Những điều bạn không biết về nâng ngực nội soi

Cấy ghép tròn có hình dạng như bánh sô cô la. Chúng không bị ảnh hưởng bởi luân chuyển và chi phí thấp hơn giọt nước mắt. Không có bất lợi đối với cấy vòng. Nó được ưa thích bởi hầu hết các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ vú. Tấm cấy ghép có hình dạng giống như vú. Hình ảnh giọt nước mắt có thể xoay, tạo ra một hình dạng vú bị méo mó. Nó cũng đòi hỏi một bề mặt có kết cấu để ngăn ngừa xoay vòng.

MÔI TRƯỜNG IMPLANT: SMOOTH OR TEXTURED

Cấy ghép bằng họa tiết là thô, tương tự như giấy nhám. cách tăng vòng 1 cấp tốc để làm giảm nguy cơ co cứng khớp. Tuy nhiên, các nghiên cứu đã không cho thấy một lợi thế nhất quán so với cấy ghép trơn liên quan đến hợp cơ. Họ có nguy cơ bị gợn sóng tăng lên, có tỷ lệ giảm phát cao hơn và cứng rắn hơn so với cấy ghép trơn. Chúng cũng đắt hơn. Hầu hết các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ vú thích cấy ghép trơn.

nâng ngực nội soi


Kích thước và khối lượng IMPLANT

Cấy ghép vú có sẵn ở các kích cỡ khác nhau, từ 200 đến 600 ml. Khoảng 300 - 450 ml là phổ biến nhất. Chọn kích thước mong muốn của bạn có thể là một quyết định khó khăn - nó là rất cá nhân.

Bạn có thể xác định kích thước bạn muốn bằng cách đặt sizers ngực vú trong áo ngực của bạn và sau đó mặc áo len, áo hoặc áo thun. Bạn sẽ muốn quyết định kích thước cốc của bạn và điều đó sẽ quyết định kích thước implant của bạn sẽ lớn bao nhiêu. Một cấy ghép 400 ml đặt vào một phụ nữ có cốc A sẽ tạo ra một cốc C. Cấy ghép cùng ở phụ nữ có cốc B sẽ tạo ra một cốc D. Mang hình ảnh có kích thước mong muốn (xem danh mục đồ lót hoặc hình áo tắm) để tham khảo ý kiến ​​của bạn. Dành thời gian để quyết định bạn sẽ hài lòng với điều gì, do đó bạn không cảm thấy cần phải trải qua một cuộc giải phẫu thứ hai.

Mỗi lần cấy mặn phải lấp đầy thêm 25-30 ml. cách tăng vòng 1 trong 1 tuần  này làm giảm nguy cơ giảm phát, gợn sóng, và sloshing. Không có bất lợi cho quá tải. Cấy ghép là có nghĩa là để được overfilled, và các nhà sản xuất implant khuyên bác sĩ phẫu thuật để overfill họ.

SALINE VS. SILICONE GEL IMPLANT

FDA gần đây đã chấp thuận cấy ghép ngực silicon cho sử dụng trong việc nâng ngực chính cho bất kỳ phụ nữ nào trên 22 tuổi. Những bất lợi chính bao gồm tỷ lệ co bóp có thể cao hơn, vết rạch để đặt implant lớn hơn so với vị trí đặt implant Của một cấy ghép nước muối, và chi phí là cao hơn đáng kể so với cấy ghép ngực nước muối. Mặt khác, chúng cung cấp cho cái nhìn tự nhiên nhất và cảm thấy lý tưởng cho phụ nữ với một lượng khiêm tốn lượng vú.

DỰ ÁN THIẾT KẾ CHĂM SÓC THUỐC NUÔI (TIÊU CHUẨN VÀ CAO CẤP)

Với mô cấy ghép cao, lượng thể tích chất lỏng giống như cấy ghép tiêu chuẩn, nhưng đường kính của nó (dấu chân) là hẹp hơn và sự chiếu (lượng mà nó trồi ra và cách xa cơ thể bạn) lớn hơn.

Hầu hết phụ nữ là những ứng cử viên tốt hơn cho cấy ghép tiêu chuẩn. Nếu đường kính của kích thước cấy ghép (implant tiêu chuẩn) mà bạn chọn tương đương hoặc nhỏ hơn đường kính ngực của bạn, sau đó cấy ghép chuẩn là sự lựa chọn tốt nhất của bạn. Nếu đường kính của kích thước cấy ghép ngực mong muốn lớn hơn đường kính ngực của bạn, thì mô cấy ngực cao cấp là tốt nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến