phẫu thuật nội soi tăng kích cỡ vòng 1 an toàn

EndoBAM là một từ viết tắt của nội soi vú bổ sung nội soi và là phẫu thuật nội soi để mở rộng kích cỡ của vú. Nội soi nghĩa là phẫu thuật hoặc thủ thuật được thực hiện bằng cách sử dụng nội soi, là một công cụ để hình dung nội thất của cơ thể. Hãy suy nghĩ về nội soi như một máy ảnh có thể được chèn vào cơ thể. Một nội soi cho phép một bác sĩ xem nội thất của cơ thể thông qua một màn hình TV trong khi cho phép phẫu thuật được thực hiện bằng cách sử dụng các vết mổ nhỏ hơn. Kết quả là phẫu thuật ít xâm lấn với thời gian ngừng hoạt động ít hơn, ít khó chịu hơn và giảm nguy cơ biến chứng. 



Có thể bạn đã nghe nói đến thủ thuật này, gọi là phẫu thuật nâng ngực "không vết sẹo", nâng ngực áo ngực và thậm chí cả TUBA (Tăng lồng ngực). Bất kể những gì bạn có thể đã nghe nó được gọi là, mục tiêu chính của phẫu thuật là cung cấp cho bệnh nhân một bức chân răng đầy đủ hơn bằng cách sử dụng cấy ghép vú, tất cả đều không có vết sẹo có thể nhìn thấy trên vú hoặc dưới cánh tay. Tiến sĩ Grey là một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ nổi tiếng thế giới là một trong những nhà sáng tạo trong việc thiết kế các dụng cụ cho thủ thuật này cũng như kỹ thuật tạo ra không gian mà không cần kỹ thuật mở rộng. Những đổi mới của ông đã làm cho thủ tục an toàn hơn và tinh tế hơn. Phẫu thuật này rất an toàn khi được thực hiện bởi bác sỹ phẫu thuật được đào tạo bài bản và có trình độ như Tiến sĩ Gray (West Bloomfield, Michigan). Tiến sĩ Gray đã thực hiện hơn 60.000 thủ tục trong 20 năm qua. Một phần thêm vào là thời gian hồi phục thường được cắt giảm một nửa so với các phương pháp rạch thông thường (dưới ngực, háng tay hoặc thông qua núm vú). xem thêm: là sao để: tăng kích thước vòng 1 bằng trứng gà nhanh nhất 2017

Qua nhiều năm, Endobam đã nhận được những lời chỉ trích tiêu cực không công bằng bởi bác sĩ phẫu thuật chưa bao giờ được đào tạo thích hợp hoặc không thể nắm bắt kỹ thuật nội soi này. Tiến sĩ Gray giải thích: "Các bác sĩ phẫu thuật thường thấy mình kém cạnh tranh hơn và để tránh thiệt hại về tài chính đã chỉ trích sai thủ tục này trong cộng đồng". Nó có ý nghĩa, vì những bác sỹ phẫu thuật không thể thực hiện EndoBAM, họ sẽ thao túng công chúng và bệnh nhân của họ để nghĩ rằng thủ tục này là không an toàn! Đây rõ ràng là một phương tiện tiếp thị. Xem xét hàng chục ngàn phụ nữ đã phẫu thuật này và đang đi dạo quanh ngày hôm nay, khá hạnh phúc và không có vết sẹo nhìn thấy! Rõ ràng là những người này đã bị ảnh hưởng bởi Hội Chứng Nho Loài Sour và chỉ đơn giản muốn nói rằng đó là một kỹ thuật không tốt để cấy ghép một bộ ngực vì họ không thể hoặc không muốn đưa ra thủ tục này cho bệnh nhân. Tất cả các bác sĩ phẫu thuật sẽ sử dụng những gì họ biết làm việc tốt nhất trong tay, điều này cần được mong đợi. Thật không may, các bác sĩ phẫu thuật sẽ cố gắng thao tác bệnh nhân của họ trong việc chọn một thủ thuật mà bác sĩ phẫu thuật biết làm thế nào để làm. Các bác sĩ phẫu thuật cố gắng để tố cáo một thủ tục đã được chứng minh bởi vì họ sẽ không được trả tiền nếu bệnh nhân đã đi đến một người nào khác biết làm thế nào để làm các thủ tục. Tiến sĩ Gray có kỹ năng về tất cả các kỹ thuật và phương pháp và cho phép bệnh nhân lựa chọn kỹ thuật nào mà họ thích. Trong một cuộc tư vấn rộng rãi, Tiến sĩ Grey đã duyệt lại với tất cả các bệnh nhân của mình tất cả các lựa chọn và cho phép một bệnh nhân được giáo dục chọn phương pháp và cấy ghép mà họ mong muốn.

Rủi ro sau phẫu thuật của thủ tục Endobam ít hơn, một thủ tục bổ sung vú giả rạch tiêu chuẩn. Bệnh nhân đã báo cáo có thể thực hiện các tác vụ đơn giản sau khi phẫu thuật hơn so với bệnh nhân đã có vết mổ trên ngực hoặc dưới cánh tay. Lợi ích rõ ràng là tất nhiên là thiếu sẹo có thể nhìn thấy, ít rủi ro của biến chứng (ví dụ, co cứng khớp, nhiễm trùng, mất cảm giác, et al) cũng như thời gian phục hồi ngắn hơn nhiều.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến