Phẫu thuật nâng vòng 1 nội soi được thực hiện ra sao - Bác sĩ tư vấn

Cấy ghép
Các mô cấy vú được lấp đầy tại thời điểm phẫu thuật với nước muối vô trùng, là loại chất lỏng tương tự được sử dụng cho sự hydrat đường tĩnh mạch của bạn. Lượng nước muối được tiêm vào implant có thể được điều chỉnh để đạt được các đặc tính hình dạng mong muốn và để điều chỉnh cân xứng kích cỡ vú của bạn. Cấy ghép được ưu tiên là mịn và tròn. Bởi vì chúng có bề mặt mịn, cấy ghép di chuyển tự nhiên trong túi cấy, giữ cho chúng mềm. Thế hệ implant mới và được cải tiến dường như gợn sóng ít hơn nhiều so với cấy ghép kiểu cũ.

Vị trí cấy ghép
Trong phần lớn các trường hợp, cấy ghép được đặt phía sau cơ quan ngực (pectoralis major). Vị trí dưới bụng này cho phép cấy ghép để nhìn và cảm thấy tự nhiên hơn. Ngoài ra, vị trí này gây ra ít can thiệp vào chụp nhũ ảnh và cho con bú. Cấy ghép cơ trầm có cạnh ít nhìn thấy hơn, và có liên quan với tỷ lệ thấp hơn của hợp cơ kèm, hoặc sẹo chặt chẽ.

phẫu thuật nâng ngực nội soi


Phẫu thuật
Phẫu thuật nâng ngực được thực hiện tại Trung tâm phẫu thuật ngoại trú được cấp chứng chỉ AAAASF được chứng nhận của AAAASF. Thủ tục nâng ngực xâm lấn tối thiểu mất từ ​​30 phút đến 1 giờ. Đối với phẫu thuật ngoại trú này, chúng tôi sử dụng gây tê tổng quát được quản lý bởi một nhóm ưu tú của các bác sĩ gây mê được chứng nhận có chứng nhận chuyên môn cao và có trình độ cao. Các kỹ thuật được sử dụng được thiết kế để cung cấp một kinh nghiệm trơn, nhẹ nhàng, và ngăn ngừa buồn nôn sau mổ và loại bỏ đau sau phẫu thuật.

Phục hồi
Nghỉ ngơi được khuyến khích sau khi phẫu thuật. Ở nhà, bạn sẽ có thuốc để giảm bớt chứng co thắt cơ, và thuốc giảm đau gây mê cho cơn đau. Chúng tôi cũng kê đơn kháng sinh để giảm nguy cơ nhiễm trùng. Các vitamin phẫu thuật, Arnica, và Bromelain được sử dụng để giảm sưng và bầm tím, và để tăng tốc độ phục hồi của bạn.

Chúng tôi sẽ gặp bạn trong văn phòng một ngày sau khi phẫu thuật. Vào ngày thứ tư, thứ năm, sự khó chịu sẽ được giảm đáng kể. Vào một tuần, bạn sẽ trở lại để cắt bỏ khâu, và để được hướng dẫn cách xoa bóp implant. Bởi thời gian này, bạn nên có cảm giác đủ để trở lại hầu hết các hoạt động bình thường của bạn. Bạn nên trở lại làm việc trong tuần đầu tiên này. Bởi vì phải mất 6 tuần trước khi vết thương đạt đến 50% sức mạnh của chúng, bạn sẽ có thể trở lại hoạt động mạnh mẽ sau thời gian chữa bệnh này.

Chúng tôi sẽ gặp các bạn theo dõi vào 1 ngày, 1 tuần, 1 tháng, 3 tháng, 6 tháng và mỗi năm sau đó. Chúng tôi sẽ gặp lại bạn nhiều hơn nếu cần. Không bao giờ có chi phí cho các lần khám theo dõi.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến