Lựa chọn trong phẫu thuật nâng ngực nội soi

Phục hồi vú giả thường đòi hỏi bệnh nhân giảm thiểu hoạt động thể lực trong 3 đến 7 ngày trước khi từ từ bắt đầu lại các công việc vất vả hơn. Số lượng thời gian ngừng hoạt động cần thiết và khoảng thời gian cần thiết để khôi phục hoàn toàn cho phép bạn tiếp tục mọi hoạt động bình thường, phần lớn phụ thuộc vào chỗ đặt vết rạch, kích thước của implant và liệu implant ngực đã được đặt ở trên Hoặc dưới cơ ngực.

Phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất trên thế giới là phương pháp thẩm mỹ phổ biến nhất và các kỹ thuật đang được tinh chế liên tục để phụ nữ có thể trải qua phẫu thuật, phục hồi và tiếp tục công việc hàng ngày của mình trong khoảng thời gian ngắn nhất có thể. Trong khi phẫu thuật và kết quả là những điểm trọng tâm phổ biến trong số những người xem xét phẫu thuật, điều quan trọng là phải hiểu rằng phục hồi là một bước tương đối ngắn, nhưng rất quan trọng để đạt được những lợi ích tối đa.

nâng ngực nội soi lavender


Nếu bạn đang xem xét nâng ngực, bạn có thể dành thời gian đáng kể để quyết định bác sỹ phẫu thuật lựa chọn và làm thế nào để chi tiêu cho chi phí phẫu thuật. Đây là hai khía cạnh rất quan trọng để bạn cân nhắc nhưng ngân sách dành cho thời gian bạn có thể chi tiêu xa công việc và các nghĩa vụ khác, chữa bệnh trong môi trường bình tĩnh và thư giãn và tránh căng thẳng về thể chất. Trong khi đó, bệnh nhân nên hiểu rằng họ sẽ không phải trả phần phục hồi của họ nằm trên giường trong một tuần; Thay vào đó, họ chỉ cần chăm sóc để giữ cho hoạt động thể chất được giảm thiểu và thực hiện một số biện pháp để đảm bảo họ lành lành.
Tôi khuyến khích mọi người xem xét nâng cao ngực để dành thời gian học tập về tất cả các khía cạnh của phẫu thuật, bao gồm cả thời gian phục hồi. Bằng cách biết được điều gì sẽ xảy ra, và chuẩn bị theo hướng dẫn của bác sĩ phẫu thuật, bạn có thể tối đa hóa khả năng phẫu thuật thành công giúp bạn có nhiều năm tự tin và sự hài lòng với vẻ ngoài của mình.

Nhồi máu cơ so với Subglandular Placement
Cấy ghép vú được đặt ở trên hoặc dưới cơ ngực, theo lối sống của bệnh nhân, mục đích thẩm mỹ và các yếu tố khác. Việc đặt chích ma túy là sự xâm lấn của hai ca phẫu thuật, bởi vì ngoài việc đòi hỏi phải có vết rạch trên da, phương pháp này đòi hỏi phải tách một phần của cơ ngực để tạo chỗ cho cấy ghép. Đây thường là lựa chọn vị trí được đề xuất cho những phụ nữ mong muốn những kết quả tự nhiên nhất và những người không thường xuyên tham gia vào các hoạt động đòi hỏi rất nhiều cơ thể căng thẳng.
Bởi vì nó xâm lấn hơn, nên việc đặt dưới da thường đòi hỏi khoảng một tuần nghỉ phép khỏi nơi làm việc và tránh bài tập aerobic, và có thể cần khoảng hai đến bốn tuần trước khi thực hiện bất kỳ nâng nào. Mặt khác, những bệnh nhân chọn vị trí dưới lề thường có thể trở lại làm việc trong vòng hai đến ba ngày.
Healing garments là một phần quan trọng của quá trình phục hồi, và chúng cũng khác nhau tùy theo vị trí implant. Đối với vị trí đặt dưới đồi, tôi khuyên bệnh nhân nên đeo băng dán hai lớp ở phía trên vú. Sau khi phẫu thuật, cấy ghép cuối cùng sẽ giảm xuống một mức độ nhỏ vì nó đạt được sự hài hòa với mô cơ và vú của bạn, dẫn đến một sự xuất hiện tự nhiên.
Đồng nghiệp của tôi là James Landeed, một bác sĩ phẫu thuật tạo hình của San Antonio, giải thích rằng giai đoạn phục hồi này đòi hỏi sự kiên nhẫn.
Ông nói: "Khi việc nâng ngực liên quan đến việc đặt dưới đồi, cơ bắp có thể bẫy cấy ghép và giữ nó ở mức cao cho đến khi cơ bắp phát hành đủ để nó rơi vào trong túi. "Tôi luôn luôn nói với bệnh nhân của mình không phải để ngạc nhiên nếu nó có vẻ cao, điều này có thể mất từ ​​hai đến ba tháng hoặc nhiều hơn."
Nếu một bệnh nhân chọn vị trí dưới lạch, cô ấy có thể mặc áo ngực thông thường, nhưng tôi khuyên bạn nên mang một cái mà không có dây đeo, có thể cản trở quá trình cấy ghép rơi vào vị trí. Vị trí của vết rạch là một yếu tố rất quan trọng khác xác định thời gian mà bệnh nhân phải chờ đợi trước khi bắt đầu lại hoạt động bình thường và các hoạt động khác.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến