[Trực tiếp] - Giải đáp thắc mắc về thẩm mỹ nâng ngực nội soi

Bao lâu tôi cần phải thay thế cấy ghép vú của tôi?
Nhiều người nghĩ rằng cấy ghép vú cần phải được thay thế mỗi năm năm, hoặc mười năm. Tuy nhiên, điều này là không chính xác. Không cần phải thay thế cấy ghép miễn là bạn không có bất kỳ vấn đề nào với cấy ghép của bạn như rạn nứt implant, co cứng khớp và bạn vẫn hài lòng với hình dạng và kích thước của vú. 

Làm thế nào sẽ mang thai ảnh hưởng đến việc nâng ngực của tôi?
Một số giảm sút và giảm phát ở ngực thường xảy ra sau khi mang thai và trọng lượng và thể tích bổ sung của các bộ ngực vú có thể làm thay đổi như vậy xấu hơn so với nếu chúng không có cấy ghép.



Sẽ phẫu thuật vú ảnh hưởng đến khả năng bú sữa mẹ của tôi?
Việc cho con bú không bị ảnh hưởng bởi việc cấy ghép vú chuẩn. Trong khi nâng ngực hầu như luôn luôn làm giảm kích thước của khu nghỉ mát, cũng như tăng nó. Có một cơ hội từ nhỏ đến trung bình rằng việc cho con bú sữa mẹ sẽ bị ảnh hưởng bởi việc nâng ngực. Đây không phải là do việc giảm kích thước mà là do tổn thương dây thần kinh hoặc ống ngực. Thông thường, chúng tôi khuyên khách hàng của mình phải chờ ít nhất 12 tháng (từ ngày cuối cùng cho bú sữa mẹ) trước khi tiến hành thủ tục augmentation vú. Điều này là để cho phép thời gian để vú ổn định xuống từ chu kỳ sữa và đạt đến kích thước trước khi mang thai. Bằng cách đó chúng tôi biết chính xác kích thước vú đã định cư sau khi cho con bú và chúng tôi có thể chọn kích thước implant đúng. Có nên tăng vòng 1 trong 1 tuần hay là không ?

Làm thế nào tôi biết được cấy ghép của tôi đã vỡ?
Chỉ có một siêu âm mới có thể phát hiện vỡ nát implant, vì vậy nên kiểm tra sức khoẻ thường xuyên.
Liệu cấy ghép vú có gây rạn da?
Chèn implant có thể gây ra vết rạn da, nhưng đây không phải là một vấn đề phổ biến. Chọn một cấy ghép kích thước nhỏ đến vừa phải sẽ giúp giảm thiểu nguy cơ này.

Cảm giác trong ngực hoặc núm vú của tôi sẽ thay đổi?
Nhiều phụ nữ phàn nàn về núm vú rất thẳng đứng và nhạy cảm sau phẫu thuật cấy ghép ngực. Đừng lo lắng điều này là bình thường bởi vì các dây thần kinh và mạch máu đang hồi phục tại thời điểm này. Bạn có thể bảo vệ núm vú của bạn bằng cách sử dụng một Band-Aid (đặc biệt là vòng tròn lớn), miếng ngô lớn, hoặc tấm lót y tá. Những miếng đệm này sẽ bảo vệ núm vú quá nhạy cảm của bạn khỏi sự mài mòn của quần áo và che chắn núm vú thẳng đứng của bạn.

Tôi nên mặc áo ngực sau khi nâng ngực?
Nói chung, áo ngực mềm, thoải mái, không có dây dưới là thích hợp nhất. Tiến sĩ Thanakom thường khuyên bạn nên dùng một chiếc áo ngực hỗ trợ để giữ cho cơ sở cấy ghép đúng vị trí. Cần hỗ trợ áo ngực ít nhất 6 tuần sau khi giải phẫu.
Bước 1 - Gây mê
Thuốc được quản lý. Các lựa chọn bao gồm thuốc giảm đau tĩnh mạch hoặc gây tê tổng quát.

Vú của tôi có làm ồn khi ngực không?
Vâng. Những tiếng ồn đã được mô tả như là bất cứ điều gì từ tiếng rít lên đến một sloshing hoặc gurgling. Tiếng ồn từ ngực sau khi nâng ngực là kết quả của bọt khí hoặc chất lỏng trong không gian quanh implant. Trong vòng vài tuần sau khi phẫu thuật, không khí và chất lỏng hoàn toàn hấp thụ các tiếng ồn và tiếng ồn dừng lại.

Khi nào tôi có thể tắm sau khi giải phẫu?
Ngày hôm sau. Bác sĩ Thanakom sẽ đặt một tấm thạch cao không thấm nước lên trên các chỗ rạch của bạn, do đó không được phép tắm sau khi phẫu thuật vú.

Có thể cấy ghép vú khi cấy ghép vú khi chụp quang tuyến vú?
Trong khi cấy ghép có thể vỡ trong quá trình chụp nhũ ảnh, nguy cơ này rất thấp. Nó có thể xảy ra khi áp lực lên vú làm yếu vỏ vỏ implant. Cấy ghép vú càng lớn, càng dễ bị tổn thương do chấn thương. Đây không phải là lý do để tránh chụp hình vú, vì lợi ích của một bản đồ vú có thể cân nhắc bất kỳ nhược điểm tiềm năng nào. Đảm bảo thông báo cho kỹ thuật viên chụp quang tuyến vú rằng bạn đã cấy ghép vú, và người đó sẽ có quan điểm bổ sung và chăm sóc đặc biệt không gây vỡ.

Liệu một bộ ngực có thể cấy ghép chính xác đủ lớn?
Nếu bạn có vú giảm béo, với núm vú của bạn ở vị trí dưới hoặc dưới núm vú của bạn, cấy ghép sẽ không khắc phục được vấn đề. Cấy ghép sẽ làm tăng kích cỡ ngực của bạn, nhưng núm vú sẽ vẫn còn quá thấp và vú sẽ không trông trẻ trung. Bạn sẽ cần một quy trình nâng cùng với việc nâng ngực của bạn để đạt được hình dáng ngực đẹp. Loại thang máy cần thiết sẽ phụ thuộc vào lượng rủ. Bệnh nhân hài lòng với kích thước ngực của họ, nhưng bị mất hình dạng và sagged do mang thai hoặc giảm cân, sẽ thấy rằng một thang máy một mình, mà không cần cấy ghép có thể giải quyết vấn đề của họ.

Những rủi ro liên quan đến việc nâng ngực là gì?
Các nguy cơ phẫu thuật tiêu chuẩn bên trong các thủ thuật ngoại khoa bao gồm tăng ngực, bao gồm phản ứng gây tê, chảy máu, nhiễm trùng và chữa bệnh kém. Những rủi ro sau đây có thể xảy ra sau khi phẫu thuật.
Bộ sưu tập của chất lỏng hoặc máu trong bụng của bạn
Cảm giác thay đổi vú hoặc núm vú
Sự vững chắc
Phục hồi muộn
Bụng và sưng
Kích ứng vết thương
Cảm giác núm vú
Chấn thương thần kinh
Sẹo người nghèo
Bất đối xứng
Đường viền da bất thường (vết rạn da, gợn sóng và nếp nhăn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến