Kỹ thuật nâng ngực nội soi đường nách hiệu quả cao vết sẹo kín đáo

Các vết rạch được tạo ra ở nếp nhăn phía dưới của vú, nơi phần dưới của vú chạm vào thành ngực, được gọi là những vết rách trong cơ thể. Nếu điều này được xác định là phương pháp tốt nhất để đặt cấy ghép của bạn, bạn sẽ được khuyên nên đợi từ hai đến bốn tuần trước khi bắt đầu lại bất kỳ bài tập cơ thể trên. Trong khi đó, điều rất quan trọng là tránh nâng cánh tay lên trên đầu. Bằng cách tránh đặt bất kỳ căng thẳng nào lên vùng này của cơ thể, bạn có thể tạo điều kiện cho việc lành mạnh kết quả là có một vết sẹo kín đáo, dễ che giấu.

Tuy nhiên, có các kỹ thuật rạch khác mà có thể yêu cầu thời gian chết ít hơn. Ví dụ, trong một số trường hợp, implant được đặt thông qua một vết mổ xung quanh núm vú, một vùng ít kinh nghiệm, nếu có sự căng thẳng trong các hoạt động đòi hỏi sự chuyển động của cơ thể trên. Phương pháp kết quả là vết sẹo nhỏ nhất được gọi là vị trí chuyển vị (TUBA). Điều này liên quan đến việc sử dụng nội soi - một dụng cụ phẫu thuật đặc biệt bao gồm máy ảnh được gắn vào đầu của một ống mỏng có thể uốn - để đặt một cấy mủ nước muối qua một vết rạch nhỏ ở rốn. Sau đó cấy ghép với dung dịch muối để đạt được kích thước mong muốn.

nang nguc noi soi


Việc đặt vị trí xuyên vị trí xuyên vịnh sử dụng nội soi để đặt implant nước mỡ bị rò rỉ qua đường rạch ở nách, và điều này thường không yêu cầu bất kỳ sự hạn chế nào về hoạt động của cơ thể trên sau một tuần.
Kích thước của Implant
Cấy ghép vú có sẵn trong một loạt các kích cỡ để chứa phụ nữ mong muốn mở rộng vừa phải, phụ nữ muốn đạt được một đường ngực gợi cảm, và mỗi bệnh nhân ở giữa. Kích thước của cấy ghép bạn chọn, cùng với phương pháp sắp xếp, có thể có ảnh hưởng đến thời gian hồi phục của bạn. Ví dụ, cấy ghép lớn hơn đặt áp lực lớn hơn dưới cơ ngực, và kết quả là kéo dài hơn của da nằm. Điều này có thể khiến phục hồi mất nhiều thời gian hơn.
Hút thuốc và chữa bệnh không kết hợp
Cho đến bây giờ, mọi người đều hiểu rằng việc sử dụng các loại thuốc lá bất lợi cho sức khoẻ của bạn. Tuy nhiên, điều quan trọng là phải hiểu rằng hút thuốc lá và các hình thức sử dụng thuốc lá khác có ảnh hưởng bất lợi đặc biệt đến khả năng lành bệnh của cơ thể sau khi giải phẫu. Nicotin làm cho mạch máu co lại, làm giảm chức năng của hồng cầu và làm giảm mức oxy trong máu. Các tế bào phải phân chia và phát triển để các vết thương lành lại và không có oxy thích hợp, quá trình này có thể bị trì hoãn đáng kể.

Nicotine cũng làm giảm chức năng của bạch cầu, chống lại các nhiễm trùng và các thực thể ngoại lai trong cơ thể. Khi bạch cầu không thể tiêu thụ đúng bất kỳ vi khuẩn nào có trong vết thương, nó có thể làm tăng đáng kể nguy cơ nhiễm trùng.
Nếu bạn là người hút thuốc, bạn phải ngừng hút thuốc ít nhất ba tháng trước khi giải phẫu, và tiếp tục kiêng cử trong thời gian hồi phục. Có lẽ không cần phải nói, nhưng bệnh nhân nên ngừng hút thuốc cùng nhau sau khi đã dừng lại đủ lâu để trải qua phẫu thuật.

Việc bỏ thuốc lá là đặc biệt quan trọng đối với những bệnh nhân muốn kết hợp ngực vú với nâng ngực. Ngoài các kỹ thuật được thực hiện như là một phần của việc nâng ngực, nâng ngực có thể gây nhiều vết rạch hơn, cũng như loại bỏ da thừa, chất béo, và mô vú. Sự kết hợp này là xâm lấn hơn so với việc tăng vú một cách đơn lẻ, và nó trở nên quan trọng hơn là bạn tạo điều kiện cho cơ thể bạn có thể lành bệnh được.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến