Tại sao nên thẩm mỹ nâng ngực nội soi

Còn được gọi là "Augmentation Mammaplasty", "Breast Enlargement" hoặc "Breast Implants"
Quyết định có Bổ sung vú là một cách rất cá nhân. Tiến sĩ Perez tin rằng điều quan trọng là bệnh nhân và bác sĩ phẫu thuật hiểu rõ nhu cầu và mong muốn của họ. Phẫu thuật nâng ngực có tỷ lệ hài lòng cao và tiếp tục là thủ tục phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất được thực hiện ở Hoa Kỳ.
Phẫu thuật nâng ngực được tiến hành độc quyền bởi Tiến sĩ Perez. Ông sẽ thảo luận các lựa chọn sẵn có cho bạn, và cung cấp cho bạn các thông tin mới nhất về thủ tục để giúp hướng dẫn quyết định của bạn cho kết quả tốt nhất có thể. Mỗi thủ thuật nâng ngực mà Tiến sĩ Perez thực hiện là tùy chỉnh - phù hợp với từng loại cơ thể đặc biệt của mỗi cá nhân và mục tiêu cuối cùng của họ.

nâng ngực nội soi



Ai là ứng cử viên?
Các ứng cử viên tốt nhất cho vú tăng cường là những cá nhân khỏe mạnh những người không hút thuốc lá và có mục tiêu thực tế và mong đợi.
Mỗi người phụ nữ đều khác nhau khi họ cảm thấy thế nào về cơ thể họ. Khi kích thước hoặc hình dạng vú là một vấn đề, nhiều phụ nữ thường xuyên đến nâng ngực vì nhiều lý do.
Lý do nâng ngực
Để khôi phục lại thể tích vú bị mất do giảm cân hoặc sau khi mang thai.
Để đạt được tính đối xứng tốt hơn khi vú có kích thước và hình dạng khác nhau.
Để cải thiện hình dạng của vú đang giảm hoặc mất độ cứng, thường được sử dụng với một thủ thuật nâng ngực.
Vì lý do cá nhân ... .một kích thước để đạt được sự xuất hiện nhiều hơn, nữ tính hơn.
Phương pháp tiếp cận phẫu thuật để nâng ngực
Tiến sĩ Perez có kinh nghiệm thực hiện tất cả các phương pháp này. Khi sử dụng phương pháp Inframammary Approach, vết rạch được thực hiện ở nếp nhăn nơi ngực đáp ứng với thành ngực. Trong Cách tiếp cận Periareolar, vết rạch được tạo ra quanh quầng viền (vùng da xung quanh núm vú). Trong phương pháp tiếp cận móng Dr. Perez sẽ dùng nội soi (máy ảnh nhỏ) để tạo vị trí cấy dưới cơ. Phẫu thuật nâng ngực trợ giúp nội soi này thường dành cho những bệnh nhân trẻ hơn, những người muốn có một vết sẹo ẩn. Cuối cùng, cấy ghép nước muối có thể được đặt qua một vết mổ ở rốn. Cách tiếp cận mà Tiến sĩ Perez và bạn chọn cho cuộc giải phẫu của bạn sẽ tùy thuộc vào loại cơ thể của bạn, cách bạn chữa lành, và loại implant mà bạn chọn. Với mỗi lần nâng vú, Dr. Perez thường đặt implant dưới cơ vì tỷ lệ co bóp nhỏ hơn và sự xuất hiện lâu dài tốt hơn.
Tùy chọn Implant Vú
Cấy ghép vú là thiết bị y tế có nhiều hình dạng, kích cỡ và kiểu. Một mô cấy ngực bao gồm một túi, hoặc vỏ để nói, được làm bằng elastomer silicone. Túi này được làm đầy bằng silicone gel hoặc nước muối. Ngoài ra túi này có thể được mịn hoặc textured, và cấy ghép có thể được hình tròn hoặc rách. Cấy ghép này sau đó được đặt dưới mô vú hoặc cơ ngực của bạn. Mỗi bệnh nhân đều khác; Do đó loại implant sẽ được chọn phụ thuộc vào nhu cầu, mục đích và yêu cầu sinh lý cụ thể của bệnh nhân.
Tiến sĩ Perez cung cấp nhiều lựa chọn khác nhau của các lựa chọn cấy ghép ngực
      Mẫu Cấu trúc silicone giải phẫu ổn định (gấu kẹo cao su)
      Silicone Gel cấy ghép
      Cấy ghép nước muối

Tư vấn
Mỗi lần tư vấn phẫu thuật tại Renue Aesthetic được thực hiện riêng với Tiến sĩ Perez. Trong lần tư vấn đầu tiên của bạn, Tiến sĩ Perez sẽ dành thời gian xem xét lại lịch sử y khoa của bạn và đánh giá sự mong đợi của bạn khi trải qua việc nâng ngực. Mỗi bệnh nhân là duy nhất, và đó là lý do tại sao các quy trình nâng ngực của Dr. Perez được tùy chỉnh phù hợp với từng loại cơ thể đặc biệt của từng cá nhân và mục tiêu cuối cùng của họ. Thời gian sẽ được dành để thảo luận chi tiết các phương pháp phẫu thuật khác nhau và các loại, kích cỡ và hình dạng của mô cấy ngực. Bác sĩ Perez sẽ xem xét tất cả các lựa chọn cấy ghép vú của bạn. Sau đó bạn sẽ có cơ hội để thử cấy ghép kích thước khác nhau và được cung cấp các gợi ý. Những sizers cung cấp cho bệnh nhân một ý tưởng về số lượng khối lượng họ sẽ cần phải có được một cái nhìn mong muốn. Tiến sĩ Perez và y tá của ông sẽ hướng dẫn bạn qua quá trình lựa chọn implant này, tuy nhiên kích cỡ và kiểu dáng cuối cùng được quyết định bởi bệnh nhân.
Mục tiêu của chúng tôi tại Giải phẫu thẩm mỹ Địa điểm là để chuẩn bị cho bạn một quyết định duy nhất và cá nhân và để lại cho bạn thoải mái về quyết định của bạn và Tiến sĩ Perez cảm thấy về sự lựa chọn của bạn tăng vú.
Phẫu thuật
Tiến sĩ Perez thực hiện các cuộc phẫu thuật Nâng ngực của mình bằng cách gây tê tổng quát được cung cấp tại một trong những cơ sở phẫu thuật ngoại trú được công nhận nhiều ở khu vực Quận Nam Johnson. Trước khi giải phẫu bạn sẽ được hướng dẫn cụ thể và được đánh giá cho bất kỳ bài kiểm tra nào hoặc khám nghiệm trước khi phẫu thuật. Hầu hết các phẫu thuật nâng ngực mất hơn một giờ đồng hồ và bệnh nhân về nhà trong cùng một ngày.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến