đã chọn ghép vú mỗi năm và thành thật mà nói, có lý do chính đáng để họ nổi tiếng ...

Một giải pháp thay thế an toàn cho phẫu thuật nâng ngực Các kết quả có thể là ấn tượng và sự cải thiện là gần như tức thời.

Tuy nhiên, trước khi bạn uống nước, hãy xem xét điều này: FDA nhấn mạnh rằng vú giả không phải là vĩnh viễn.

Có vẻ như gây sốc nhưng đó là sự thật!

Hầu như tất cả phụ nữ trải qua phẫu thuật cấy ghép ngực sẽ kết thúc hoặc cấy ghép của cô ấy hoàn toàn loại bỏ hoặc thay thế bằng một bộ mới tại một số điểm trong suốt cuộc đời của cô.

Tồi tệ hơn, thay thế chúng, và bạn sẽ hồi tưởng lại nỗi đau, các phản ứng phụ tiềm ẩn và chi phí lại. Nhưng loại bỏ chúng, và bạn có nguy cơ thay đổi vĩnh viễn vào vú của bạn, như dimpling, puckering, nhăn nheo, hoặc mất mô vú.

Và đừng quên nhiều rủi ro khác liên quan đến cấy ghép vú, bao gồm:

Đau ngực liên tục
Những khối u cứng tạo thành quanh implant
Thay đổi núm vú và cảm giác vú
Một vết nứt cấy ghép hoặc BURSTS!
Họ có thể di chuyển và trượt xung quanh
Ung thư vú trở nên khó phát hiện hơn
Cho con bú thường không còn là một lựa chọn
Thêm vào giá này với giá $ 2,500- $ 5,000 (và hãy nhớ rằng, chúng không phải là vĩnh viễn) và bạn có thể thấy tại sao phẫu thuật cấy ốc ngực truyền thống không phải là cái gì để quyết định nhẹ!

Cuối cùng, điều quan trọng cần lưu ý là cấy ghép silicone tại Bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ Lavender chỉ có sẵn trong 4 năm qua, sau khi bị cấm 14 năm.

Những cấy ghép này đã bị FDA cấm năm 1992, sau khi lo ngại rằng họ đã dẫn đến một số vấn đề sức khoẻ nghiêm trọng, bao gồm ung thư và lupus.

Chỉ có 2 công ty được ủy quyền để sản xuất silicone breast implants ngày hôm nay, và cả hai đều được yêu cầu phải hoàn thành 10 năm nghiên cứu về sự an toàn của họ.


Truyền tải chất béo là một thủ tục khá mới và hiện đang được hyped như là "điều lớn tiếp theo" trong nâng cao vú.

Dựa trên một quy trình trước đó đã được BANNED vào những năm 80 do kết quả kém, trong quá trình truyền thêm chất béo, bác sĩ phẫu thuật hút các tế bào mỡ từ cơ thể (thường là mông hoặc đùi) và sau đó tiêm chất béo vào mô vú của bạn, cho bạn Một cái nhìn đầy đủ hơn, cân đối hơn là tự nhiên hơn so với cấy ghép, và cũng là vĩnh viễn.

Kết quả ban đầu dường như đầy hứa hẹn, với phụ nữ điển hình tăng kích thước ngực của cô lên đến một cốc đầy đủ.

Người phụ nữ bóp mỡ. Chuyển tế bào gốc tế bào chất béo.Tuy nhiên, có tác dụng phụ. Chúng bao gồm kết cấu da không đồng đều, nhiễm trùng, áp xe, chảy máu quá nhiều, hoặc sẹo. Cũng có nguy cơ mỡ có thể xuất hiện không đồng đều ở các khu vực khác nhau, tạo ra sự xuất hiện bất đối xứng.

Tồi tệ hơn, nếu chất béo được tiêm vào hai hoặc nhiều khu vực, bệnh nhân có thể có sự bất đối xứng, theo đó chất béo xuất hiện không đồng đều ở các khu vực khác nhau.

Cuối cùng, có một số dấu hiệu cho thấy thủ tục này có thể gây ra các kết quả dương tính giả trong khi chụp hình vú, vì chất béo được tiêm có thể xuất hiện ở khối u.

Mặc dù thủ tục này chắc chắn có một số kháng cáo, nhưng chi phí là cực kỳ cấm. Bởi vì bạn đang phải trả tiền cho việc hút mỡ và nâng ngực cùng lúc, nên giá của thẻ có thể dễ dàng đạt từ 5.000 USD đến 10.000 USD hoặc hơn!

Lưu ý rằng, thủ tục này vẫn còn mới mẻ, vì vậy không có nghiên cứu nào có rủi ro về lâu dài về sức khoẻ.


Bơm vú mở rộng là khủng long của ngành công nghiệp tăng cường, là một trong những lựa chọn lâu đời nhất và rườm rà nhất đối với phụ nữ.

Một chiếc bơm vú mở rộng chỉ là: một mái vòm nhựa phù hợp với vú, với một ống hút dẫn từ nó tạo ra một chân không, gây áp lực lên vú.

Mặc dù điều này chắc chắn là một trong những lựa chọn tăng cường vú hiệu quả, những hệ thống này vô cùng bất tiện và khó chịu khi sử dụng, chúng có thể gây ra vết bầm tím và vảy rộng, và các kết quả mà chúng tạo ra từ không tồn tại tới tầm thường.

Trên thực tế, cách tiếp cận này không có hiệu quả đối với tất cả các máy bơm trên thị trường hiện nay, chỉ có một máy bơm được FDA chấp thuận. Và để tạo ra bất kỳ kết quả nào, bạn cần phải mặc 10 giờ mỗi ngày, trong 10 tuần!

Đó là 700 giờ trong gần ba tháng bị mắc kẹt ở nhà với vòm bằng nhựa và máy bơm gắn liền với vú của bạn .... và vì đặc quyền của sự bất tiện cực đoan này, bạn phải trả 2.500 USD!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến