Tự tin diện Bikini nóng bỏng với vòng 1 quyến rũ

Phẫu thuật nâng ngực bằng bác sĩ phẫu thuật Tampa Tiến sĩ Perez

Phẫu thuật ngực TampaHãy nghĩ đến việc tăng ngực? Mong muốn bạn có thể điền vào bikini hàng đầu của bạn vào thời điểm phù hợp với bơi phù hợp với mùa cuộn lại? Bạn không cô đơn. Bạn có thể tự hỏi, "Tôi có ngớ ngẩn không? Tôi có phải là người được nâng ngực? "Nếu bạn tự hỏi những câu hỏi này, bạn đang ở trong một công ty tốt. Năm ngoái, hơn 300.000 phụ nữ đã được phẫu thuật nâng ngực bằng cách sử dụng cấy ghép ở Hoa Kỳ, làm cho nó trở thành thủ thuật phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất được thực hiện.

Đã qua rồi những ngày khi một bác sĩ phẫu thuật tạo hình được biết đến với cách làm chuẩn của mình để thực hiện việc nâng ngực với mọi bệnh nhân "rời khỏi nhà máy với cùng kiểu dáng và mẫu mã". Để đảm bảo các kết quả tự nhiên, hấp dẫn và lâu dài nhất, các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ tốt nhất hiện nay phải được cập nhật và có kinh nghiệm về mọi phương pháp và kỹ thuật nâng ngực. Tiến sĩ Jaime Perez tiếp tục tinh chế các kỹ năng phẫu thuật của mình và vẫn giữ được vị trí hiện tại trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ bằng cách thường xuyên tham dự các cuộc hội thảo chuyên nghiệp trong và ngoài nước, đóng góp cho văn học khoa học, và quan trọng nhất là lắng nghe và học hỏi từ bệnh nhân của mình. Phương pháp tiếp cận của Dr. Perez về tăng thêm vú không chỉ giới hạn trong một kỹ thuật duy nhất được học cách đây nhiều năm; Ông có kinh nghiệm và kỹ năng để cho phép kế hoạch phẫu thuật của ông được dictated bởi cá nhân của mình cá nhân, giải phẫu, và mục tiêu.

tang vong 1


Ứng viên lý tưởng
Các bức ảnh chụp vú của Tiến sĩ Jaime Perez ở TampaMany phụ nữ được nâng ngực luôn không hài lòng với kích thước hoặc hình dáng ngực của họ và muốn tăng lòng tự trọng của họ, sự xuất hiện trong quần áo hoặc sự tự tin. Những phụ nữ khác xem xét việc cấy ghép vú đã từng hài lòng với con số của họ nhưng sau khi mang thai, giảm cân hoặc quá trình lão hóa đã trải qua một sự mất mát về khối lượng hoặc sự trọn vẹn và muốn lấy lại dáng vẻ trọn vẹn. Dù lý do để mong mỏi phẫu thuật vú, hãy tự làm điều đó!

Kỹ thuật phẫu thuật
Kể từ khi kỷ nguyên hiện đại của việc nâng ngực bắt đầu vào năm 1962 với sự ra đời của cấy silicone thế hệ đầu tiên, nhiều phụ nữ đã chọn phẫu thuật nâng ngực để tăng sự tự tin và cải thiện tỷ lệ cơ thể của họ. Công nghệ cấy ghép ngực cũng như phẫu thuật chính nó là một lĩnh vực liên tục phát triển với những tiến bộ được thực hiện mỗi năm. Tiến sĩ Perez rất thoải mái với tất cả các phương pháp nâng ngực, vị trí rạch, vị trí cấy ghép, và loại implant. Ông không chỉ ra cho bệnh nhân những kỹ thuật mà họ phải sử dụng; Thay vào đó, ông và các nhân viên của mình lắng nghe mong muốn của từng bệnh nhân và sau khi xem xét cẩn thận và cân nhắc kế hoạch điều trị mà bệnh nhân của ông hiểu và cảm thấy thoải mái.

Phẫu thuật nâng ngực
Có nhiều vùng không rõ nét của cơ thể qua đó để có thể tiếp cận vú; Mỗi vị trí rạch có những thuận lợi và bất lợi.

Lựa chọn phẫu thuật vú của bác sĩ Jaime Perez ở Tampa, FL
Inflamammary Fold - Gấp gấp nếp là nếp gấp bên dưới vú, nơi mô vú chạm vào thành ngực. Đặt vết rạch tại vị trí này cho phép bác sĩ phẫu thuật tạo hình ảnh tốt và tiếp cận với tất cả các vùng trên vú khi phẫu thuật. Vạch rạch này tốt nhất cho bệnh nhân có nếp gấp nội y và / hoặc những người mong muốn đặt implant silicon lớn hơn. Sẹo nếp gấp bẩm sinh thường lành tốt và thường chỉ nhìn thấy khi bệnh nhân nằm xuống.

Periareolar - Khuân vác là da sẫm màu có màu xung quanh núm vú. Một vết rạch trên ổ bụng được đặt tại chỗ nối của vú và vách ngăn, thường là ở phần dưới của vách ngăn. Vết rạch này cũng cho phép hình dung tốt và tiếp cận mô vú và tốt nhất cho những bệnh nhân trải qua mastopexy đồng thời (tức là nâng ngực, tìm hiểu thêm về phẫu thuật nâng ngực) hoặc các thủ thuật khác để thay đổi hình dạng vú. Việc sử dụng vết rạch này có thể gặp khó khăn ở những bệnh nhân tăng vú có núm vú nhỏ (ví dụ đường kính dưới 3 cm) và có thể nhìn thấy rõ hơn ở những bệnh nhân có làn da sáng hoặc đường ranh giới giữa da vú và khoảng cách.

Nách - Vách nách, hoặc nách, vết rạch có lợi thế rõ ràng là không đặt các vết sẹo trực tiếp trên vú. Với vết rạch này, nội soi (tức là một thiết bị co lại với máy ảnh kèm theo) được sử dụng để hỗ trợ trực quan hóa trong quá trình phẫu thuật. Vạch rạch này tốt nhất cho những bệnh nhân có bộ ngực nhỏ có nếp gấp không rõ rệt. Đặt implant silicon có thể khó khăn thông qua đường nách; Tiến sĩ Perez sử dụng một "phễu phẫu thuật" để hỗ trợ vị trí cấy ghép silicone khi sử dụng cách tiếp cận này.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến