Phẫu thuật nâng ngực bằng phương pháp nội soi

Phẫu thuật nâng ngực nội soi còn được gọi là nâng ngực trên nách và phẫu thuật nâng ngực bằng phương pháp nội soi, thủ thuật này liên quan đến việc đưa implant vú vào vết mổ nhỏ ở đầu nách.

Phẫu thuật nâng ngực nội soi sử dụng nội soi, là một dụng cụ có hai phần cơ bản:

Một đầu dò hình ống có một máy ảnh nhỏ và ánh sáng. Điều này được chèn qua một vết rạch nhỏ.
Một màn hình xem, phóng to hình ảnh truyền qua các cấu trúc bên trong của cơ thể tới màn hình mà bác sĩ phẫu thuật quan sát trong quá trình điều trị.

nâng ngực nội soi


Bởi vì thủ tục được thực hiện ở vùng xa xa vú, nên nội soi được sử dụng để hỗ trợ cắt bỏ để giúp giảm thiểu chảy máu. Điều này giúp tạo ra một túi sạch chính xác so với các phương pháp tiếp cận transaxillary truyền thống, thường được thực hiện một cách mù quáng và thẳng thắn. Không sử dụng nội soi, túi không được tạo ra dưới hình ảnh trực tiếp, dẫn đến nhiều vết thương và vết thương cho các mô mềm. Với phương pháp tiếp cận ngực nội soi đại trực tràng, các mô cấy ngực có thể được đặt dưới hoặc phía trên cơ ngực (còn gọi là ngực) với độ chính xác cao. tìm hiểu thêm: tăng vòng 1 trong 1 tuần có nguy hiểm đến sức khỏe ?

Khách hàng đang muốn có thủ tục này có thể có một hoặc nhiều những cảm giác sau đây hoặc các điều kiện có thể cho thấy cần phải nâng ngực nội soi:

Vú bạn quá nhỏ cho cơ thể.
Bạn muốn tránh sẹo trên vú.
Vú của bạn đã trở nên nhỏ hơn do giảm cân.
Mất độ đầy của ngực do lão hóa.
Giảm hoặc làm giảm vú sau khi mang thai và cho con bú.
Quần áo phù hợp với vùng hông của bạn thường quá lớn ở đường hông.
Bạn cảm thấy tự ý mặc một bộ đồ bơi hoặc đầu trang phù hợp.
CHUẨN BỊ HOẠT ĐỘNG CỦA BẠN
Bạn thường sẽ được nâng ngực nội soi dưới thuốc gây mê nói chung. Điều này có nghĩa là bạn sẽ ngủ trong quá trình làm việc. Không được phép ăn tối ít nhất 8 giờ trước khi phẫu thuật, bao gồm bất kỳ loại kẹo nhai như kẹo cao su. Nếu không có hướng dẫn nhịn ăn, bạn không được ăn bất cứ thức ăn hoặc thức uống nào từ nửa đêm trước khi phẫu thuật theo lịch trình. Khách hàng không tuân theo yêu cầu này có nguy cơ phẫu thuật của họ bị trì hoãn hoặc có nguy cơ bị từ chối phẫu thuật.

KHÔNG uống bất kỳ loại thuốc Aspirin và NSAIDS nào trong ít nhất 2 tuần trước khi giải phẫu. (Aspirin có thể bắt đầu lại sau 48 giờ sau khi phẫu thuật) Nếu bạn dùng Aspirin hoặc bất cứ dạng thuốc giảm loãng máu nào khác để điều trị bệnh, vui lòng thảo luận với bác sĩ Thanakom.

Hút thuốc phải được dừng lại ít nhất 3-4 tuần. Nếu bạn không thể bỏ thuốc, hãy cắt giảm càng nhiều càng tốt. Hút thuốc lá co lại các mạch máu, có thể làm chậm quá trình lành vết thương. Trong khi uống rượu phải dừng lại ít nhất một hoặc hai ngày trước khi giải phẫu.

Thủ tục này thường mất 2-3 giờ và bạn phải ở lại bệnh viện qua đêm.

Không đeo kính áp tròng, trang điểm, đánh bóng móng tay, đồ trang sức, bao gồm bất kỳ chất xước cơ thể, phụ kiện tóc có chứa kim loại (chẳng hạn như barrettes hoặc clip với lò xo kim loại, vv) vào ngày phẫu thuật của bạn.

PHỤC HỒI
Phẫu thuật nâng ngực nội soi nhanh hơn phương pháp ngực truyền thống. Bệnh nhân có thể bắt đầu đi bộ vào cùng ngày của cuộc giải phẫu.

Bác sĩ Thanakom sẽ cung cấp các loại thuốc như thuốc giảm đau, kháng sinh, chống viêm, và sẽ được cung cấp sau phẫu thuật vú.
Bạn có thể được hướng dẫn mặc một chiếc áo ngực hỗ trợ trong vòng hai hoặc hai tuần đầu tiên. Điều quan trọng là giữ cho vết rạch của bạn luôn sạch sẽ và khô ráo. Hãy chắc chắn làm theo tất cả các hướng dẫn cẩn thận.

Các khâu được lấy ra sau khoảng một tuần. Nếu bạn có khâu giải thể, khoảng thời gian họ sẽ mất để biến mất phụ thuộc vào loại khâu. Tuy nhiên, đối với thủ tục này, chúng thường sẽ biến mất trong khoảng sáu tuần.

Hoạt động thể chất bị hạn chế trong vài tuần đầu, với hầu hết bệnh nhân có thể trở lại làm việc và hoạt động bình thường của họ trong vòng hai đến ba tuần.

Bạn nên liên lạc với phòng khám nơi hoạt động được tiến hành càng sớm càng tốt nếu bạn bị đau nghiêm trọng hoặc bất kỳ triệu chứng bất ngờ nào, chẳng hạn như đỏ da, ngứa hoặc sưng bất thường.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến