Phẫu thuật nâng ngực xâm lấn tối thiểu

Cấy ghép vú được thực hiện để mở rộng ngực nhỏ, vú chưa phát triển, hoặc ngực có giảm kích thước sau khi sinh con. Một loại phẫu thuật nâng ngực nổi tiếng được gọi là bộ ngực nội soi ngực cho bệnh nhân tìm kiếm phẫu thuật vú xâm lấn tối thiểu. Việc nâng ngực bằng phương pháp nách là một kỹ thuật được bảo vệ và thành công giúp bệnh nhân có những lợi thế ngang bằng với những chiếc vú có đường viền nhưng không có vết sẹo rõ ràng. Trong khi loại kỹ thuật này không tốt cho mỗi bệnh nhân, một số bệnh nhân tìm cách tiếp cận này rất mong muốn vì những vết sẹo nhỏ (1,5 đến 2 inch) được làm trong nếp nách, cũng được coi là nếp gấp transaxillary. Khi vết thẹo nhỏ bị thu hồi, nếp nhăn tự nhiên của da sẽ che mắt vết sẹo rất tốt và không rõ ràng. Mặc dù thời gian bệnh nhân phải phục hồi từ loại phẫu thuật vú xâm lấn tối thiểu này giống như tất cả các loại vú khác, nách hốc được ưa chuộng bởi nhiều bệnh nhân trên vết rạch nếp nhăn, đó là khoảng trống bên dưới vú của bệnh nhân, Da thoả mãn với thân xác của bệnh nhân hoặc vết rạch trên đường niền qua núm vú.

nâng ngực


Kỹ thuật Phẫu thuật Nâng ngực thông qua Axilla:

Việc sàng lọc ung thư vú sử dụng chụp nhũ ảnh và các xét nghiệm khác như siêu âm hoặc MRI được yêu cầu trước khi phẫu thuật cách tăng vòng 1 trong 1 tuần . Hướng dẫn trước khi phẫu thuật bao gồm việc ngưng sử dụng một số loại thuốc để giảm khả năng chảy máu. Kháng sinh dự phòng thường được kê toa để phòng ngừa nhiễm trùng sau mổ. Phẫu thuật cấy ghép ngực thường không can thiệp vào khả năng nuôi con bằng sữa mẹ.

Vì thủ tục cần có mức độ chính xác và kinh nghiệm cao hơn so với các phương pháp nâng ngực truyền thống. Ở nách, việc sử dụng một máy ảnh nội soi nhỏ, máy ảnh và tivi được sử dụng để thực hiện phẫu thuật nâng ngực thành công bằng phương pháp nếp nhăn hoặc khu vực - nhưng với lợi thế rõ ràng hơn và chính xác hơn. Với phương pháp mới này, một vết rạch 1 inch được làm sâu trong nách mà nó không ảnh hưởng đến dây thần kinh hoặc hạch bạch huyết. Cấy ghép có thể được đặt trên hoặc dưới cơ ngực mà không gây tổn hại cho cơ bắp hoặc phá vỡ các mô khác không cần thiết. Vị trí chính xác đạt được thông qua việc sử dụng máy ảnh vào cuối nội soi, do đó kết quả cuối cùng là tự nhiên hơn. Nhìn chung, thủ tục này hiệu quả hơn bất kỳ quy trình bổ sung vú nào hiện nay. Hạn chế của quy trình bao gồm kích thước của implant và núm vú nằm thấp.

Hai loại phổ biến nhất của augmentation vú hiện đang có là muối, và silicone. Saline dễ dàng phổ biến nhất, và phổ biến vì nó là chi phí, an toàn, và nhập cảnh dễ dàng. Khi cấy ghép có thể được chèn vào đầu tiên và thổi phồng thứ hai, chỉ có những vết rạch nhỏ nhất là điều cần thiết, cho phép hoàn thành nhiệm vụ mà không gây sẹo hoặc gây tê tổng quát. Nên phá vỡ implant, nước muối có thể là một giải pháp vô hại có thể được hấp thụ một cách an toàn cho cơ thể mà không có mối đe dọa sức khoẻ liên quan. Chúng dễ bị nếp nhăn, khiếm khuyết và lỗ thủng hơn so với silicone, và chúng được cho rằng không bao giờ cảm thấy như thật, trong quá khứ điều này dễ nhận thấy hơn rất nhiều so với ngày nay. Đối với nước ao nuôi cấy móng được sử dụng với các quy trình xâm lấn tối thiểu.

Silicone cấy ghép đã nhận được ngành công nghiệp kể từ 30 năm qua. Đây là cảm giác và cảm giác đích thực, nơi bạn có thể có xu hướng nhỏ dẫn đến nhăn nheo , khiến chúng trở nên lý tưởng cho những người có làn da mỏng. Khi chúng ít bị đâm hoặc vỡ, chúng có thể nguy hiểm hơn khi chúng hoàn thành điều đó, vì silicone không hấp thu vào cơ thể như nước muối. Cấy ghép silicone đòi hỏi phải có các vết mổ lớn hơn, nghĩa là gây tê tổng quát, thời gian hồi phục lâu hơn, cùng với cơ hội lớn hơn cho đến khi nó được thực hiện bởi bác sĩ phẫu thuật xuất sắc. Do kết quả của loại phẫu thuật được yêu cầu, cấy ghép silicone tốn kém hơn nước muối, vì vậy chỉ nên sử dụng trong hai thập kỷ rưỡi.

Bởi vì khe hở rất nhỏ và nằm trong một phần cơ thể mà hầu như không thấy, vết sẹo rất ít và điển hình để có thể nhìn thấy được. Các vết sẹo đã cố gắng để mờ dần để gần như vô hình theo thời gian, thậm chí trộn với các nếp nhăn tự nhiên ở vùng nách. Thời gian chữa bệnh thường là 5-7 ngày, và cơn đau có thể ít hơn và được kiểm soát tốt bằng thuốc men. Các biến chứng của nhiễm trùng không cao hơn hoặc ít hơn bất kỳ nứt nào khác được đưa vào nách được ngâm mỗi ngày một lần và sử dụng kem chống khuẩn trên da. Những bệnh nhân có quy trình này thường hoạt động trong hai ngày và rất hài lòng với kết quả, không bị ảnh hưởng lâu dài về y tế.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến