Phẫu thuật nâng ngực bằng nội soi đại trực tràng

tăng vòng 1 trong 1 tuần - Phẫu thuật nâng ngực bằng nội soi đại trực tràng là một trong những phương pháp làm phẫu thuật vú. Có ít nhất ba hoặc bốn phương pháp, hoặc các tuyến đường, cấy ghép; Hoặc đi inframammary hoặc dưới vú, xung quanh núm vú hoặc thông qua underarm. Trở lại năm 1984, tôi quyết định sau khi tập luyện rằng nếu tôi có thể thực hiện việc nâng ngực mà không làm sẹo vú và đạt được những kết quả tương tự hoặc tốt hơn với tỷ lệ biến chứng tương tự hoặc thấp hơn đó là một thủ thuật tuyệt vời.

nâng ngực nội soi


Cải thiện sức khoẻ của tôi
Thay đổi cuộc đời tôi
Cứu cuộc đời tôi
Vì vậy, vào năm 1984, tôi bắt đầu thực hiện tuyến transaxillary và trong các thiết bị nội soi vào đầu những năm 90 đã trở nên có sẵn, vì vậy tôi bắt đầu sử dụng nội soi, đó là một cách để thực sự hình dung mọi thứ đã được thực hiện trong quá trình phẫu thuật. xem tiếp: tăng vòng 1 cấp tốc có nguy hiểm hay là không ?

Vết rạch cho việc nâng nách nằm ngay trong núm vú. Nó hầu như không thể nhận ra, thậm chí với việc chữa bệnh bình thường và trong vòng sáu tháng, thật khó để tìm ra. Implant được đặt dưới cơ bình thường, mặc dù cấy ghép có thể xuyên qua cơ hoặc dưới cơ, nhưng việc nâng ngực nội soi transaxillary thường được thực hiện dưới cơ với silicon hoặc nước muối.

Tiến sĩ Shaw, M.Đ.
Tiến sĩ Lawrence Shaw, Thạc sĩ, được sinh ra ở Long Island, New York vào năm 1954, nơi ông sống qua High School. Ông đã làm các nghiên cứu bậc đại học tại Đại học Emory và nhận bằng y khoa của mình từ Đại học Y New York vào năm 1979. Tiến sĩ Shaw sau đó đã hoàn thành một năm cư trú Phẫu thuật Tổng quát và được ban giám khảo của Hội đồng Giải phẫu Hoa Kỳ.

Bác sĩ Shaw là một bác sĩ phẫu thuật tạo hình đôi, mà chỉ cần 7 năm huấn luyện phẫu thuật thôi. Kể từ khi hoàn thành chương trình đào tạo về phẫu thuật tạo hình của mình tại Phoenix Residency Phẫu thuật Phẫu thuật Phẫu thuật Phẫu thuật Phẫu thuật Phẫu thuật Phẫu thuật Phẫu thuật Phẫu thuật Phẫu thuật Phẫu thuật Phẫu thuật Phẫu thuật Phẫu thuật Phẫu thuật Vàng Ông được chứng nhận bởi Hội đồng phẫu thuật thẩm mỹ Mỹ, hội đồng quản trị duy nhất được Ban giám khảo Y khoa Hoa Kỳ công nhận để chứng nhận các bác sĩ về Phẫu thuật Thẩm mỹ. Tiến sĩ Shaw cũng được chứng nhận bởi Hội đồng Giải phẫu Hoa Kỳ. Ông là một thành viên của các hiệp hội y tế trong khu vực và quốc gia bao gồm Hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ Mỹ (ASPS) và Hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ Mỹ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến