Phẫu thuật nâng ngực nội soi giảm thiểu sẹo

Những tiến bộ mới luôn xảy ra trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ và nhựa - đặc biệt là các kỹ thuật giảm thiểu sẹo, tăng tốc độ chữa bệnh và làm giảm lượng thời gian "xuống" mà bệnh nhân sẽ yêu cầu.

Nội soi ngực tăng là một ví dụ sáng tạo của việc này. cách tăng vòng 1 cấp tốc nội soi cho thấy những vết rạch nhỏ hơn được đặt kín đáo hơn. Các vết rạch nhỏ có nghĩa là vết sẹo ít đáng chú ý hơn (nếu thấy rõ), ít bị tổn thương cơ thể, và thời gian chữa bệnh nhanh hơn.

nâng ngực


Kỹ thuật nội soi cung cấp lợi ích cho cả hai người tìm kiếm để có được cấy ghép lần đầu tiên cũng như những người mà có thể cần sửa đổi vú implant do contracture capsular.

Giới thiệu nội soi vú

Nội soi đã được sử dụng trong nhiều năm qua các cách tăng vòng 1 trong 1 tuần  khác. Việc sử dụng nội soi cho phép các bác sĩ phẫu thuật nhìn vào cơ thể rõ ràng hơn trong khi chỉ yêu cầu các vết mổ nhỏ nhất. Nội soi thực sự được làm bằng hai phần - ống nội soi rất nhỏ chứa máy ảnh và cho thấy bên trong cơ thể của bác sĩ, và các dụng cụ để thực hiện phẫu thuật.

Các vết mổ thường được làm ở nút bụng hoặc trong hố cánh tay - hai nơi lành mạnh và dễ dàng giấu vết sẹo. Kích thước của vết sẹo nhỏ hơn đáng kể so với các phẫu thuật nâng ngực truyền thống hoặc sửa chữa implant.

Lợi ích của việc nâng ngực nội soi

Như đã nêu trước đó, vì Augmentation nội soi đòi hỏi các vết mổ nhỏ hơn có ít vết sẹo và chữa bệnh nhanh hơn. Ngoài ra, vì các vết rạch có thể được đặt cách xa vú, không có vết sẹo trên vú và ít cơ hội bị tổn thương thần kinh hoặc mất cảm giác.

Ai là ứng viên tốt

Bạn có thể tìm ra nếu bạn là một ứng cử viên tốt cho nội soi vú Augmentation bằng cách tham gia cho một cuộc tư vấn với Tiến sĩ Volshteyn. Một số cơ thể của người phù hợp hơn với việc nâng ngực bằng nội soi so với những người khác - ứng viên lý tưởng sẽ tìm kiếm cấy ghép nhỏ hơn với vị trí đặt núm vú tốt. Tuy nhiên, nhiều phụ nữ khác cũng được hưởng lợi từ kỹ thuật này.

Khi lĩnh vực tiến bộ phẫu thuật thẩm mỹ và nhựa, kỹ thuật tốt hơn xuất hiện cho phép cho kết quả tuyệt vời với ít rủi ro và các phản ứng phụ. Bây giờ các phương pháp nội soi đang được sử dụng với Augmentation vú, nhiều phụ nữ có thể đạt được cái nhìn mà họ muốn với ít sẹo, chữa bệnh nhanh hơn và yên tĩnh hơn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến