Tự tin xuất hiện trước đám đông với vòng 1 hoàn hảo

tăng vòng 1 cấp tốc - Khi xem xét loại implant vú bạn cần để cải thiện sự xuất hiện của bạn, bạn phải điều tra nghiêm túc các lựa chọn của bạn. Một cuộc giải phẫu cấy ghép ngực, trong khi một thủ tục phổ biến (và phổ biến), vẫn còn là một cuộc giải phẫu, và mỗi phẫu thuật phải được xem xét nghiêm túc. Khi bạn được phẫu thuật vú bằng nội soi thông qua Phẫu thuật thẩm mỹ bằng sóng, bạn có nhiều bác sĩ phẫu thuật có kinh nghiệm, có kinh nghiệm và chăm sóc tại nhà dùng một lần.

nâng ngực


Tăng cường sự xuất hiện của bạn Với việc nâng ngực bằng nội soi

Soi ngực nội soi là ví dụ trong đó một bộ ngực bổ sung sử dụng một nội soi. Một phẫu thuật nội soi bao gồm việc sử dụng ống thăm dò hình ống với một camera nhỏ ở đầu. Việc sử dụng công nghệ này cho việc nâng ngực nội soi cho phép bác sĩ phẫu thuật nhìn thấy trong thành ngực của bệnh nhân trong khi phẫu thuật. Với việc nâng ngực nội soi, bác sĩ phẫu thuật có thể tránh được những vết sẹo và những vết sẹo này thường ẩn sâu hơn. Những vết rạch nhỏ cần thiết cho máy ảnh được sử dụng trong quá trình nâng ngực nội soi. Đối với phẫu thuật nâng ngực bằng nội soi, một vết mổ nhỏ được thực hiện dưới cánh tay, với những vết sẹo thường lành tốt. Sẹo nằm cạnh vết thâm ngực không thấm tháp, và ngay cả khi vết sẹo có thể nhìn thấy bằng mắt thường, hầu hết mọi người sẽ không kết hợp sẹo nhỏ với phẫu thuật tăng ngực. Thông qua phương pháp này, cấy ghép vú có thể được đặt trên cơ, một phần dưới cơ, hoặc hoàn toàn dưới cơ. Ngoài ra, cấy ghép không tiếp xúc với các ống dẫn sữa, có chứa vi khuẩn và có thể dẫn đến nhiễm trùng. Soi ngực nội soi cho phép một thời gian phục hồi của người cho thuê so với phương pháp nâng ngực truyền thống vì cơ bắp có thể được nâng lên thay vì cắt. có thể bạn quan tâm: tăng kích thước vòng 1 bằng trứng gà an toàn và hiệu quả ?

Có hai loại cấy ghép: nước muối và silicone. Saline cấy ghép được làm đầy nước muối vô trùng hoặc nước muối, và có vỏ silicone. Cấy ghép silicone có vỏ silicone và được làm đầy bằng nhựa gel hoặc silicone. Silicone ngực được cho là những cảm giác tự nhiên hơn, nhưng có nguy cơ sức khỏe nếu chúng vỡ. Gối chịu mồ hôi gai dày hơn cấy silicone gel truyền thống. Những cấy ghép này có hình dạng như một giọt nước mắt, kết quả là một sự xuất hiện tự nhiên hơn. Có các implant tròn, và làm cho ngực trông đầy đủ hơn và có một cấu hình cao hơn và không có sự quan tâm về luân chuyển, có thể thay đổi hình dạng của vú.

Bước đầu tiên của việc nâng ngực bằng nội soi là gây tê. Điều này có thể được thông qua gây mê tĩnh mạch hoặc gây tê tổng quát. Vết rạch được tạo ra một cách không dễ dàng dựa trên loại implant vú được sử dụng, mức độ phóng to, giải phẫu cụ thể của bệnh nhân và sở thích của cả bệnh nhân và bác sĩ phẫu thuật.

Cấy ghép ngực nội soi được chèn vào dưới cơ ngực hoặc trực tiếp đằng sau mô vú, nằm trên cơ ngực. Sau đó, vết rạch được khép lại, đặt lớp khâu vết thương, keo da hoặc băng phẫu thuật để đóng da. Khi thời gian tiến triển, các đường rạch sẽ biến mất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến