Phẫu thuật nâng vòng 1 nội soi được thực hiện như thế nào?


Các hoạt động được thực hiện dưới một thuốc gây mê nói chung. Tiến sĩ Boonchai sử dụng một nội soi, là một dụng cụ có hai phần cơ bản:

Một đầu dò hình ống có một máy ảnh nhỏ và ánh sáng. Điều này được chèn qua một vết rạch nhỏ.
Một màn hình xem, phóng to hình ảnh truyền qua các cấu trúc bên trong của cơ thể tới màn hình mà bác sĩ phẫu thuật quan sát trong quá trình điều trị.
Trong quá trình nâng ngực bằng nội soi, bác sĩ Boonchai có thể làm việc dễ dàng hơn trong việc định vị các mô cấy ngực bên trong thành ngực của bệnh nhân. Bằng cách sử dụng cách tăng vòng 1 trong 1 tuần  cơ bản giống nhau kết hợp trong việc nâng ngực vú thường xuyên, bệnh nhân sẽ được lợi từ việc nâng ngực nội soi bằng cách giảm sẹo. Bác sĩ phẫu thuật của bạn có thể đặt cống tạm thời vào vết rạch trước khi đóng nó để ngăn ngừa sự tích tụ máu hoặc máu. Các ống thông hoặc ống thông sẽ được lấy ra trong một chuyến thăm tiếp theo sau khi phẫu thuật.

nang nguc


Chăm sóc tiền phẫu thuật
Nhóm của chúng tôi sẽ đánh giá lịch sử y tế của bạn để kiểm tra các điều kiện có thể trì hoãn quá trình phẫu thuật hoặc quá trình chữa bệnh. Một số điều kiện thông thường là:

Chảy máu - những vấn đề về đông máu, hoặc thiếu đông máu.
Các vấn đề về sẹo mà bạn đã từng có trong quá khứ - giống như sẹo lồi lõm và sẹo phình to.
Cao huyết áp (cao huyết áp) - đặc biệt nếu không kiểm soát.
Hút thuốc lá - điều này có thể ảnh hưởng đến phản ứng của bạn đối với việc gây tê và kéo dài quá trình chữa bệnh. Hãy ngừng hút thuốc 4 tuần trước khi giải phẫu.
Hãy tránh dùng aspirin và thuốc có chứa brufen trong hai tuần trước khi phẫu thuật để loại bỏ nguy cơ bị chảy máu sau phẫu thuật. Nói chung, cách tốt nhất là tiếp tục dùng bất kỳ loại thuốc hạ huyết áp hoặc lượng đường trong máu. Những thứ này có thể được uống một cách an toàn với một ngụm nước vào buổi sáng phẫu thuật. Phụ nữ nên đảm bảo thai kỳ âm tính trước khi giải phẫu.

Bảo vệ sức khoẻ của bạn trước khi giải phẫu. Ngay cả khi cảm lạnh đơn giản có thể gây ra biến chứng với gây tê. Nếu bạn phát triển bệnh ngay trước khi giải phẫu, hãy để bác sĩ phẫu thuật biết. Bạn có thể phải trì hoãn việc nâng ngực nội soi cho đến khi bạn cảm thấy tốt hơn. Vào ngày làm thủ thuật của bạn, đừng đeo bất kỳ sản phẩm chăm sóc da, trang điểm, khử mùi, nước hoa, sơn móng hoặc bột.

Chăm sóc sau phẫu thuật
Sự hồi phục rất giống với việc nâng ngực vú truyền thống. Đau sau phẫu thuật cũng tương tự như vậy. Phần lớn các cơn đau sau khi nâng ngực là do thao tác cơ và tạo không gian cho implant. Cơ chế này để tạo không gian cho các mô cấy ngực gần như giống hệt ngực vú truyền thống. Với phương pháp tiếp cận với nách, tất nhiên là có thêm đau dưới cánh tay. Nhưng điều này không nghiêm trọng và tổng thể không ảnh hưởng đến sự phục hồi nhiều so với cách tiếp cận vú và phương pháp tăng sinh. Vì vậy, chúng tôi không nghĩ rằng đau dưới cánh tay sau khi phẫu thuật nên là một răn đe cho phụ nữ mong muốn augmentation mỡ ngực.

Sau khi phẫu thuật, bác sĩ phẫu thuật sẽ đặt những viên thuốc chống thấm trên các chỗ rạch của bạn. Giữ cho vết thương / khâu của bạn khô ráo. Nếu thạch cao ướt hoặc bắt đầu bong ra, chúng tôi khuyên bạn nên liên lạc văn phòng của bác sĩ Boonchai để lấy hẹn để làm sạch vết thương. Bạn sẽ có thể tắm nhưng không bơi cho đến khi vết rạch của bạn bị khép lại và vết thương của bạn đã được gỡ bỏ.

Đi bộ xung quanh ngay khi bạn có thể trong khi hồi phục từ cách tăng vòng 1 cấp tốc . Điều này sẽ giúp ngăn ngừa đông máu và cũng có thể giúp làm giảm sưng. Không tham gia vào các hoạt động vất vả, hoặc tập thể dục, ít nhất ba đến bốn tuần sau khi giải phẫu. Bạn nên tránh những hoạt động đòi hỏi sự nâng cao của cánh tay lên trên đầu ngực trong 10 ngày sau khi phẫu thuật. Với sự chăm sóc tuyệt vời, bạn có thể lái xe khoảng 7 ngày sau khi phẫu thuật.

Bạn có thể bị sưng lên trong ba hoặc bốn tháng sau khi phẫu thuật cấy ghép ngực nội soi. Uống nước, cắt muối và tập thể dục nhẹ có thể giúp làm giảm sưng (phù). Không dùng bất cứ thuốc giảm đau không kê đơn hoặc dược thảo trừ phi bác sĩ phẫu thuật của bạn nên làm như vậy. Nếu bạn cảm thấy sưng đột ngột trong những ngày sau khi phẫu thuật, hãy gọi bác sĩ phẫu thuật của bạn.

Có thể bạn sẽ bị thâm tím sau phẫu thuật ghép nội soi, nhưng điều này sẽ biến mất. Một số loại thảo dược biện pháp như arnica hoặc bromelain có thể giúp đỡ. Hỏi bác sĩ phẫu thuật của bạn những gì ông ấy đề nghị. Nếu bạn vẫn có một số thay đổi màu sau vài tháng, hãy nói chuyện với bác sĩ phẫu thuật của bạn.

Tất cả các kỹ thuật nâng ngực sẽ để lại một vết sẹo vĩnh cửu đằng sau, điều này có ý nghĩa không được chú ý nhiều sau khi chữa bệnh. Sẹo sẽ dần dần mờ dần nhưng sự tê cứng của núm vú có thể mất đến 12 tháng trước khi cảm giác trở lại.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến