Nâng ngực nội soi đại trực tràng phù hợp với đối tượng nào ?

Điều gì sẽ xảy ra nếu cấy ghép vú?

Hầu hết các điều chỉnh nhỏ có thể được cố định với massage mạnh mẽ. Tăng kích thước của implant hoặc thay thế một implant rò rỉ thông thường có thể được thực hiện thông qua vết rách nách ban đầu. Trong những trường hợp nghiêm trọng hơn, ví dụ như co cứng khớp, cần phải có một vết rạch riêng trên vú để cắt bỏ mô sẹo.

Làm thế nào là kết quả với tăng cường nội soi ngực nội soi?

Houston_texas_transaxillary_breast_augmentation_incisionDr. Hsu sử dụng chủ yếu là vết rách nách, sau đó là vết mổ trên ổ bụng và sau đó là vết nếp nhăn gấp hoặc gấp nếp. Kết quả với vết rạch nách là tuyệt vời và bệnh nhân đang kinh ngạc với kết quả vì không có vết sẹo có thể nhìn thấy trên chính vú.

Ai tăng ngực nội soi đại tràng?
Do chuyên môn và đào tạo đặc biệt liên quan đến nâng ngực nội soi đại tràng, không phải bác sĩ phẫu thuật tạo hình nào cung cấp cách tiếp cận này. Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ của bạn sẽ có thể thực hiện phẫu thuật nâng ngực thông qua nhiều vết mổ bao gồm nách, nang hoặc nếp nhăn để bạn có nhiều lựa chọn nhất. Tiến sĩ Hsu sử dụng tất cả ba loại vết rạch và không "cắt cookie" cho mỗi bệnh nhân với một vết rạch cụ thể. Ông sẽ đưa ra các khuyến nghị của mình và làm việc với bạn về những mong đợi và ngân sách của bạn.

tang vong 1


Nâng ngực »para español
Nếu bạn tò mò về phẫu thuật mở rộng vú, không có gì ngạc nhiên: đây là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất cho phụ nữ ngày nay. Trong thực tế, bạn có thể ngạc nhiên khi biết ai đã cấy ghép vú. Nó có thể là hàng xóm của bạn, một người quen ở phòng tập thể dục, hoặc một đồng nghiệp.

Nhiều bệnh nhân của chúng tôi tại Dịch vụ Phẫu thuật Thẩm mỹ Fredericksburg nói với chúng tôi rằng họ đã lựa chọn phẫu thuật nâng ngực để làm cho thân hình quả lê của họ cân đối hơn. Sau đó, có những phụ nữ đã mất một khối lượng đáng kể trọng lượng và muốn ngực hình dạng đầy đủ hơn, tốt hơn để phù hợp với cơ thể khỏe mạnh hơn của họ, fitter.

Các bà mẹ bị mất thể tích vú sau khi sinh con và cho con bú sữa mẹ thường được cấy ghép vú để lấy lại vẻ ngoài trước khi mang thai. Nhiều người chọn lựa Mommy Makeover, trong đó bao gồm các thủ tục khác như tuck bụng và nâng ngực.

Các nghiên cứu cho thấy phụ nữ có phẫu thuật nâng ngực được thông báo đầy đủ và đã suy nghĩ rất nhiều về quyết định của họ. Phần lớn nói rằng nếu họ phải làm lại tất cả, họ sẽ làm như vậy.

Những điều bạn cần biết về việc nâng ngực

Nâng ngực làm tăng kích cỡ ngực của bạn bằng cách sử dụng các mô cấy ngực chứa đầy silicone gel hoặc nước muối. Mỗi người đều có những lợi ích của nó tùy thuộc vào cơ thể và sở thích cá nhân của bạn. Bảo hành của vú cấy ghép của bạn cũng rất quan trọng. Đọc thêm về đảm bảo implant.

Bạn muốn có tỷ lệ, chứ không phóng đại, kết quả. Để có một cái nhìn tự nhiên, hãy tính đến cơ thể của bạn, chiều rộng của ngực, số lượng mô vú tự nhiên và tổng thể của bạn. Tại các Dịch vụ Phẫu thuật Thẩm mỹ ở Fredericksburg, các bác sĩ phẫu thuật tạo hình của chúng tôi chứng nhận bệnh nhân "thử nghiệm" mô cấy ghép vú mới của họ để chắc chắn rằng họ đã chọn đúng kích cỡ. Đọc bài báo của chúng tôi về kiểm tra lái xe cấy ghép của bạn.

Thỉnh thoảng, chúng tôi có thể khuyên bạn sử dụng bộ ngực nội soi tiên tiến, cho phép các bác sĩ phẫu thuật của chúng tôi có thể tạo ra các vết mổ nhỏ hơn. Trong thủ tục này, một ống nhỏ với một máy ảnh nhỏ được sử dụng bên trong cơ thể để bác sĩ phẫu thuật có thể đặt implant mà không cần phải rạch lớn hơn. Những vết rạch nhỏ này thường được làm dưới cánh tay hoặc trong rốn.

Phục hồi mở rộng vú

Phẫu thuật mở rộng vú mất từ ​​một đến hai giờ và thường là thủ thuật ngoại trú. Cơ sở của chúng tôi tại Surgery Phẫu thuật của Fredericksburg được công nhận đầy đủ, và các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ của chúng tôi đã thực hiện vô số thủ tục nâng ngực.

Bạn có thể gặp phải một số đau, sưng, bầm và thay đổi cảm giác núm vú trong một thời gian ngắn. Hầu hết phụ nữ trở lại hoạt động bình thường chỉ trong vài ngày, mặc dù các hoạt động vất vả nên tránh trong một vài tuần.

Sau vài tuần, các mô cấy vú sẽ ổn định và ổn định. Vị trí cuối cùng của ngực mới có thể mất đến ba tháng.

Bạn nên trở lại văn phòng của chúng tôi để theo dõi chăm sóc theo những khoảng thời gian quy định để chúng tôi có thể đánh giá tiến bộ của bạn.

Nếu bạn cảm thấy mình bị co thắt ngực, bạn có thể chọn nâng ngực cùng lúc với phẫu thuật nâng ngực của bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến