Phẫu thuật nâng ngực nội soi đại trực tràng là gì?


Tăng ngực nội soi đại tràng là phẫu thuật nâng ngực được thực hiện thông qua nách với sự trợ giúp của nội soi (máy quay video). Vết rạch nhỏ và ẩn trong phần dưới nách và thường dài khoảng một inch. Bởi vì thủ tục được thực hiện ở vùng xa xa vú, nên nội soi được sử dụng để hỗ trợ cắt bỏ để giúp giảm thiểu chảy máu. Điều này giúp tạo ra một túi sạch chính xác so với các phương pháp tiếp cận transaxillary truyền thống, thường được thực hiện một cách mù quáng và thẳng thắn. Không sử dụng nội soi, túi không được tạo ra dưới hình ảnh trực tiếp, dẫn đến nhiều vết thương và vết thương cho các mô mềm.

Loại cấy ghép nào có thể được đặt thông qua nâng ngực transaxillary?
Cấy ghép thường được đặt dưới cơ và cả hai silicone và cấy ghép nước muối có thể được sử dụng. Bất kỳ cấy ghép nước muối có kích thước có thể được đặt vì chúng được làm đầy tại thời điểm phẫu thuật. Mặt khác, cấy ghép silicone đều được nhà sản xuất điền vào trước và không thể bị xì hơi và phồng lên. Do đó, cấy ghép silicon có thể tích lớn nhất có thể được chèn vào qua vết rạch nhỏ xíu này.

tang vong 1


Tại sao bệnh nhân chọn vết rạch nách trong phẫu thuật cấy ghép ngực?

Houston_Texas_Transxillary_breast_augmentation_armpit_incisionCác lý do phổ biến nhất để chọn rạch nách là để tránh vết sẹo trên vú. Phương pháp tiếp cận truyền thống thông qua nếp gấp hoặc xung quanh núm vú có thể thuận tiện và dễ dàng hơn nhưng lại để bệnh nhân có vết sẹo trên vú. Mặc dù những vết rạch đó có thể tuyệt vời đối với một số bệnh nhân, nhưng những bệnh nhân ngực nhỏ hơn thường có vết sẹo rõ hơn với những cách tiếp cận này.

Tiến sĩ Hsu giấu vết sẹo trong một nếp nhăn trên da hiện tại ở nách và vết sẹo thường lành lành và hầu như không thấy được. Một ưu điểm nữa là thậm chí một vết sẹo còn sót lại vẫn còn ẩn sâu dưới đáy nách và không được hình dung trừ khi bệnh nhân nâng cánh tay lên.

Làm thế nào để vết rạch nách lành? Và nó trông như thế nào?
Untitled-2C vết rách nách dài khoảng 1 inch. Thông thường, nó hầu như không nhìn thấy và pha trộn với các nếp nhăn tự nhiên của nách. Nhiều bệnh nhân tin rằng nó lành tốt hơn vết rạch nang hoặc nếp gấp.

Có đau đớn hơn khi cấy ghép vú vào vết rách nách không?
Không. Đau với phẫu thuật nâng ngực thay đổi từ bệnh nhân đến bệnh nhân nhưng thường kéo dài 5 đến 7 ngày và được kiểm soát tốt với các thuốc giảm đau. Đau thường liên quan đến việc đặt implant bên dưới cơ cho dù điều này được thực hiện thông qua nách, periareolar hoặc vết rạch nếp nhăn. Vì vậy, vết rách nách không đau đớn hơn các vết mổ khác.

Có nguy cơ lây nhiễm cao?
Houston_texas_transaxillary_breast_augmentation_afterMặc dù có một số huyền thoại rằng vết rách nách gây ra nhiễm trùng nhiều hơn, điều này đã không được tìm thấy là đúng sự thật. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng tỷ lệ mắc bệnh là rất thấp và như nhau bất kể vết rạch được sử dụng.

Chăm sóc nào được yêu cầu với vết rạch nách?
Sự chăm sóc rất đơn giản. Nách nên rửa nách một ngày một lần và dùng thuốc kháng sinh (Neosporin, Bacitracin, vv). Các khâu tự giải thể và thường mất khoảng 2-3 tuần để hoàn toàn tan rã. Deodorant có thể được sử dụng trong 7 ngày và cạo râu có thể được tiếp tục trong 14 ngày với sự cẩn thận.

Liệu vết rách nách ảnh hưởng đến tôi về mặt y tế không?
Không. Khi vết rách nách được tạo ra, không có cấu trúc sâu nào của nách bị xáo trộn. Các cấu trúc của nách bao gồm dây thần kinh và các hạch bạch huyết không bị ảnh hưởng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến