Sau phẫu thuật nâng ngực có để lại sẹo không ?

Một trong những câu hỏi thường gặp nhất về phẫu thuật thẩm mỹ liên quan đến sẹo. Lý tưởng là có một quy trình mỹ phẩm thành công và không có vết sẹo nào cả. Thật không may, chúng tôi là bác sĩ phẫu thuật, không phải là các nhà ảo thuật, và vết sẹo là một thực tế của cuộc sống. Nhiều kỹ thuật đã được thử để giảm bớt hoặc loại bỏ sẹo. Một số đã đến và đi. Những người khác đã ở lại. Một trong số đó là phẫu thuật nội soi. Nó đã được áp dụng cho nhiều thủ tục, bao gồm cả augmentation vú. Trên bề mặt ngực nội soi tăng lên qua nách có vẻ như là người chiến thắng. Bạn sẽ được cấy ghép vú, không có sẹo trên vết bẹo, và chỉ có một vết sẹo nhỏ ở nách. Điều gì không thích? Vâng, có nhiều hơn để nó hơn thế. Luôn luôn có.


phau thuat nang nguc noi soi

Nội soi, phẫu thuật thông qua các vết mổ nhỏ bằng cách sử dụng một thiết bị được gọi là nội soi được gọi là nội soi, là cái búa danh vọng để tìm kiếm một cái đinh. Cũng giống như laser, nó đã được over-hyped và một số học viên đã cố gắng thúc đẩy nó cho thủ tục mà nó không cung cấp lợi thế thực sự và thực sự tạo ra vấn đề. Trong khi nó đã cách tăng vòng 1 cấp tốc cách mạng  hóa nhiều lĩnh vực phẫu thuật, nó đã có ứng dụng hạn chế cho phẫu thuật thẩm mỹ. Phần lớn những gì các bác sĩ phẫu thuật tạo hình làm việc đòi hỏi phải có những vết mổ lớn hơn và điều này có hiệu quả ngăn cản một trong những lợi ích lớn nhất của phẫu thuật nội soi.

Phẫu thuật nâng ngực nội soi không bắt nguồn từ một vài lý do. Một trong số đó là nó được giới hạn để chèn cấy ghép nước muối. Saline cấy có thể được đặt trong vú trống rỗng và điền vào một lần bên trong túi implant. Điều này cho phép chúng tôi cuộn cấy vào một ống mỏng và chèn nó qua một vết rạch nhỏ. Tôi có thể đặt một implant vào vú, không có nội soi thông qua một vết rạch 1 inch dưới vú. Sử dụng nội soi, đúng là bạn có thể chèn thêm nước muối vào một vị trí cách xa vú, chẳng hạn như nách hoặc nút bụng để tránh vết sẹo trên vú. Tuy nhiên, có một số vấn đề với kỹ thuật này.

Để có được kết quả tốt, điều quan trọng cho túi implant được tạo ra chỉ là như vậy. Sự tiếp cận hạn chế được cung cấp bởi nội soi làm ảnh hưởng đến khả năng làm việc này. Việc chèn implant qua nách, có hoặc không sử dụng nội soi, đã được gần 30 năm. Kỹ thuật cách tăng vòng 1 trong 1 tuần này đã không bao giờ bắt gặp trên rộng rãi vì malposition của cấy ghép là phổ biến hơn với cách tiếp cận này. Điều này sẽ tồi tệ hơn bất kỳ vết sẹo nào. Ngoài ra, nếu xuất hiện bất kỳ chảy máu, có thể không thể giải quyết thông qua vết mổ này. Cuối cùng, nếu có bất cứ nhu cầu nào để sửa lại cuộc giải phẫu sau đó, vì bất kỳ lý do gì, một sự xuất hiện không thông thường, nó không thể được thực hiện thông qua nách. Ngay cả bác sĩ phẫu thuật đã đi tiên phong trong việc nâng ngực bằng nách không còn khuyến khích cách tiếp cận này.

Tôi không thể nhấn mạnh đủ vô lý là cố gắng đưa vào một bộ ngực vú thông qua nút bụng, cái gọi là TUBA (vú nâng ngực). Như tôi đã nói ở trên, đây thực sự là một trường hợp của một cái búa để tìm kiếm một cái đinh. Những gì nó làm là làm cho một hoạt động dễ dàng rất khó khăn. Bạn có thể thực hiện hoạt động theo cách này nhưng bạn chỉ được giới hạn trong việc cấy ghép nước muối. Tôi phải hỏi lý do tại sao đi đến tất cả các rắc rối này để tránh một vết sẹo 1 inch ẩn dưới vú? Mặc dù nó đã được khoảng trong nhiều năm, Tububa đã không bao giờ đạt được lực kéo và ít hơn 1 phần trăm của augmentations vú được thực hiện theo cách này. Tôi cảm thấy rằng bác sĩ phẫu thuật quảng cáo này sử dụng nó chủ yếu như một mánh lới quảng cáo tiếp thị để thu hút bệnh nhân thực hành của họ không muốn có một vết sẹo ở bất cứ đâu trên vú của họ, sau đó thuyết phục họ để có các hoạt động thực hiện theo cách thông thường.

Soi ngực nội soi đạt đỉnh điểm trong giai đoạn chỉ có cấy màng cấy nước để làm tăng vú. Kể từ khi silicone gel cấy ghép đã trở lại trên thị trường phẫu thuật thẩm mỹ ngực năm 2006, sự nổi tiếng của họ đã tăng vọt. Những implant này được điền sẵn và phải được chèn vào bằng cách sử dụng một vết rạch lớn hơn, thường dài 2-3 inch, tùy thuộc vào kích cỡ của implant. Đối với các mô cấy ghép mới nhất, hình thức ổn định ("kẹo cao su"), vết rạch có thể dài 5 inch. Vị trí thực tế duy nhất cho vết rạch này nằm trong nếp gấp dưới vú. Mặc dù vết sẹo dài hơn, nó được giấu kín và những vấn đề với vết sẹo này (mở rộng, dày lên, vân vân ...) là không phổ biến. Cố gắng để đặt một gel cấy ghép thông qua một vết rạch nhỏ cũng giống như cố gắng để đưa răng dán lại vào ống! Thử lần đó.

Có một vị trí cuối cùng cho một vết rạch để chèn mô cấy ngực. Đây là dọc theo rìa của areola. Chiều dài của vết rạch này bị giới hạn và có thể không phải là một lựa chọn cho phụ nữ có một ít areolae, hoặc những người cần cấy ghép lớn. Tôi rất ghét vị trí này. Núm vú / sụn là điểm thẩm mỹ của vú cái. Đây là điều thu hút đôi mắt của chúng ta. Bất kỳ vết sẹo nào ở đó, cho dù là tốt, sẽ được nhìn thấy và làm giảm thẩm mỹ, không kể đến rõ ràng cho thấy rằng bạn đã phẫu thuật. Khó khăn hơn là vết rạch đơn giản hơn trong nếp gấp dưới vú, có nhiều khả năng làm giảm s Cơ hội giảm độ nhạy của núm vú, và có thể ảnh hưởng đến việc cho con bú sau này. Tại sao bạn muốn làm điều này?

Tôi ủng hộ mạnh mẽ các bệnh nhân của tôi cho một vết rạch dưới ngực, vì tất cả các lý do trên, bất kể loại cấy ghép hay kích thước họ chọn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến